Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

0363 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0363 là như thế nào?

- Kho Sim

0363 là mạng gì? Đầu số 0363 thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel, đồng thời nó còn mang nhiều ý nghĩa tích cực về mặt phong thuỷ.

Đầu số 0363 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua. Đồng thời, sim này cũng đang là đầu số được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trên thị trường. Vậy đầu số 0363 là của nhà mạng nào và tại sao nó được ưa chuộng như vậy? Trong bài viết dưới đây, Kho Sim xin chia sẻ thông tin cho mọi người tham khảo.

Đầu số 0363 của nhà mạng Viettel rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Nội dung chính


Đầu số 0363 là mạng gì?

0363 là sim số được chuyển đổi từ số cũ 01663 theo quy định của Bộ Thông Tin & Truyền Thông vào năm 2018. Đây cũng chính là đầu số thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel. Sau khi được chuyển đổi, bộ sim 10 số này được đánh giá là dễ nhớ và mang ý nghĩa phong thuỷ tốt.

0363 là đầu số của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số cũ 01663

Ý nghĩa đặc biệt của các con số trong đầu số 0363 là như thế nào?

  • Ý nghĩa số 0: Một số người có thể coi số 0 là con số không có giá trị đặc biệt hoặc vô nghĩa. Tuy vậy, trong quan niệm dân gian Việt Nam, số 0 thể hiện một sự khởi đầu tích cực, tốt đẹp. Con số này còn mang ý nghĩa của sự tròn trịa và không đứt gãy, tượng trưng cho nỗ lực và ý chí vươn lên trong cuộc sống.
  • Ý nghĩa số 3: Số 3 thường được xem như biểu tượng của Thần Tài, mang ý nghĩa của "tài lộc, tiền tài, phú quý." Nó cũng được so sánh với chiếc kiềng 3 chân, ổn định và không dễ bị lay chuyển, tượng trưng cho sức mạnh và có thể vượt qua mọi khó khăn, gian nan. Sở hữu số 3 trong số điện thoại có thể giúp bạn thu hút điềm tốt, tài lộc, và gặt hái được thành công trong công việc.
  • Ý nghĩa số 6: Con số 6 thường được ưa chuộng vì mang lại may mắn về tiền bạc và thịnh vượng cho người sở hữu. Từ "Lục" trong tiếng Việt cũng có nghĩa là "Lộc," tượng trưng cho sự thịnh vượng. Hình dáng của số 6 với nét cong ôm vào thân cũng cho thấy sự thăng tiến và thành công trong sự nghiệp. Nó cũng được coi là mang lại nhiều điềm lành và thuận lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Cả 3 con số 0,3,6 đều mang những ý nghĩa phong thủy tích cực, tốt đẹp cho chủ nhân của bộ số này

Có nên sử dụng SIM đầu số 0363 hay không?

Bạn nên sử dụng Sim đầu số 0363 của nhà mạng Viettel bởi những lý do sau đây:

  • Loại sim này được bày bán trên thị trường với mức giá rẻ, có nhiều số đẹp cho bạn lựa chọn
  • Mang lại những năng lượng tích cực cho khách hàng, giúp giới trẻ thể hiện cá tính riêng, độc đáo và trẻ trung. Bên cạnh đó, chúng còn tiết kiệm chi phí và mang lại vẻ đẹp mới lạ mà những sim đầu số cũ không có được.
  • Thứ ba, sim đầu số 0363 được bán ở khắp nơi, từ các quán nhỏ đến các đại lý, cửa hàng chuyên bán sim điện thoại, bạn có thể tìm kiếm và dễ dàng mua mà không lo bị khan hiếm hàng.

Sim đầu số 0363 của nhà mạng Viettel rất đáng để sử dụng và sở hữu

Hướng dẫn cách lựa chọn SIM đầu số 0363 mang lại may mắn

Việc chọn Sim như thế nào để mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp và may mắn cho bản thân được nhiều người quan tâm. Dưới đây là 2 cách cho bạn tham khảo khi chọn sim đầu số 0363 của nhà mạng Viettel:

  • Với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình: Nếu bạn quan tâm tới những dòng sim phục vụ cho mục đích nghe gọi thông thường thì chỉ nên chọn sim số đơn giản, giá rẻ. Với những loại này, bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là đã sở hữu được số sim ưng ý.
  • Với phân khúc khách hàng cao cấp, đam mê sim số đẹp: Bạn cần tránh lựa chọn những đuôi số xấu như : 4, 7, 13, 49, 53... Những con số này không mang ý nghĩa phong thủy tốt cho chủ nhân. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn đuôi số là các số dễ nhớ, đặc biệt như: 686868, 8888, 99999, 333666,... Chúng đều là những đuôi số mang ý nghĩa phát đạt, thành công và tiền tài cho chủ sở hữu.

Nếu đam mê sim số đẹp thì bạn có thể lựa chọn những dòng sim có đuôi như 686868, 8888, 99999, 333666

Mua sim đầu số 0363 đẹp, giá tốt ở Khosim.com

Kho Sim tự hào là thương hiệu có 15 năm kinh doanh trên thị trường Sim số đẹp Việt Nam. Công ty cũng đã từng bước tạo dựng uy tín và lòng tin với khách hàng thông qua việc nâng cấp, cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm đến tay khách hàng. Kho Sim sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến với Kho Sim, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Được nhân viên hỗ trợ, tư vấn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • Làm ăn uy tín, trung thực, cam kết hoàn tiền 100% nếu phát sinh sai sót từ phía công ty.
  • Toàn hệ thống Kho Sim sở hữu hơn 10 triệu sim số đẹp, đa dạng các nhà mạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Kho Sim cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân khách hàng, không xảy ra tình trạng rò rỉ thông tin.
  • Kho Sim thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho quý khách hàng.
  • Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Kho Sim là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường sim số đẹp Việt Nam

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 0363 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0363 là như thế nào?. Bài viết đã có hơn: 294 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status