Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

0767 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0767?

- Kho Sim

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông của người dùng ngày càng cao nên các nhà mạng cũng đa dạng hóa sản phẩm của mình, đặc biệt là các số SIM đẹp. Trong đó, 0767 đang là đầu số được nhiều khách hàng tìm hiểu. Vậy 0767 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này như thế nào? Hãy cùng Kho Sim tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Đầu số 0767 là mạng gì?

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số, đầu số 01267 đã được đổi thành 0767. Đây là một trong những đầu số nằm trong bộ đầu số 076 do MobiFone sở hữu và quản lý.

MobiFone hiện là nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam và được hàng triệu khách hàng tin tưởng đăng ký sử dụng. Với chất lượng dịch vụ tốt, kết nối ổn định, ưu đãi hấp dẫn, MobiFone là địa chỉ uy tín dành cho người dùng điện thoại.

Đầu số 0767 do nhà mạng MobiFone phát hành

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0767?

Đầu số 0767 được kết hợp từ 3 con số 0, 7 và 6 với những ý nghĩa đặc biệt sau:

  • Số 0: Đây là con số của sự bắt đầu nên luôn xuất hiện đầu tiên trong dãy số điện thoại. Số 0 thể hiện cho sự khởi đầu hoàn hảo và thuận lợi, đồng thời còn mang thông điệp cuộc sống đầy đủ, tròn đầy.
  • Số 7: Con số này rất phù hợp với những người làm ăn kinh doanh bởi nó mang ý nghĩa công việc may mắn, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, đem lại nhiều tiền tài, phú quý. Ngoài ra, số 7 còn ẩn chứa năng lượng tích cực, lạc quan giúp người sở hữu vượt qua mọi khó khăn một cách suôn sẻ.
  • Số 6: Chủ sở hữu số thuê bao có số 6 sẽ nhận được nhiều tài lộc, của cải vì đây là con số đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng.

Đầu số 0767 chứa đựng thông điệp về sự may mắn và phát triển

Có nên sử dụng SIM đầu số 0767 không?

SIM đầu số 0767 khi được phát hành vào năm 2018 đã được nhiều khách hàng tìm hiểu và chọn mua bởi đây là một số đẹp, có nhiều ý nghĩa tích cực. Bên cạnh đó, đầu số này đến từ nhà mạng MobiFone, một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường viễn thông tại Việt Nam với mức độ phủ sóng trên cả nước. Nhờ những dịch vụ tốt, tư vấn và hỗ trợ tận tình, MobiFone đã tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Khách hàng nên mua SIM đầu số 0767 vì có nhiều lợi ích hấp dẫn

Cách lựa chọn SIM đầu số 0767 đem lại tài lộc

Để lựa chọn được SIM đầu số 0767 giúp mang lại nhiều may mắn, bạn có thể tham khảo những cách chọn SIM sau đây:

  • Chọn theo mục đích sử dụng: Mua SIM số đẹp để công việc kinh doanh thuận lợi. SIM giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên. SIM số tiến, SIM số gánh dùng để liên lạc bình thường vì tính dễ nhớ.
  • Chọn theo mệnh: Bạn có thể dựa vào tử vi để lựa chọn SIM phù hợp với số mệnh. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Bạn nên chọn SIM thuận tiện cho việc sử dụng và có ý nghĩa tốt đẹp

Các lưu ý khi lựa chọn SIM đầu số 0767

Việc chọn SIM đầu số 0767 phù hợp sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng hơn. Vì vậy, trước khi đưa ra quyết định mua, bạn cần nắm một số lưu ý sau:

  • Số điện thoại nên có tính cân bằng giữa âm và dương để giúp bạn có sự ổn định trong cuộc sống. Vì vậy, hãy ưu tiên chọn dãy số bao gồm 5 số chẵn và 5 số lẻ.
  • Số SIM đẹp nên có tổng số nút từ 8 điểm trở lên.
  • Mặc dù 0767 đã mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nhưng những con số sau cũng cần phải phù hợp với giá trị mà đầu số đem lại.
  • Nên mua SIM ở các địa chỉ uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và được hỗ trợ nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra.

Mua sim đầu số 0767 đẹp, giá tốt ở Khosim.com

Nếu bạn đang phân vân về địa chỉ cung cấp SIM đầu số 0767 đẹp thì Khosim.com sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Đây là thương hiệu có hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường với tổng kho lên đến 10 triệu SIM. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng SIM, nhà mạng mình mong muốn.

Với chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt, Kho Sim luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt là các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua từ SIM thứ 2, giao hàng miễn phí trên toàn quốc khi mua hàng online, chính sách bảo mật thông tin, hỗ trợ đăng ký thuê bao chính chủ,...

Đến với Kho Sim, khách hàng sẽ được sở hữu các dòng SIM số đẹp, SIM phong thủy với giá cả cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Trong trường hợp SIM có bất kỳ lỗi nào do sai sót của chúng tôi thì khách hàng sẽ được nhận hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

Khosim.com là website bán SIM đầu số 0767 giá rẻ và chất lượng

Kho Sim vừa giải đáp cho bạn câu hỏi 0767 là mạng gì cũng như đưa ra những thông tin hữu ích khác liên quan đến đầu số này. Đây được đánh giá là đầu số đẹp, dễ sử dụng và mang nhiều ý nghĩa tốt lành. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu và mua dòng SIM này thì hãy gọi ngay đến hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 0767 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0767?. Bài viết đã có hơn: 250 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status