Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

0798 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0798?

- Kho Sim

Nội dung chính


Làn sóng chuyển đổi sim 11 số sang 10 số khiến thị trường viễn thông xuất hiện nhiều đầu số mới. Nhiều khách hàng thắc mắc đầu số 0798 là mạng gì và có ý nghĩa như thế mà nhiều người muốn sở hữu đầu số này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về đầu số 0798 này.

Đầu số 0798 là mạng gì?

Đầu số 0798 được chuyển đổi từ đầu số 01218 thuộc nhà mạng Mobifone. Việc chuyển đổi từ sim 11 số sang 10 số giúp Mobifone kiểm soát được kho số, hạn chế tình trạng sim rác. Mobifone là một trong những nhà mạng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam. Mobifone không ngừng đổi mới, sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu, đồng hành cùng người Việt và góp phần đưa Việt Nam nhanh chóng trở thành quốc gia số. Chính vì vậy, Mobifone là thương hiệu viễn thông được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

0798 là sim đầu số được chuyển đổi từ đầu số 01218 thuộc nhà mạng Mobifone

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0798 đối với người sở hữu?

Mặc dù đầu số 0798 được rất nhiều sử dụng nhưng nhiều người sở hữu vẫn chưa biết được ý nghĩa của đầu số 0798. Sim đầu số 0798 có giá rẻ hơn so với sim cũ, dễ dàng tìm kiếm và kết hợp với các đuôi số khác. Xét tổng thể, đầu số 0798 mang ý nghĩa may mắn, phát đạt. Mỗi con số trong đầu số 0798 còn mang một ý nghĩa riêng đối với người sở hữu.

  • số 0: Số 0 được nhiều người cho rằng là đại diện của sự khởi đầu. Với cấu tạo từ 1 vòng tròn khép kín không có điểm đầu và kết thúc thể hiện sự quyết tâm, cố gắng. Đồng thời còn mang ý nghĩa phủ định, xua đuổi những điều xấu.
  • số 9: Theo quan niệm từ xưa, số 9 đại diện cho sức mạnh, quyền lực bởi đây là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số. Ngoài ra, theo tiếng Hán còn mang ý nghĩa trường tồn, vĩnh cửu cùng năm tháng. Số 9 là con số nhiều người mong ước bởi sức mạnh, sự hoàn hảo và may mắn, viên mãn mà con số này đem lại.
  • số 7: Nhiều người cho rằng số 7 là số không may mắn bởi sự mất mát, thất thoát và gắn liền với tháng cô hồn. Nhưng theo Đạo Phật, số 7 là số tốt lành, mang ý nghĩa cao quý, thiêng liêng vì khi Đức Phật sinh ra đã bước 7 bước và 7 đoá sen nở rộ. Tuỳ theo quan điểm của mỗi người mà số 7 có nghĩa là “Thất” hoặc “Phất”.
  • số 8: Mang ý nghĩa “Phát tài” nên số 8 được nhiều người yêu thích. Đây là con số mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người sở hữu, đại diện cho giàu sang, phú quý và thu hút may mắn trong cuộc sống.

Mỗi con số trong đầu số 0798 đều mang một ý nghĩa riêng, nhưng khi kết hợp lại có thể hiểu là “không thất mãi phát” hoặc “khởi đầu đại phát”. Dù hiểu theo ý nghĩa nào thì đầu số 0798 là một số may mắn, tài lộc.

Dù hiểu theo ý nghĩa nào thì đầu số 0798 là một số may mắn, tài lộc

Cách lựa chọn SIM đầu số 0798 mang lại nhiều tài lộc

Với ý nghĩa tài lộc, may mắn nên đầu số 0798 được nhiều người tìm kiếm sở hữu. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách lựa chọn sim đầu số để có thể mang lại nhiều may mắn và thu hút tài lộc nhất.

  • Chọn SIM đầu số 0798 hợp mệnh: Mỗi người sẽ có một bản mệnh riêng và các con số cũng không ngoại lệ. Xét theo ý nghĩa phong thuỷ, đầu số 0798 rất phù hợp với chủ sở hữu mang mệnh Thổ và Kim. Người mệnh này sở hữu đầu số 0798 sẽ có ý chí bền vững, tài năng và sáng tạo đồng thời thu hút may mắn, tài lộc nhất.
  • Chọn SIM đầu số 0798 theo quẻ dịch: Việc xét 4 số đầu chỉ chính xác khoảng 50% nên bạn cần xem xét trên cả 10 con số trên sim.

Bước 1: Tách đầu số 0798 thành phần Thượng và Hạ:

  • 07 được xem là quẻ Thượng
  • 98 được xem là quẻ Hạ

Bước 2: Cộng các con số ở các phần quẻ lại với nhau rồi chia cho 8, phần dư lấy làm quẻ Thượng và Hạ:

  • 0+7= 7:8 = 0 dư 7
  • 9+8= 17:8= 2 dư 1

Kết quả: Quẻ Thượng là 7 thuộc cung Cấn, Hạ là 1 thuộc cung Càn. Đầu số này thuộc quẻ Sơn Thiên Đại Súc thể hiện sự tài đức và ngăn cản kẻ hung hãn cho người sở hữu.

  • Chọn SIM đầu số 0798 theo âm dương: Trong phong thuỷ, số lẻ đại diện cho dương, số chẵn đại diện cho số âm. Khi lựa chọn sim, cần cân bằng lượng số chẵn và lẻ, đặc biệt nên lựa chọn 5 số lẻ và 5 số chẵn.

Việc xét 4 số đầu chỉ chính xác khoảng 50% nên bạn cần xem xét trên cả 10 con số trên sim

Các lưu ý khi lựa chọn SIM đầu số 0798

Khi lựa chọn sở hữu sim đầu số 0798, không chỉ quan tâm đến số đẹp mà còn phải lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn sim phù hợp với kinh tế và nhu cầu, mục đích sử dụng. Nếu bạn chỉ dùng để liên lạc thì chỉ nên lựa các sim giá rẻ hoặc tầm trung. Nếu bạn đang kinh doanh thì nên sở hữu các sim số dễ nhớ, giá tầm trung trở lên.
  • Chọn sim hợp mệnh để thu hút tài lộc, may mắn trong công việc, kinh doanh và cuộc sống.
  • Không nên thanh toán trước khi nhận sim, cảnh giác trước những sim số đẹp được rao bán quá rẻ.
  • Mua sim tại các đại lý, nhà cung cấp uy tín đảm bảo các thông tin cá nhân bạn cung cấp được bảo mật. Bạn nên lưu lại các thông tin giao dịch khi mua bán sim.
  • Nên đăng ký hình thức trả sau đối với những sim có giá thành cao để hưởng các ưu đãi đặc biệt và lưu ý về hợp đồng mua bán sim.
  • Chắc chắn sim mới, nguyên kit chưa sử dụng để đảm bảo thông tin cá nhân.

Những lưu ý khi mua sim đầu số 0798

Mua sim đầu số 0798 đẹp, giá tốt ở Khosim.com

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim đầu số 0798 đẹp, giá cạnh tranh thì Khosim.com là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với hơn 15 năm hoạt động trên thị trường, Khosim tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các loại sim số đẹp uy tín, đa dạng, giá cả phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Khosim còn có chế độ bảo hành, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ và mới. Khi mua sim tại đây, bạn hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân của mình, vì toàn bộ quá trình mua bán sim, đăng ký chính chủ đều được bảo mật tuyệt đối.

Khosim là đơn vị cung cấp sim số đẹp đa dạng, uy tín và cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 0798 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0798?. Bài viết đã có hơn: 878 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status