Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

0917 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0917?

- Kho Sim

Mỗi nhà mạng sẽ có những SIM đầu số khác nhau và mỗi đầu số lại mang ý nghĩa riêng. Vậy đầu số 0917 là mạng gì? Nó có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về đầu số 0917 là mạng gì và cách dễ dàng nhất để sở hữu nó nhé!

Nội dung chính


Đầu số 0917 là mạng gì?

Đầu số 0917 là đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng VinaPhone. Với thị phần đứng thứ hai thị trường viễn thông di động chỉ sau Viettel, Vinaphone đã cho ra đời 8 đầu số khác nhau, đó là “091, 094, 088, 081, 082, 083, 084, 085”. Trong đó, đầu số 0917 thuộc hệ thống đầu số 091, đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của VinaPhone.

Tính đến nay, đầu số 0917 đã có mặt trên thị trường Sim số Việt Nam được 27 năm tuy nhiên sức hút của đầu số này vẫn chưa bao giờ giảm, vẫn luôn được người dùng trong nước yêu thích. Phần lớn sự yêu thích này đến từ ý nghĩa đặc biệt mà đầu số 0917 mang lại. Hãy xem đầu số 0917 có những điểm đặc biệt gì nhé!

Đầu số 0917 là đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng VinaPhone

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0917

Mỗi con số đều mang những ý nghĩa phong thuỷ riêng. Đặc biệt là đầu số 0917 bởi nó đã được các chuyên gia số học và phong thủy nghiên cứu kỹ trước khi ra mắt. Cụ thể ý nghĩa của nó như sau:

  • Số 0: Số 0 gắn liền với sự tròn đầy, viên mãn. Trong phong thủy, số 0 cũng có nghĩa là bắt đầu, khởi đầu.
  • Số 9: Số 9 đại diện cho uy quyền, sức mạnh và sự trường tồn, vĩnh cửu; tượng trưng cho đỉnh cao ở mọi phương diện.
  • Số 1: Số 1 tượng trưng cho sức mạnh đứng đầu, khẳng định vị trí duy nhất, độc tôn. Ngoài ra nó còn thể hiện sự thành công, sức mạnh vô biên không có điểm dừng.
  • Số 7: Số 7 tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và tích cực; mang đến cho người dùng sự may mắn, phát triển và sức mạnh lớn lao, cao cả.

Đầu số 0917 mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi khéo léo kết nối hai cặp số 09 và 17. Đây là cặp số mang sự linh thiêng, bền vững, đem lại nguồn năng lượng lớn, quý nhân phù trợ và dẫn đến thành công. Người sở hữu sim này sẽ gặp được nhiều may mắn và phát triển không ngừng trên con đường làm ăn.

Đầu số 0917 được các chuyên gia số học và phong thủy nghiên cứu kỹ trước khi ra mắt nhằm mang đến ý nghĩa đặc biệt cho người sở hữu

Có nên xài SIM đầu số 0917?

SIM đầu số 0917 thuộc nhà mạng VinaPhone có uy tín và lượng khách hàng lớn, luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và đường truyền ổn định, phủ sóng rộng khắp cả nước. Việc sử dụng SIM đầu số 0917 có sự kết hợp giữa các dãy số phong thủy sẽ giúp cho số điện thoại của bạn sẽ trở nên đặc biệt.

Ngoài ra, VinaPhone còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng SIM đầu số 0917.

SIM đầu số 0917 thuộc nhà mạng VinaPhone có uy tín và lượng khách hàng lớn

Đầu số 0917 kết hợp với đuôi SIM nào phù hợp?

Đầu số 0917 được đánh giá đầu số đẳng cấp, thu hút may mắn và sự giúp đỡ. Đặc biệt tuyệt vời hơn khi lựa chọn đuôi số của sim cũng là một dãy số đẹp. Khi kết hợp với đuôi SIM, dưới đây là một số gợi ý để tạo sự phù hợp:

  • 0917 123 456: Kết hợp với đuôi số tuần sự, tạo sự trật tự và sắp xếp.
  • 0917 888 999: Kết hợp với đuôi số tứ quý, tạo may mắn và sự đặc biệt.
  • 0917 666 666: Kết hợp với đuôi số tam hoa, mang lại sự may mắn và tài lộc.
  • 0917 567 890: Kết hợp với đuôi số khái quát, dễ nhớ và đa dạng.

Lựa chọn đuôi SIM cụ thể phụ thuộc vào sở thích của bạn và ý nghĩa mà bạn muốn gắn kết với số điện thoại của mình.

Lựa chọn đuôi sim dãy số đẹp kết hợp đầu số 0917 để thu hút tài vận và may mắn

Những lưu ý khi chọn mua SIM đầu số 0917

Một số kinh nghiệm lựa chọn SIM đầu số 0917

  • Nên lựa chọn đuôi sim chứa các dãy số phù hợp, mang nhiều ý nghĩa để làm tăng vượng khí, may mắn và thu hút tài lộc.
  • Có thể kết hợp đầu số 0917 với các đuôi số như tứ quý, thần tài, lộc phát, tam hoa….

Ngoài ra cần xem xét vấn đề ngũ hành tương sinh, tương khắc:

  • Khi lựa chọn SIM, bạn cần quan tâm đến sự tương sinh, tương khắc giữa các con số trong phong thuỷ. Tìm hiểu về thuyết Ngũ hành tương sinh, tương khắc để lựa chọn con số phù hợp.
  • Cân bằng sự âm, dương giữa các con số trong SIM bằng các tạo sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Đặc biệt là nên lựa chọn 5 số lẻ, 5 số chẵn trong cùng một sim.
  • Theo phong thuỷ, số chẵn được xem là số âm, số lẻ được đánh giá là số dương. Do đó bạn cần tìm hiểu các quy luật để lựa chọn sim số phù hợp.

Khi lựa chọn sim đầu số 0917 cần tìm hiểu thuyết ngũ hành tương sinh, tương khắc

Mua SIM đầu số 0917 đẹp, giá tốt ở Khosim.com

Nếu bạn đang muốn tìm mua SIM đầu số 0917 đẹp, giá tốt, bạn có thể tham khảo ở Khosim.com. Kho Sim là một thương hiệu chuyên cung cấp SIM số đẹp lớn nhất và rẻ nhất thị trường, được hàng triệu khách hàng trên toàn quốc tin tưởng.

Với hơn 10 triệu SIM số đẹp có sẵn trong kho, bạn có thể tìm thấy sim phù hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng. Đồng thời, việc có nhiều nhà mạng khác nhau, từ di động đến cố định, cung cấp sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn dịch vụ SIM.

Kho Sim bảo quyền sở hữu và sử dụng số thuê bao bằng cách đăng ký chính chủ cho các khách hàng mua sim từ Khosim.com. Bên cạnh đó, Kho Sim cam kết thông tin của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối.

Kho Sim là một thương hiệu chuyên cung cấp SIM số đẹp lớn nhất và rẻ nhất thị trường

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 0917 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0917?. Bài viết đã có hơn: 163 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status