Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

0949 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0949?

- Kho Sim

Đầu số 0949 xuất hiện khá lâu đời tại Việt Nam, là đầu sim số đẹp mang đến nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như thuận lợi, thành công trong công việc. Để hiểu hơn đầu số 0949 là mạng gì, có ý nghĩa gì, cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây.

Nội dung chính

Đầu số 0949 là mạng gì?

Đầu số 0949 thuộc nhà mạng VinaPhone – môt trong ba nhà mạng viễn thông lớn nhất tại Việt Nam.

0949 là đầu số ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp, đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc, cuộc sống cho chủ sở hữu. Hơn nữa, đây cũng là đầu số đặc biệt nhất của VinaPhone, giúp nhà mạng thu hút lượng lớn khách hàng sử dụng.

Đầu số 0949 là đầu sim số đẹp thuộc nhà mạng VinaPhone

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0949?

  • Số 0: là số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, có dạng vòng tròn khép kín. Ccuon số này tượng trưng cho sự trọn vẹn, viên mãn và đủ đầy. Đồng thời, nó cũng là sự khởi đầu, sự bắt đầu mới đầy năng lượng và mạnh mẽ.
  • Số 9: trong tiếng Hán, 9 được phát âm là "Cửu", là con số của sự trường cửu. Con số này tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh, là cửu ngũ chí tôn. Đặc biệt, đầu số 0949 có sự lặp lại hai lần con số 9, có ý nghĩa tăng thêm quyền lực, thành công cho chủ sở hữu.
  • Số 4: tượng trưng cho 4 mùa, 4 phương, có ý nghĩa giúp chủ nhân phát triển, thăng tiến trong công việc cũng như giúp họ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, coi trọng của người khác.

Đầu số 0949 có ý nghĩa phong thủy tốt, đem đến nhiều may mắn, thành công cho chủ sở hữu

Có nên sử dụng SIM đầu số 0949 không?

Vinaphone là thương hiệu lớn tại thị trường viễn thông Việt Nam, có chất lượng đường truyền ổn định, sóng khỏe, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

0949 thuộc đầu số chiến lược dòng Sim 10 số đầu 094 của Vinaphone, có chất lượng đảm bảo. Khách hàng khi sử dụng dòng Sim này sẽ được tặng kèm nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn như: Khuyến mãi tặng thẻ nạp, gói data Internet tốc độ cao, gói nhắn tin, gọi thoại,...

Đầu số 0949 do nhà mạng lớn sở hữu và cung cấp, đảm bảo chất lượng

Các lưu ý khi lựa chọn SIM đầu số 0949

Để lựa chọn Sim đầu số 0949 phù hợp, bạn cần lưu ý các vấn đề dưới đây:

  • Lựa chọn các con số sau 0949 phù hợp, đảm bảo tính cân bằng âm dương ( sự cân bằng giữa chẵn và lẻ) nhằm đem đến sự ổn định và hài hòa cho chủ sở hữu.
  • Lựa chọn các con số hợp mệnh để công việc, cuộc sống thêm phần may mắn, thuận lợi.
  • Trước khi mua Sim cần tham khảo qua giá thị trường để đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.
  • Cần tìm hiểu, lựa chọn đơn vị bán Sim uy tín, chất lượng.

Nên lựa chọn Sim phù hợp với điều kiện kinh tế cá nhân

Mua sim đầu số 0949 đẹp, giá tốt ở Khosim.com

Kho Sim là đơn vị chuyên cung cấp sim số đẹp, giá tốt trên thị trường viễn thông hiện nay. Đơn vị sở hữu tổng kho hơn 10 triệu sim số đẹp, đa dạng các nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone, Gmobile, Vietnamobile, iTelecom,... với hơn 1000 đại lý phân bố rộng khắp toàn quốc. Các sản phẩm đơn vị cung cấp đều được phân loại, phân tầng giá đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và điều kiện kinh tế của mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ có chính sách giá hợp lý, ưu đãi và cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tại đây cũng được đơn vị đảm bảo. Chúng tôi hoàn toàn cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách gặp bất cứ lỗi nào thuộc về lỗi của Khosim khi giao dịch. Đơn vị sẽ đăng ký chính chủ cho bạn, đảm bảo quyền sở hữu và sử dụng số thuê bao.

Đến nay, với hơn 15 năm hình thành và phát triển không ngừng nghỉ, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng sáng tạo, cống hiến để phát triển, đem đến các dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng cũng như khẳng định thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Kho Sim - thương hiệu sim số đẹp chất lượng, uy tín đi kèm dịch vụ CSKH tận tình

Đặc biệt, mọi thông tin cá nhân liên quan đến khách hàng khi giao dịch sẽ được bảo mật tuyệt đối. Do đó, với nhiều ưu thế nổi bật trên, nếu bạn muốn tìm kiếm và chọn mua sim số đẹp tại Kho sim, vui lòng liên hệ đến đội ngũ nhân viên qua website khosim.com hoặc qua hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cụ thể và chi tiết nhất.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 0949 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0949?. Bài viết đã có hơn: 123 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status