Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

0967 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0967?

- Kho Sim

Nội dung chính


Hiện nay, xu hướng tìm kiếm và sử dụng sim số đẹp rất nhiều. Đa số các đầu số nhà mạng cung cấp đều mang ý nghĩa riêng, phù hợp với từng cá nhân người dùng, đặc biệt là đầu số 0967. Vậy đầu số 0967 là mạng gì, có ý nghĩa ra sao? Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết ngay tại bài viết dưới đây.

Đầu số 0967 là mạng gì?

Đầu số 0967 là mạng Viettel. Viettel là nhà mạng sở hữu lượng khách hàng đông đảo trên thị trường hiện nay với đa dạng chương trình khuyến mãi, ưu đãi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Bắt đầu từ năm 2018, các SIM đều chuyển từ SIM 11 số sang SIM 10 số. Vì thế các đầu số bắt buộc phải thay đổi để phù hợp với dãy số SIM. Tuy nhiên, đầu số 0967 vẫn được giữ nguyên.

Đầu số 0967 là mạng của Viettel

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0967

Đầu số 0967 có nghĩa đặc biệt, là lựa chọn mang đến nhiều may mắn và thành công cho chủ sở hữu, cụ thể:

  • Số 0: là số đầu tiên trong dãy SIM, có hình dạng đường tròn, không có điểm bắt đầu và kết thúc, tượng trưng cho sự may mắn, suôn sẻ và hạnh phúc trọn vẹn.
  • Số 9: là con số tượng trưng cho quyền lực và vượng khí. Hơn nữa, 9 cũng là số tự nhiên lớn nhất có 1 chữ số, đại diện của sự vĩnh cửu và trường tồn.
  • Số 6: mang lại nhiều lộc lá, tiền tài, của cải và vật chất. Với nét uốn cong vào thân, số 6 cũng đại diện cho sự may mắn, thuận lợi và suôn sẻ trong công việc.
  • Số 7: là con số may mắn và tâm linh, tượng trưng cho thành công, tài lộc cũng như sự hoàn thiện, sự phát triển, cân bằng trong cuộc sống..

Đầu số 0967 mang lại nhiều may mắn, thành công trong công việc, cuộc sống

Có nên sử dụng SIM đầu số 0967 không?

0967 là đầu số đẹp của nhà mạng Viettel - doanh nghiệp lọt top 500 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm 2021, giữ thứ hạng thứ 325 Thế Giới năm 2022.

Sử dụng đầu Sim 0967, bạn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi theo ngày, tháng hoặc năm hoặc các ưu đãi phân loại theo phân khúc khách hàng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp,...

0967 là đầu số sim đẹp thuộc nhà mạng Viettel

Các lưu ý khi lựa chọn SIM đầu số 0967

  • Kết hợp cùng các con số đẹp phù hợp

Để tăng giá trị của SIM, các con số cuối SIM nên kết hợp với đầu số 0967 như 68 (lộc phát), 39-79 (thần tài đơn) hoặc 38-78 ( ông địa). Đồng thời bạn có thể tham khảo thêm các SIM tạo đẳng cấp như SIM tam hoa kép, tứ quý, ngũ quý, SIM tiến lên, gánh đảo,lặp kép,…

  • Giá của SIM

Thông thường, giá của SIM được xác định dựa trên ý nghĩa của dãy số. Do đó, hãy xem xét giá và lựa chọn chiếc SIM phù hợp với ngân sách bản thân.

  • Mua SIM ở các địa điểm uy tín, đáng tin cậy

Tại các địa điểm mua bán SIM uy tín, chất lượng sản phẩm và các chính sách bảo đảm đa số đều đầy đủ và đáng tin cậy. Ngoài ra, với các nơi mua không rõ ràng, khách hàng thường rất khó để giải quyết các vấn đề liên quan đến chủ sở hữu.

Nên mua sim số đẹp tại các địa điểm uy tín, đáng tin cậy

Mua sim đầu số 0967 đẹp, giá tốt ở Khosim.com

Kho Sim là thương hiệu chuyên cung cấp Sim số đẹp lớn và rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về kiến thức sim, chúng tôi cam kết đem đến người dùng các sản phẩm, chính sách và dịch vụ chất lượng, chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Đến nay, Kho Sim đã sở hữu tổng kho hơn 10 triệu sim số đẹp, đa dạng nhà mạng với hơn 1000 đại lý phân bố rộng khắp toàn quốc, đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng.

Mua Sim số đẹp tại Kho Sim để nhận về ngay nhiều ưu đãi cực lớn

Đặc biệt, không chỉ mang ý nghĩa Đại cát, Đại lợi, sản phẩm còn giúp tôn vinh đẳng cấp, tạo ấn tượng mạnh mẽ cho cá nhân cũng như nâng tầm giá trị, tạo dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được bảo mật thông tin cá nhân nghiêm ngặt, chặt chẽ, hạn chế tối đa các rủi ro, tổn thất.

Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có chuyên môn, nếu quý khách có nhu cầu đặt mua Sim có thể liên hệ qua website khosim.com hoặc hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 để nhận được tư vấn, hỗ trợ cụ thể và chi tiết nhất.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 0967 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0967?. Bài viết đã có hơn: 190 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status