Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

+3 Cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

- Administrator

Hiện nay rất nhiều khách hàng dùng sim Viettel tham gia đăng ký các gói cước để sử dụng tuy nhiên do đăng ký nhiều mà mọi người không biết mình đang dùng những gói gì. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng. Xem ngay và thực hiện nhé.

Nội dung chính


3 cách kiểm tra gói cước viettel đang sử dụng
Tìm hiểu 3 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng chính xác nhất

I. + 3 cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

Để có thể biết được mình đang dùng gói cước Viettel nào bạn có thể thực hiện theo 1 trong 3 cách sau:

1.1 Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng trên app My Viettel

Cách đầu tiên là bạn kiểm tra trên app My Viettel để biết thuê bao của mình đang dùng gói cước gì. Hơn nữa bạn có thể quản lý được thông tin cá nhân cũng như tra cứu cước gọi, nạp tiền, đăng ký hay hủy cực kỳ tiện lợi.

Hiện nay ứng dụng này được đa số khách hàng của Viettel tải về sử dụng bởi nó rất tiện lợi và dễ dùng. Bạn chỉ cần cài đặt trên điện thoại và đăng nhập bằng số mình đang dùng, bạn sẽ dễ dàng thấy gói data đang sử dụng, lưu lượng của gói, thời hạn sử dụng gói data ngay tại trang chủ ứng dụng.

Hình

Bạn muốn biết thông tin chi tiết tài khoản chỉ cần chọn vào mục “Thông tin data” là sẽ thất ngay. Nếu đang dùng gói cước mà muốn chuyển đổi sang gói khác chỉ cần chọn vào “Đổi gói” sau đó bấm “Đăng ký” là hoàn thành.

1.2 Cách kiểm tra qua tin nhắn SMS

Cách thứ 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là kiểm tra gói cước Viettel đang dùng bằng cú pháp tin nhắn SMS soạn: KTTK gửi 191. Khi gửi tin nhắn xong bạn sẽ nhận được tin phản hồi trong bó bao gồm thông tin gói data, lưu lượng data đi kèm hạn sử dụng gói data.

Hình

Nếu bạn không muốn dùng gói cũ nữa bạn có thể đăng ký gói mới bằng cách soạn tin: TEN GOI CUOC gửi 191.

1.3 Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng trên website

Cách thứ 3 đó là kiểm tra gói cước Viettel đang dùng trên website: https://vietteltelecom.vn hoặc https://viettel.vn

Khi vào website bạn hãy đăng nhập số điện thoại của mình để tra cứu. Tiếp theo bạn chọn mục My Viettel, tại danh mục Quản lý gói cước => nhấn vào mục “Tra cứu cước”. Ở đây thông tin tài khoản sẽ hiển thị tên gói cước Internet, lưu lượng còn lại, hạn sử dụng gói data.

Lưu ý: Để kiểm tra trên app và website bạn cần có tài khoản My Viettel mới có thể đăng nhập và kiểm tra được.

II. Kiểm tra các gói cước Viettel sử dụng thường gặp vấn đề gì?

Thông thường khách hàng kiểm tra gói cước Viettel đang dùng bằng các cách trên nhưng không nhận được tin nhắn trả lời. Đa số lỗi này có thể là chưa đăng ký gói cước nào hoặc đăng ký nhưng không thành công. Bạn có thể kiểm tra lại bằng cách vào phần “Cài Đặt” => Tiếp theo chọn Di động => chọn Tùy chọn mạng di động 4G => Cuối cùng vào tin nhắn để xem xác nhận từ nhà mạng. Trường hợp khác có thể thông tin thiếu sót, không chính xác hoặc có trường hợp người dùng không biết cách kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng.

III. Làm sao khi không kiểm tra được gói cước Viettel đang dùng?

Nếu bạn không thể kiểm tra được gói cước Viettel mình đang dùng bằng các cách hướng dẫn trên thì hãy gọi ngay đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel để được hỗ trợ.

Kiểm tra gói cước Viettel đang dùng thường bị lỗi gì

Đồng thời các vấn đề liên quan đến dịch vụ, thông tin khách hàng trong quá trình dùng sim Viettel mọi người hãy gọi đến hotline 1800.8098/198 (miễn phí) để được hướng dẫn khắc phục sự cố nhanh chóng nhé.

IV. Kiểm tra thông tin gói cước Viettel bằng *098#

Nếu sim của bạn chưa đăng ký gói cước 3G/4G Viettel muốn biết mình có thể đăng ký gói nào phù hợp bạn có thể xem thông tin bằng cách phím bấm *098# hoặc gọi tổng đài 198 (miễn phí) để tìm các gói cước phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Hình

Khi đăng ký và kiểm tra các cách trên mà không thể truy cập 3G/4G thì rất có thể đã thực hiện sai bước nào đó trong quy trình kiểm tra gói cước. Khi đó bạn hãy thử lại đúng theo hướng dẫn xem có thể kiểm tra được thông tin gói cước không nhé.

V. Lời kết

Trên đây là những cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách thì hãy áp dụng thực hiện ngay nhé. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì có thể chia sẻ đến bạn bè, người thân. Những thắc mắc khác chưa được trả lời bạn hãy bình luận bên dưới bài viết hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài nhà mạng. Khosim.com Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết +3 Cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng. Bài viết đã có hơn: 424 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status