Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

3979 là gì? Ý nghĩa số 3979 trong SIM SỐ ĐẸP

- Administrator

Dãy số 3979 là một trong những biểu tượng của sự may mắn, mọi người cho rằng nếu ai sở hữu con số này sẽ làm ăn thịnh vượng và thành công. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có quan điểm nói đây là số xấu, không tốt trong phong thủy cần tránh. Vậy thực sự số 3979 là gì? Ý nghĩa của nó ra sao trong cuộc sống nói chung và sim số đẹp nói riêng? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung chính


3979 là gì
Tìm hiểu về số 3979 là gì trong cuộc sống

I. 3979 là gì trong văn hóa Việt Nam

Được biết trong văn hóa Việt Nam số 3979 được gọi là số thần tài đại điện cho đấng tối cao có thể mang đến cho những ai sở hữu nó 1 cuộc sống phát đạt, thành công, Nhiều người tin rằng khi dùng dãy số 3979 trong sim số đẹp, biển số xe hay số tài khoản ngân hàng,... sẽ gặp được quý nhân phù trợ, điều lành mang đến điều giữ bay đi có thể cải vận của mình.

Số 3979 được kết hợp 2 vị thần tài 39 (thần tài nhỏ) 79 (thần tài lớn). Các chuyên gia nói rằng có lớn có nhỏ chắc chắn sẽ thành công. Hiện nay biểu tượng thần tài được mọi người thờ cúng nhiều trong các cửa hàng nơi mình kinh doanh nhưng tín hơn nữa người ta mua sim thần tài, biển số, số nhà, số tài khoản ngân hàng thần tài để thêm phần hưng thịnh.

Để hiểu sâu hơn về dãy số 3979 chúng ta cùng phân tích từng số dưới đây:

  • Số 3: Con số này thường được xem là số của sự may mắn và tích cực trong văn hóa dân gian. Ví dụ, nếu bạn nghe thấy một tin tốt được nói ba lần, thì điều này thường được coi là một dấu hiệu tốt. Hơn thế nữa trong nhiều câu chuyện dân gian và truyền thống số 3 thường xuất hiện. Ví dụ, có nhiều câu chuyện về ba hoàng tử, ba nàng công chúa, hoặc ba thử thách phải vượt qua. Số 3 thường làm cho câu chuyện trở nên thú vị và dễ nhớ.
  • Số 7: Trong nhiều tôn giáo, số 7 được coi là một số linh thiêng và có ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Ví dụ, trong Kinh Thánh, có Bảy Ngày Sáng Tạo, Bảy Tục Vụ Của Chúa, và Bảy Năm Ươm Mừng. Trong Islam, có Bảy Tầng Trời và Bảy Kỳ Quan của Thế Giới. Số 7 thường được coi là biểu tượng của sự hoàn hảo và cân bằng. Nó là kết quả của việc kết hợp số nguyên 3 (đại diện cho sự cân bằng) và số nguyên 4 (đại diện cho sự ổn định). Do đó, nó thể hiện sự hoàn thiện và cân đối.
  • Số 9: là một con số có ý nghĩa đặc biệt trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, đặc biệt là trong văn hóa phương Đông. Trong tiếng Hán, số 9 được đọc là "cửu", đồng âm với từ "vĩnh cửu", "trường cửu". Vì vậy, số 9 được coi là con số tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, trường tồn vĩnh cửu. Trong văn hóa dân gian Việt Nam, số 9 cũng được coi là con số may mắn. Người ta tin rằng số 9 mang đến sự sung túc, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc.

II. Ý nghĩa số 3979 trong sim số đẹp

Trong sim số đẹp đuôi sim 3979 gọi là sim thần tài rất được yêu thích và là sự lựa chọn của đông đảo mọi người hiện nay đặc biệt khách hàng ở khu vực phía nam. Mọi người tin rằng dùng số điện thoại 3979 công việc và cuộc sống sẽ tốt đẹp không gặp điều xui xẻo. Mọi người còn ví đó như 1 lá bùa hộ mệnh cần mang theo bên mình.

Xét về hình thức đây cũng là 1 số dễ nhớ, có thể tạo được nét ấn tượng, khác biệt, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Bạn có thể dùng nó làm hotline kinh doanh để tạo thiện cảm với đối tác, khách hàng của mình. Khi chọn số sim này bạn cũng được coi là người biết chơi, sành chọn và có 1 quan điểm rõ ràng về sim số đẹp phong thủy.

III. Sim đuôi 3979 bao nhiêu tiền hiện nay?

Hiện nay sim đuôi 3979 có nhiều mức giá khác nhau để mọi người lựa chọn và thường giao động từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng tùy số. Sự chênh lệch giá này dựa trên các yếu tố chính đó là nhà mạng, đầu số, dãy số phụ ở giữa. Do đó dựa trên nhu cầu tài chính để bạn chọn 1 số phù hợp. Cũng bởi đa dạng giá nên ai cũng có thể dùng được nên cho dù bạn không nhiều tiền nhưng cũng có thể tham khảo ngay nhé.

IV. Hướng dẫn chọn sim đuôi 3979 số đẹp để làm ăn

Nếu bạn thấy sim thần tài 3979 đẹp và muốn chọn để dùng làm số liên hệ làm ăn mà chưa biết chọn thế nào cho đẹp, sang trọng trong mắt mọi người thì hãy áp dụng ngay cách lựa số dưới đây nhé.

  • Nhà mạng: Bạn nên ưu tiên chọn sim đuôi 3979 mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone bởi đa dạng sim, đầu số cũng như dịch vụ tốt nhất giúp bạn gọi điện, trao đổi mọi lúc mọi nơi không lo bị gián đoạn.
  • Đầu số: để sim thần tài 3979 ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn nên mua sim đầu cổ 090, 091, 093, 096, 097, 098 để dùng. Không chỉ đẹp mà còn khiến số sim theo thời gian giữ được nguyên giá trị khi có nhu cầu bán lại cho người khác.
  • Số phụ: ngoài đầu số, đuôi sim thì bạn nên chọn lọc các số điện thoại đuôi 3979 có số giữa đẹp, dễ nhớ, tránh 4 & 7 nên là dạng tam hoa, số gánh, số lặp, số kép như: 686, 339, 3399, 556, 222,...

VD: 098*553979, 09*6663979, 09*6863979,...

V. Khosim.com địa chỉ mua sim thần tài 3979 online uy tín

Bạn rất cần 1 sim đuôi 3979 để dùng nhưng không có thời gian đến của hàng để mua? Đừng lo hiện nay bạn có thể mua sim số đẹp online nói chung và sim thần tài 3979 nói riêng online siêu tiện lợi tại các web sim uy tín như Khosim.com. Phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm, cung cấp đa dạng mọi dòng sim khác nhau trong đó có sim đuôi 3979 Kho sim luôn là đơn vị số 1 được người dùng lựa chọn.

sim thần tài đuôi 3979 bán tại kho sim

Đến với chúng tôi bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ online tư vấn chọn sim đuôi 3979 đủ các nhà mạng, đầu số khác nhau phù hợp với nhu cầu tài chính. Chúng tôi cam kết bán sim rẻ nhất thị trường với mức giá siêu ưu đãi hỗ trợ nhiều chương trình giảm giá cực khủng. Đặt số online khách hàng sẽ được đăng ký chính chủ, giao sim miễn phí tận nhà, kiểm tra chuẩn thông tin mới phải thanh toán.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 3979 là gì? Ý nghĩa số 3979 trong SIM SỐ ĐẸP. Bài viết đã có hơn: 210 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status