Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

550000 là mã bưu chính ở đâu? Thông tin chuẩn 100%

- Administrator

Thời gian quan nhiều người tìm số 55000 trên mạng internet để có thông tin về dãy số này. Mọi người đặt câu hỏi số 550000 là mã bưu chính ở đâu? Có người lại tìm với mục đích mua sim số đẹp đuôi 550000 hay số tài khoản, biển số xe,... Để giải đáp những thắc mắc này của quý vị và các bạn mời mọi người cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.

Nội dung chính


550000 là mã bưu chính ở đâu
Tìm hiểu mã bưu chính 550000 là ở đâu?

I. 550000 là mã bưu chính ở đâu?

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được thì dãy số 550000 chính là mã bưu chính của Đà Nẵng bao gồm 6 chữ số hay còn được gọi là mã Zip 550000. Mã này thuộc bưu cục cấp 1 của trung tâm Đà Nẵng tại địa chỉ số 155, đường Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê Việt Nam.

Khi bạn vận chuyển hàng hóa từ Đà Nẵng đi các tỉnh khác hoặc từ các tỉnh khác đến Đà Nẵng bạn cần cập nhật mã Zip 550000 để xác định điểm đến hoặc điểm đi của hàng hóa. Trong quá trình gửi chuyển phát hoặc giao hàng, mã zip code (mã bưu chính) là một yếu tố quan trọng để đảm bảo việc giao hàng đúng địa chỉ. Mã zip code giúp xác định vị trí cụ thể của địa chỉ nhận hàng và giúp dịch vụ chuyển phát hoặc giao hàng dễ dàng xác định địa điểm cần đến.

Nếu bạn không cung cấp mã zip code đúng, có thể xảy ra những vấn đề sau:

  • Giao hàng sai địa chỉ: Dịch vụ giao hàng có thể giao sai hàng hóa đến địa chỉ khác vì thiếu thông tin mã zip code.
  • Trễ hẹn: Việc không cung cấp mã zip code đúng có thể làm trễ thời gian giao hàng.
  • Phí phát sinh: Có thể có các phí phát sinh hoặc sự phức tạp trong quá trình giao hàng nếu thông tin địa chỉ không rõ ràng.

Vì vậy, khi vận chuyển hàng hóa, hãy đảm bảo cung cấp mã zip code hoặc mã bưu chính đúng cho địa chỉ gửi và đảm bảo rằng thông tin địa chỉ của bạn là chính xác để đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra một cách suôn sẻ và đúng địa điểm.

II. Mã bưu chính các bưu cục thuộc 8 Quận/Huyện của Đà Nẵng

Để quý vị và các bạn sinh sống tại đà nẵng gửi hàng hóa thuận tiện chúng tôi đã cập nhật danh sách mã Zip code của các bưu cục thuộc 8 quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng để mọi người nhớ khi cần dùng đến.

2.1 Mã bưu cục thuộc quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Dưới đây là danh sách các bưu cục tại quận Cẩm Lệ, tp. Đà Nẵng cùng địa chỉ cụ thể mà chúng tôi muốn gửi đến quý vị.

mã bưu chính tại quận cẩm lệ đà nẵng

2.2 Mã bưu cục thuộc quận Hải Châu - Đà Nẵng

Tại quận Hải Châu - Đà Nẵng có nhiều bưu cục và mã Zip khác nhau chúng tôi đã tổng hợp dưới đây mời bạn xem.

Mã bưu chính quận Hải Châu Đà Nẵng

2.3 Mã bưu cục thuộc quận Hoàng Sa - Đà Nẵng

Tiếp theo là quận Hoàng Sa cùng danh sách mã bưu cục tại đây.

Mã bưu chính quận hoàng sa đà nẵng

2.4 Mã bưu cục thuộc quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Xem danh sách các bưu cục cùng địa chỉ, mã Zip quận Liên Chiểu - Đà Nẵng.

Mã bưu chính quận liên chiểu đà nẵng

2.5 Mã bưu cục thuộc quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng cũng có nhiều bưu cục và dưới đây là danh sách cùng địa chỉ và mã Zip thuộc quận này.

Mã bưu chính quận ngũ hành sơn đà nẵng

2.6 Mã bưu cục thuộc quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Nếu bạn sinh sống tại quận Sơn Trà mà chưa biết tại đây có các bưu cục nào? Địa chỉ ở đâu cùng mã Zip thì xem ngay danh sách dưới đây nhé.

Mã bưu chính quận sơn trà đà nẵng

2.7 Mã bưu cục thuộc quận Thanh Khê - Đà Nẵng

Với những quý vị sống tại quận Thanh Khê thì danh sách dưới đây chính là các mã zip thuộc các bưu cục tại đây.

Mã bưu chính quận thanh khê đà nẵng

2.8 Mã bưu cục thuộc huyện Hòa Vang - Đà Nẵng

Cuối cùng là danh sách các mã zip của các bưu cục tại huyện Hòa Vang - Đà Nẵng.

Mã bưu chính huyện hòa vang đà nẵng

Trên đây là đầy đủ danh sách các mã bưu cục tại Đà Nẵng và cụ thể là các quận, huyện chúng tôi cập nhật mới nhất, chính xác nhất đến quý vị và các bạn. Hãy lưu lại để dùng khi cần nhé.

III. Số 550000 là gì trong sim số đẹp?

Tiếp theo chúng tôi sẽ chia sẻ thêm đến quý vị và các bạn số 550000 trong sim số đẹp. Được biết đây là 6 số cuối điện thoại cực VIP và ấn tượng có giá trị cao thuộc dòng tứ quý 00000. Dãy số đẹp, ấn tượng với số phụ là 55 càng thêm phần sang trọng. Đa số người có điều kiện kinh tế thường chọn để làm hotline kinh doanh xây dựng thương hiệu, uy tín.

Trong phong thủy số 550000 hợp với mệnh Thủy và mệnh Mộc bởi 4 số 0 ứng với hành Thủy (Thủy sinh Mộc) nên dùng sẽ rất hợp với quý bạn sinh vào 2 mệnh này.

Hiện nay sim tứ quý 0000 có mức giá giao động từ vài triệu cho đến hàng trăm triệu tùy thuộc vào nhiều yếu tố nhà mạng, đầu số, thế số phụ.

IV. Lời kết

Như vậy chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin quan trọng nhất về số 550000 là gì? Đặc biệt là mã bưu chính Đà Nẵng 550000 cũng như dãy số 550000 trong sim số đẹp. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ rộng rãi đến bạn bè, người thân và có câu hỏi cần được hỗ trợ vui lòng bình luận bên dưới. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết 550000 là mã bưu chính ở đâu? Thông tin chuẩn 100%. Bài viết đã có hơn: 142 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status