Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

+6 Cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone chuẩn 100%

- Administrator

Hiện nay việc lưu giữ hình ảnh kỷ niệm trong máy điện thoại thường rất phổ biến với tất cả mọi người. Tuy nhiên đôi lúc do sơ ý hay trong lúc nào đó bạn lỡ xóa hết những tấm hình trong điện thoại iPhone đang dùng mà muốn lấy lại thì sao? Đây chính là câu hỏi được đông đảo quý vị quan tâm. Do đó bài viết này Khosim.com sẽ hướng dẫn bạn 6 cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone cực kỳ dễ dàng với độ chính xác lên đến 100%.

Nội dung chính


Cách lấy lại ảnh bị xóa vĩnh viễn trên iphone
Hướng dẫn 6 cách lấy lại ảnh bị xóa vĩnh viễn trên iphone

I. Hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng ứng dụng ảnh

Với cách đầu tiền thì toàn bộ những ảnh của bạn đã xóa sẽ vẫn còn lưu tại ứng dụng ảnh của iPhone và cách khôi phục lại cũng khá dễ dàng. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:.

  • Bước 1: Bạn vào ứng dụng ảnh ở iPhone của mình vào mục “Đã xoá gần đây” => Tiếp theo “Ấn Chọn”.

Vào mục hình ảnh trên iphone

  • Bước 2: Mở mục “Đã xóa gần đây” bạn sẽ thấy toàn bộ hình ảnh, video đã xóa trước đó. Nếu bạn muốn khôi phục những ảnh, video cần thiết thì chọn tích từng cái sau đó chọn “Khôi Phục”. Trường hợp bạn muốn khôi phục hết thì chọn vào “Khôi phục tất cả

Chọn khôi phục ảnh

Lưu ý: Tất cả ảnh của bạn đã xóa sẽ được nằm trong mục “Đã xóa gần đây” có thời gian lưu tại iPhone tối đa là 30 ngày. Chính vì thế tính từ lúc xóa đến lúc khôi phục vẫn trong khoảng thời gian này thì có thể lấy lại được. Vượt quá 30 ngày iPhone sẽ tự động xóa vĩnh viễn.

II. Hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng iCloud

Với tín đồ iPhone thì chắc chắn mọi người đều biết iCloud là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên đám mây, bao gồm hình ảnh, video, tài liệu, ứng dụng và các dữ liệu khác từ các thiết bị Apple của bạn. Chính vì thế bạn có thể khôi phục hình ảnh, video bị xóa theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn đăng nhập iCloud theo link: https://www.icloud.com/ => Nhập Apple ID và mật khẩu của bạn.

Đăng nhập icloud

  • Bước 2: Đăng nhập thành công bạn chọn vào biểu tượng ứng dụng “Hình Ảnh”.

chọn mục hình ảnh trên icloud

  • Bước 3: Bạn chọn vào mục “Đã xóa gần đây

chọn xóa gần đây

  • Bước 4: Chọn ảnh mà bạn muốn khôi phục => Ấn vào “Khôi phục” để hoàn tất.

Chọn ảnh muốn khôi phục và chọn khôi phục

III. Hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng iTunes

iTunes cho phép người dùng tổ chức, mua sắm và phát nhạc kỹ thuật số trên máy tính. Bạn có thể tải nhạc từ iTunes Store, một cửa hàng trực tuyến với hàng triệu bài hát, album và nội dung khác. iTunes cũng cho phép bạn tạo và quản lý danh sách nhạc, sao lưu dữ liệu nhạc và đồng bộ hóa với các thiết bị iPod, iPhone và iPad. Do đó với hình ảnh đã xóa trên iphone bạn cũng có thể vào iTunes để khôi phục bằng cách kết nối với máy tính macbook.

  • Bước 1: Mở iTunes trên Macbook => Tiếp theo kết nối iPhone => Bấm vào Summary (Tóm tắt) => Vào Restore Back (Khôi phục bản sao lưu).

Mở itunes trên macbook

  • Bước 2: Bạn nhấn vào Restore để hoàn tất.

Nhấn vào Restore

IV. Hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng Finder

Finder là một ứng dụng quản lý tệp tin và giao diện người dùng chính của hệ điều hành macOS, được phát triển và quản lý bởi Apple Inc. Finder giúp người dùng duyệt, tìm kiếm, quản lý và sắp xếp tệp tin và thư mục trên máy tính Mac của họ. Đây là một phần quan trọng của trải nghiệm làm việc trên macOS và là nơi bạn thực hiện các tác vụ quan trọng như sao chép, di chuyển, xóa và tổ chức tệp tin và thư mục. Chính vì thế bạn có thể khôi phục hình ảnh đã xóa trên iPhone thông qua Finder khi kết nối với Macbook.

  • Bước 1: Mở ứng dụng Finder => Kết nối iPhone với MacBook của bạn => Chọn iPhone của bạn => Nhấp vào nút Restore iPhone.

mở ứng dụng finderd

  • Bước 2: Nhấn vào Restore để hoàn tất.

Nhấn vào Restore để hoàn thành

V. Hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng Disk Drill

Disk Drill là một phần mềm phục hồi dữ liệu cho hệ điều hành macOS và Windows, được phát triển bởi CleverFiles. Ứng dụng này được thiết kế để giúp bạn khôi phục dữ liệu bị mất hoặc xóa một cách dễ dàng từ ổ cứng của bạn hoặc từ các thiết bị lưu trữ khác nhau, bao gồm ổ đĩa cứng nội bộ, ổ đĩa cứng ngoại vi, thẻ nhớ, USB, và nhiều loại thiết bị khác. Phần mềm này cho phép bạn khôi phục ảnh đã xóa trên iphone khi được kết nối thông qua Macbook.

  • Bước 1: Bạn mở Disk Drill => Kết nối iPhone với máy tính => Chọn Get started để chạy ứng dụng => Trong tìm iPhone của bạn và nhấn vào Search for lost data.

mở vào disk drill

  • Bước 2: Bạn nhấn vào Recover trên iPhone => Trong các tệp mà Disk Drill đã quét hoàn tất => Chọn Photos => Tiếp theo chọn ảnh cần khôi phục => Nhấn vào Choose folder chọn nơi lưu trữ => Chọn Recover để hoàn tất.

chọn ảnh và chọn Recover để hoàn tất

VI. Hướng dẫn lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone bằng Dr.fone

Dr.Fone cung cấp khả năng phục hồi dữ liệu đã mất trên các thiết bị iOS và Android, bao gồm tin nhắn, hình ảnh, video, danh bạ, lịch, ghi chú, và nhiều loại dữ liệu khác đã bị xóa. Để lấy lại hình ảnh trên iphone đã xóa bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn mở Dr.fone => Tiếp theo bạn kết nối iPhone với máy tính và chờ một vài giây => Nhấn vào nút Start Scan.

mở dr fone

  • Bước 2: Bạn nhấn chọn Camera Roll => Chọn hình muốn khôi phục => Chọn tiếp Restore to Device.

Chọn vào Restore

VII. +6 cách giúp tránh bị mất hình ảnh trên iPhone

Để tránh bị mất hình ảnh trên iPhone, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau đây để bảo vệ và sao lưu dữ liệu ảnh của mình:

7.1 Sao lưu hình ảnh trên iCloud

  • Kích hoạt tích hợp sao lưu iCloud trên thiết bị của bạn. Điều này đảm bảo rằng hình ảnh của bạn được sao lưu tự động lên dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple.
  • Để làm điều này, hãy mở Cài đặt (Settings) -> [tên của bạn] (your name) -> iCloud -> iCloud Backup (Sao lưu iCloud), và kích hoạt tích hợp để bật chức năng sao lưu.

7.2 Sao lưu qua iTunes

  • Khi bạn kết nối iPhone với máy tính, bạn có thể sử dụng iTunes để sao lưu hình ảnh và dữ liệu của bạn. Điều này giúp bạn có một bản sao dự phòng trên máy tính.

7.3 Sử dụng dịch vụ sao lưu của bên thứ ba

  • Có nhiều dịch vụ sao lưu hình ảnh bên thứ ba như Google Photos hoặc Dropbox. Bạn có thể tải ứng dụng của chúng và sử dụng để tự động sao lưu hình ảnh từ iPhone lên dịch vụ này. Điều này giúp bạn duy trì một bản sao lưu ngoài iCloud.

7.4 Kiểm tra tình trạng ổ đĩa và thiết bị lưu trữ

  • Đảm bảo rằng ổ đĩa lưu trữ trên iPhone của bạn không quá đầy. Nếu bộ nhớ gần đầy, bạn nên xóa các hình ảnh không cần thiết hoặc di chuyển chúng vào nơi khác để giải phóng không gian.
  • Nếu bạn sử dụng thẻ nhớ ngoại vi hoặc ổ đĩa cứng gắn ngoại vi, hãy kiểm tra chúng để đảm bảo chúng hoạt động đúng cách và không bị hỏng.

7.5 Sao lưu thường xuyên và kiểm tra

  • Thường xuyên kiểm tra tính trạng sao lưu của bạn và đảm bảo rằng dữ liệu ảnh được sao lưu đầy đủ và không có lỗi.

7.6 Hạn chế xóa ảnh một cách vô tình

  • Hạn chế việc xóa ảnh một cách vô tình bằng cách sử dụng tính năng "Album Đã Xóa Gần Đây" (Recently Deleted Album) trên iPhone. Hình ảnh sẽ được lưu trong thư mục này trong vòng 30 ngày trước khi bị xóa vĩnh viễn.

Bằng cách thực hiện những biện pháp trên, bạn có thể giảm nguy cơ mất hình ảnh quan trọng trên iPhone và đảm bảo rằng bạn có thể khôi phục chúng trong trường hợp xấu nhất.

VIII. Lời kết

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách lấy lại ảnh đã bị xóa vĩnh viễn trên iphone đơn giản và hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn lấy lại được những tấm ảnh kỷ niệm quan trọng bị xóa nhầm. Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ đến bạn bè, người thân cùng áp dụng khi cần nhé. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết +6 Cách lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iPhone chuẩn 100%. Bài viết đã có hơn: 113 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status