Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Sim hợp tuổi - Bí quyết chọn sim số điện thoại hợp tuổi chuẩn nhất

- Kho Sim

Yếu tố phong thủy từ xưa đến nay luôn được mọi người quan tâm không chỉ trong những việc trọng đại như xây nhà, cưới gả mà còn xuất hiện trong cả đời sống thường ngày như việc lựa chọn sim hợp tuổi nhằm giúp khai mở cung tài lộc. Để hiểu rõ hơn về cách xem sim hợp tuổi, mời bạn tham khảo những chia sẻ của Kho Sim qua bài viết dưới đây.

Nội dung chính


Sim hợp tuổi giúp mang lại may mắn và tài lộc cho thân chủ

Chọn sim hợp tuổi dựa trên những yếu tố nào?

Ngày nay, quan niệm phong thủy vẫn còn ảnh hưởng đến suy nghĩ, nếp sống của con người. Từ những việc như chọn đất, xem hướng nhà hay lấy vợ xem tuổi thậm chí là xem số điện thoại có hợp tuổi hay không cũng đều căn cứ vào phong thủy.

Cách tìm số điện thoại hợp tuổi chuẩn nhất có thể sử dụng công cụ chấm điểm sim hợp tuổi vô cùng dễ dàng và nhanh chóng mà các chuyên gia phong thủy đã xây dựng dựa trên các nguyên tắc cơ bản của Kinh Dịch kết hợp cùng với thuyết Ngũ Hành theo 5 tiêu chí.

Công cụ chấm sim giúp lựa chọn sim hợp tuổi dễ dàng và nhanh chóng

Chọn sim hợp tuổi theo tiêu chí âm dương tương phối

Muốn biết một số điện thoại có hợp phong thủy hay không thì nó được thể hiện đầu tiên qua sự cân bằng âm dương trong dãy số thông qua việc xem xét thủ công hoặc nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng công cụ chấm điểm sim.

Âm dương là yếu tố đầu tiên để lựa chọn sim hợp tuổi

Người xưa quan niệm số chẵn mang vận âm và số lẻ mang vận dương. Những số điện thoại có nhiều số dương sẽ phù hợp với người mang âm mạng và và phù hợp với các tuổi như các tuổi Hợi, Mùi, Dậu, Mão, Sửu, Tỵ. Ngược lại những số điện thoại có nhiều số âm lại phù hợp với các tuổi như Dần, Thân, Tuất, Ngọ, Thìn, Tý.

Âm dương là khái niệm để chỉ hai thực thể đối lập nhưng nếu biết cân bằng thì vạn vật mới phát triển. Tương tự như vậy, bạn có thể xem xét đến yếu tố âm dương để tìm cho mình sim hợp tuổi thông qua các công cụ tính toán vô cùng chính xác.

Chọn sim hợp tuổi theo tiêu chí ngũ hành tương sinh

Thuyết ngũ hành là học thuyết âm dương, theo quan niệm vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ hay còn được gọi là Ngũ hành, diễn giải sự biến hóa của vạn vật theo hai nguyên lý cơ bản tương sinh và tương khắc với nhau.

Nếu tương sinh, vạn vật tương trợ giúp đỡ lẫn nhau và cũng là phương pháp được áp dụng để xem sim phong thủy để biết được ngũ hành dãy số điện thoại tương sinh hay tương khắc với ngũ hành của thân chủ.

Theo nguyên lý tương Sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Nguyên lý tương Khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Nguyên lý Ngũ hành tương sinh và tương khắc

Cụ thể, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin về ngày tháng năm sinh, số điện thoại vào thanh công cụ tính toán thì sẽ biết được ngũ hành của bản thân, ngũ hành của dãy số, các hành vượng hay suy và liệu dãy số có giúp bổ trợ hành suy của tứ trụ mệnh thân chủ hay không, từ đó có thể xem được những sim hợp tuổi với mình.

Xem ngũ hành của số điện thoại dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết

Chọn sim hợp tuổi theo tiêu chí cửu tinh đồ

Theo phong thủy Huyền Không thì người xưa chia thời gian theo từng Nguyên và Vận, một Nguyên có thời gian là 60 năm được chia nhỏ thành 3 Vận trong thời gian 20 năm. Tam Nguyên Cửu Vận chia thành Thượng, Trung, Hạ với 9 vận. Chúng ta hiện đang ở thời kỳ Hạ Nguyên, vận 8 (2004 - 2023).

Bên cạnh đó, số 8 do sao Bát bạch quản, có ngũ hành thổ và màu sắc vàng. Vì đang trong vận 8 nên số 8 sẽ mang vượng khí, trong Cửu tinh đồ thì khí của nó có tác dụng mạnh nhất. Để phát huy được nhiều vượng khí nhất, mọi người nên sử dụng số 8 làm số chủ đạo trong đời sống cũng như việc chọn sim có nhiều số 8 nhằm giúp nhận được vận khí tốt từ sao Bát Bạch.

Số 8 mang lại vượng khí nên cần ưu tiên làm con số chủ đạo khi chọn mua sim

Chọn sim hợp tuổi theo tiêu chí quẻ dịch

Bên cạnh các tiêu chí âm dương tương phối, ngũ hành tương sinh, cửu tinh đồ với mỗi tiêu chí là 2 điểm thì nếu đảm bảo tiêu chí quẻ dịch, yếu tố quan trọng nhất thì điểm số sim của bạn có thể đạt thang điểm khá cao là 8 trên 10.

Theo lý thuyết Kinh Dịch thì mỗi sự vật, hiện tượng đều bị chi phối bởi quẻ trùng quái với quẻ Chủ đóng vai trò chủ đạo, quẻ Hỗ mang tính chất bổ trợ thêm. Theo cách lập quẻ Hữu Thường sẽ có 10 số điện thoại thành 5 số đầu và 5 số cuối lần lượt gọi là Thượng Quái và Hạ Quái. Lúc này, công cụ sẽ tự động lập quẻ dựa trên các dữ liệu về Kinh Dịch để cho ra kết quả chính xác.

Chọn sim hợp tuổi theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, số điện thoại đẹp về phong thủy khi các con số trong cả dãy số phải tròn trĩnh, ưa nhìn và đặc biệt không có số 4 hay số 7. Việc khuyết thiếu 2 số này gây ra sự bất hợp lý khi đảm bảo tiêu chí âm dương cân bằng nhưng lại mang đến sự độc đáo vì rất ít có số điện thoại nào đẹp tuyệt đối trên thang điểm 10.

Chọn sim theo quan niệm dân gian mang đến sự độc đáo cho tổng thể dãy số

Mọi người chỉ cần điền dãy số điện thoại, ngày tháng năm sinh của mình là đã có thể tính được tử vi số điện thoại có hợp tuổi hay không và xem phong thủy số điện thoại một cách chuẩn nhất dựa trên 5 tiêu chí đánh giá mà các chuyên gia đã cung cấp.

Ý nghĩa của việc sử dụng sim hợp tuổi

Sim hợp tuổi mang lại cho thân chủ nhiều ý nghĩa đặc biệt như:

  • Nhỏ gọn, dễ dàng tìm kiếm, sim hợp tuổi với các dãy số đẹp và dễ nhớ giúp thân chủ và mọi người dễ dàng ghi nhớ và liên lạc.
  • Giúp khai mở cung tài lộc, gia tăng sự may mắn cho thân chủ trong công việc lẫn cuộc sống.
  • Mang lại nguồn năng lượng tích cực, cát lành, vạn sự như ý, mọi vật được hanh thông và chuyển biến vận số như mong muốn.

Sim phong thủy hợp tuổi giúp mang lại tài vận và may mắn

Sai lầm cần tránh khi tìm mua sim hợp tuổi

Bên cạnh các tiêu chí tính toán sim số đẹp được các chuyên gia xây dựng, bạn cũng nên tham khảo thêm các yếu tố sau:

Sai lầm do tính du niên khi lựa sim

Du niên được xem là việc luận đoán các thay đổi theo quy luật tự nhiên để luận ra vấn đề là hung hay cát trong công việc. Do đó mà theo nhận định chuyên môn thì du niên chỉ nên được dùng để xem tuổi làm ăn, xem hướng nhà…còn việc xem sim có hợp tuổi hay không thì vẫn còn nhiều bất cập trong việc tính toán.

Du niên vẫn còn nhiều bất cập khi dùng để tính sim phong thủy

Sai do ứng dụng quẻ biến để dịch sim

Việc dựa vào quẻ biến để xác định sim hợp tuổi đôi khi sẽ không thật sự phù hợp vì số điện thoại thuộc dạng tĩnh còn quẻ biến thì lại dự đoán kết quả mang tính thay đổi nên bạn cũng không nên quá dựa vào quẻ biến khi lựa sim.

Không xem xét đến ngũ hành và quan hệ hợp, khắc của ngũ hành

Ngũ hành là tiêu chí quan trọng đảm bảo bạn có thể lựa chọn được sim số phù hợp và ưng ý. Việc xác định đúng bản mệnh của mình sẽ giúp mang đến tài vận, may mắn. Chú ý xem xét đến tính tương sinh và tương khắc nhằm lựa chọn được số điện thoại hoàn hảo theo ý muốn và tránh được những sai lầm không đáng có.

Ngũ hành là tiêu chí quan trọng hàng đầu để lựa chọn sim hợp phong thủy

Bỏ qua việc xem xét sự cân bằng Âm Dương

Âm Dương tuy là hai thực thể đối lập nhưng lại tạo nên toàn bộ vũ trụ và mang đến sự hài hòa, cân bằng lý tưởng cho vạn vật. Cũng giống như cơ thể con người nếu thuận theo lẽ âm dương tự nhiên thì sẽ khỏe mạnh, tinh thần sung mãn, ngược lại sẽ đau ốm, bệnh tật. Việc chọn sim cũng tương tự như vậy, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua tính âm dương khi xét xét tính hòa hợp với vượng của thân chủ.

Cân bằng âm dương giúp mang đến sự hài hòa cho vạn vật

Không tìm hiểu rõ nguyên lý chọn sim hợp phong thủy

Hiện nay có nhiều website tuy có cung cấp các tiêu chí để đánh giá sim hợp phong thủy nhưng lại không rõ ràng dẫn đến đưa ra các kết luận không thuyết phục, mục đích khiến người dùng phải chủ động liên hệ các chuyên gia phong thủy của website để tư vấn. Nếu gặp phải những nơi không có tâm thì khách hàng còn bị tiền mất tật mang.

Cần cẩn thận khi lựa chọn các công cụ chọn sim hợp tuổi có sẵn

Sai lầm do tính cát hay hung của sim dựa vào đuôi sim hợp tuổi

Nhiều người hiện nay thường dùng đuôi sim hay 6 số cuối để xem có hợp tuổi hay không nhưng thực tế lại không có tiêu chí cụ thể nào và cũng không thích hợp để biết nó có thật sự hợp với tuổi của thân chủ hay không.

Thực tế không có tiêu chí cụ thể nào để đánh giá sim hợp tuổi thông qua số đuôi điện thoại

Xem số điện thoại hợp tuổi và cách chọn sim chuẩn phong thủy nhất tại Khosim.com

Đối với những người không hiểu rõ về phong thủy thì việc tự tính toán theo phương pháp thủ công rất mất thời gian và công sức bởi đòi hỏi mọi người phải hiểu rõ 5 tiêu chí tính toán cùng nhiều yếu tố liên quan khác.

Thấu hiểu được điều đó, Kho Sim đã tạo ra một công cụ để kiểm tra xem sim có hợp tuổi hay không vô cùng hữu dụng và chính xác dựa vào ngày tháng năm sinh mà bạn cung cấp. Bạn hoàn toàn là người chủ động trong việc quyết định có lựa chọn số điện thoại đó hay không. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện như sau:

Truy cập vào website Kho Sim theo đường link hướng dẫn

  • Bước 2: Nhập số điện thoại bạn đang dùng, ngày tháng năm sinh, giờ sinh và giới tính.

Nhập thông tin cá nhân để tra cứu thông tin nhanh chóng và chi tiết

  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin và bấm “Phân tích phong thủy”. Lúc này trang web sẽ hiện ra các thông tin luận giải tổng thể và ý nghĩa quẻ sim để bạn tham khảo.

Thực hiện bước cuối cùng để phân tích ý nghĩa quẻ sim

Mua sim hợp tuổi ở đâu tốt và uy tín nhất

Người xưa quan niệm rằng “Chữ có nghĩa - Số có thuật”. Do đó việc lựa chọn sim hợp tuổi theo phong thủy không chỉ đơn thuần liên quan đến yếu tố thẩm mỹ mà còn chứa đựng mong muốn mang lại sự may mắn, vạn sự hanh thông và tăng thêm sự tự tin cho thân chủ.

Tuy nhiên hiện nay lại có vô vàn các website cung cấp các công cụ xem điểm phong thủy nên sẽ gây khó khăn cho người dùng để có thể lựa chọn cho mình một trang web uy tín để tra cứu. Khosim.com tự tin là một trong những thương hiệu bán sim uy tín và lâu đời nhất hiện nay mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Kho Sim tự hào với chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường

Hơn 15 năm ra đời và phát triển, Kho Sim luôn tận tâm trong việc cung cấp hàng triệu sim số đẹp, hợp phong thủy và nhu cầu của khách hàng cùng với các cam kết hỗ trợ hết mình với giá cả cạnh tranh nhất có thể. Để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ mua sim phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay với Kho Sim qua số hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 hoặc website https://khosim.com để được cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Sim hợp tuổi - Bí quyết chọn sim số điện thoại hợp tuổi chuẩn nhất. Bài viết đã có hơn: 652 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status