Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR cực đơn giản cho bạn

- Administrator

Trong thời buổi công nghệ số hiện đại hình thhức nạp thẻ thông thường đang bị thay thế bằng nhiều hình thức khác nhau cụ thể là bằng mã QR hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đây được đánh giá là một trong những cách nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thì trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nạp thẻ bằng mã QR cho sim Viettel cực đơn giản cho bạn. Hãy theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị sau nhé.

Nội dung chính


cách nạp thẻ viettel bằng mã qr
Hướng dẫn nạp thẻ Viettel bằng mã QR cực tiện lợi

I. Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR

Nạp thẻ theo quét mã QR vẫn còn khá mới với nhiều khách hàng đặc biệt những khách hàng ít tiếp cận với công nghệ mới. Và ngay sau đây chúng tối sẽ hướng dẫn bạn 2 cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR vô cùng nhanh chóng thông qua app My Viettel và app ViettelPay.

1.1 Nạp thẻ Viettel bằng mã QR qua app Viettel Pay

Với ViettelPay app thanh toán hoàn toàn miễn phí của Viettel dành cho mọi khách hàng sử dụng sim Viettel. Với ứng dụng này bạn có thể nạp thẻ bằng mã QR cho mạng Viettel như sau.

  • Bước 1: Truy cập vào App Store/CH Play tải ứng dụng My Viettel ứng với từng hệ điều hành iOS/Android.
  • Bước 2: Tiến hành "Đăng nhập" bằng số điện thoại mạng Viettel mà bạn sử dụng.
  • Bước 3: Tại màn hình chính, bạn ấn chọn “Quét mã” → Sau đó tiến hành quét mã thẻ cào.
  • Bước 4: Di chuyển camera vào vùng có mã QR trên thẻ cào có sẵn.
  • Bước 5: Nhập số điện thoại cần nạp và ấn “Thực hiện giao dịch”. Di chuyển camera vào vùng có mã QR và tiến hành quét mã
  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin thanh toán và ấn chọn “Xác nhận”.
  • Bước 7: Sau khi nạp thẻ Viettel bằng mã QR trên ứng dụng ViettelPay thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình. Ấn chọn “Kết thúc” để quay về màn hình chính.

1.2 Nạp thẻ Viettel bằng mã QR qua app My Viettel

Cách 2 bạn có thể nạp thẻ Viettel bằng ứng dụng my Viettel. Ứng dụng giúp cho thuê bao quản lý tài khoản một cách dễ dàng, đăng ký gói cước và nạp tiền điện thoại. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR trên ứng dụng này:

  • Bước 1: Truy cập vào App Store/CH Play để tải ứng dụng My Viettel ứng với từng hệ điều hành iOS/Android.
  • Bước 2: Sau khi tải thành công mở app My Viettel trên di động => Ấn chọn “Đăng nhập” => Điền số điện thoại đăng nhập.
  • Bước 3: Tại màn hình chính, bạn ấn chọn biểu tượng mã QR ở góc bên phải phía trên cùng.
  • Bước 4: Di chuyển camera vào vùng có mã QR trên thẻ cào có sẵn.
  • Bước 5: Thông tin mã thẻ tự động hiện ra, bạn nhập mã bảo mật như hướng dẫn rồi ấn nạp thẻ.
  • Bước 6: Nếu nạp thẻ Viettel bằng mã QR trên ứng dụng My Viettel thành công, bạn sẽ nhận được thông báo trên màn hình. Ấn hoàn thành để quay về màn hình chính.

Sau khi thực hiện xong các bước mà chúng tôi chia sẻ ở trên về nạp thẻ Viettel bằng mã QR thông qua 2 ứng dụng là My Viettel và ViettelPy tại nhà, hệ thống sẽ gửi tới bạn tin nhắn SMS đã đăng ký 2 tài khoản đó. Để xác nhận việc nạp thẻ có thành công hay không bạn chỉ cần kiểm tra theo cú pháp soạn:

  • *101# nhấn OK hoặc Gọi.

II. Lợi ích của việc nạp thẻ Viettel bằng mã QR

Việc nạp thẻ Viettel bằng mã mã QR vẫn còn khá xa lạ với nhiều đối tượng khách hàng. Thế nhưng nếu đã từng sử dụng qua thì không thể không kể đến những tiện ích mà nó đem lại.

Khi tiến hành nạp thẻ bằng cách quét mã QR thì bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề nhập sai, nhầm lẫn mã số thẻ cào. Việc nhập mã số thể sai quá nhiều lần có thể khiến cho việc nap thẻ bị khóa, không thể tiếp tục thực hiện. Chính vì vậy chỉ cần tiến hành quét mã số QR trên thể là có thể tiến hành nạp thẻ thành công.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Cách nạp thẻ Viettel bằng mã QR cực đơn giản cho bạn. Bài viết đã có hơn: 133 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status