Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Cách đăng ký sim chính chủ Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile

- Kho Sim

Vấn đề sim chính chủ hiện đang được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là công việc cần thiết phải làm mà thuê bao nên triển khai để yên tâm sử dụng những dịch vụ khác nhau của nhà mạng cũng như thuận tiện cho việc khôi phục Sim hỏng, bị mất. Bài viết sau đây Kho sim sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký sim chính chủ của các nhà mạng phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnamobile cực dễ dàng. Cùng tham khảo ngay nhé.

Nội dung chính


Lợi ích khi thực hiện đăng ký sim chính chủ

Việc đăng ký sim chính chủ được các nhà phát hành khuyên nên làm vì nó sẽ mang lại cho chủ thuê bao những lợi ích đặc biệt gồm:

Đăng ký sim chính chủ mang lại nhiều lợi ích khác nhau

Đăng ký sim chính chủ mang lại nhiều lợi ích khác nhau

- Giúp cho nhà mạng dễ dàng quản lý sim tốt hơn, tránh tình trạng sim rác

- Thuận tiện trong việc làm lại hay khóa sim khi bị mất điện thoại dẫn đến mất sim

- Được nhận những chính sách ưu đãi, chế độ chăm sóc khách hàng của nhà mạng một cách tốt và chu đáo nhất

- Hạn chế hiện tượng tranh chấp sim số đẹp

Thủ tục cần chuẩn bị khi đăng ký sim chính chủ

Để đảm bảo thuận tiện cho quá trình đăng ký cũng như không bị mất quá nhiều thời gian thì khi đăng ký sim chính chủ của bất kỳ nhà mạng nào bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ một số loại giấy tờ bắt buộc sau:

- CMND/CCCD bản gốc

- Ảnh chân dung

- Sim cần đăng ký

- Điện thoại để lắp sim

- 05 số điện thoại liên hệ trong thời gian gần đây (có thể có hoặc không tùy theo từng yêu cầu của nhà mạng

Tham khảo thêm: Cách kích hoạt sim viettel

Cách đăng ký sim chính chủ nhà mạng Viettel

Đối với sim Viettel, thuê bao có 02 cách đăng ký có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, sở thích cũng như tính chất công việc của mình.

- Đăng ký ở điểm giao dịch: Khi mà cần hỗ trợ đăng ký sim chính chủ nhà mạng Viettel thì bạn có thể di chuyển đến các điểm giao dịch gần nhất của nhà mạng. Khi đó nhân viên sẽ hỗ trợ cho bạn đăng ký thông tin chính chủ cho số điện thoại giao dịch. Trước khi đi phải chuẩn bị đủ các loại giấy tờ đề cập phía bên trên nhé!

- Đăng ký qua My Viettel tại nhà: Trường hợp bạn không có thời gian để đến điểm giao dịch thì có thể đăng ký sim chính chủ tại nhà qua ứng dụng My Viettel. Cách thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng.

Đăng ký sim chính chủ mạng Viettel qua app My Viettel

Đăng ký sim chính chủ mạng Viettel qua app My Viettel

Cách đăng ký sim chính chủ nhà mạng Vinaphone

Nếu như bạn muốn đăng ký sim chính chủ của nhà mạng Vinaphone thì cách duy nhất là phải đến các điểm giao dịch gần nhất để được giao dịch viên hỗ trợ. Vì hiện nay Vinaphone đã ngừng triển khai dịch vụ đăng ký thông tin chính chủ online qua app rồi.

Cách đăng ký sim chính chủ nhà mạng Mobifone

Đối với sim Mobifone thì quý thuê bao có thể chọn 1 trong 3 cách đăng ký sim chính chủ cụ thể như sau:

Ra trực tiếp điểm giao dịch

Người dùng có thể đến bất cứ điểm giao dịch nào của Mobifone trên toàn quốc để được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ. Tuy nhiên khuyến khích là nên đến các điểm giao dịch gần nhất để tiết kiệm thời gian nhé!

Đăng ký online qua website

Đầu tiên là vào trang đăng ký thông tin trực tuyến của Mobifone rồi nhập Số điện thoại -> Nhập Mật khẩu -> Nhấn vào Đăng nhập. Tiếp theo chọn mục Lấy mã để nhận mã về số điện thoại đã nhập -> Điền mã đã gửi vào mục Mã xác minh -> Nhấn Kiểm tra. Sau đó nhập toàn bộ thông tin theo yêu cầu.

Riêng tại mục hình ảnh hãy chọn biểu tượng máy ảnh để gửi hình CMND/CCCD mặt trước, mặt sau. Cuối cùng ký tên và tích vào mục ”Tôi cam kết các thông tin khai trên đây là chính xác” -> Nhấn Gửi thông tin là hoàn tất.

Tiến hành ký tên rồi cam kết và gửi thông tin

Tiến hành ký tên rồi cam kết và gửi thông tin

Đăng ký sim chính chủ qua app Mobifone

Đầu tiên hãy vào ứng dụng Mobifone -> Nhập số thuê bao và mật khẩu -> Nhấn Đăng nhập. Trường hợp hiển thị thông báo không thuộc danh sách cập nhật thì không phải cập nhật. Còn không hiển thị thông báo thì hãy nhấn vào mục Cá nhân -> Chọn mục Cập nhật đầy đủ thông tin. Cuối cùng chọn cập nhật và chờ phê duyệt. Nếu thực hiện thành công thì bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo qua SMS.

Cách đăng ký sim chính chủ nhà mạng Vietnamobile

Tương tự giống như các nhà mạng kể trên, người dùng có thể lựa chọn đăng ký sim chính chủ mạng Vietnamobile thông qua điểm giao dịch hoặc là đăng ký online qua web chính của Vietnamobile. Muốn đăng ký online thông qua web thì hãy làm theo các bước như sau:

Đăng ký sim chính chủ nhà mạng Vietnamobile

Đăng ký sim chính chủ nhà mạng Vietnamobile

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào web chính của nhà mạng Vietnamobile

Bước 2: Nhập số điện thoại vào trong khung Số thuê bao và nhấn mục gửi mã bí mật

Bước 3: Sau đó nhập mã đã gửi vào trong số điện thoại và chọn Kiểm tra mã

Bước 4: Cập nhật thông tin. Nếu như báo Error thì không phải đăng ký thông tin nữa. Ngược lại không hiển thị Error thì hãy cập nhật thông tin của thuê bao theo như mẫu đã có sẵn gồm họ tên, quê quán, ngày tháng năm sinh, số CMND/CCCD, nơi cấp, ngày cấp, ảnh 2 mặt và ảnh chân dung.

Bước 5: Cuối cùng xác nhận thông tin lại một lần nữa và hoàn thành yêu câu cập nhật là xong. Nên nhớ người đăng ký phải chính chủ và khớp với CMND/CCCD và không đăng ký hộ.

Mách bạn:

Cách bắn tiền qua sim Viettel, VinaPhone, MobileFone

Cách chuyển đổi sim 11 số sang 10 số nhanh chóng

Lưu ý khi thay đổi thông tin sim điện thoại chính chủ

Khi thực hiện thay đổi thông tin sim chính chính chủ, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Việc đăng ký sim chính chủ áp dụng đối với những thuê bao có thông tin chưa trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (nhà mạng sẽ gửi tin nhắn đến các thuê bao chưa trùng khớp).
  • Người dùng có thể truy cập vào ứng dụng hoặc gọi tổng đài để kiểm tra xem mình có thuộc diện cần thay đổi thông tin hay không.
  • Chủ thuê bao cần chụp ảnh chân dung, ảnh giấy tờ tùy thân ở vị trí đầy đủ ánh sáng, ảnh rõ nét. Hạn chế tối đa các chi tiết thừa, tránh để ảnh bị mờ, bị nhòe…
  • Tất cả các nhà mạng phải thông báo việc đăng ký sim chính chủ cho người dụng chậm nhất vào ngày 15/03. Những thuê bao không thay đổi thông tin sau 31/03 sẽ bị khóa 1 chiều, nếu không cập nhật trong 15 ngày kế tiếp sẽ bị khóa hai chiều.
  • Trong trường hợp 30 ngày sau đó mà người dùng vẫn chưa cập nhật theo yêu cầu, hợp đồng với nhà mạng sẽ được tự động chấm dứt.

Bạn cần nhanh chóng cập nhật sim chính chủ để thuê bao không bị gián đoạn

Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn cho bạn đọc cách đăng ký sim chính chủ của các nhà mạng phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile cực dễ và nhanh chóng. Mong rằng kiến thức chia sẻ đã đáp ứng mọi thắc mắc cần tìm, qua đó biết cách đăng ký thành công. Mọi ý kiến thắc mắc hoặc có nhu cầu cần mua sim số, hỗ trợ đăng ký chính chủ thì hãy liên hệ với Kho sim qua số hotline 0911.000.888 hoặc (028)38.888.999 nhé!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Cách đăng ký sim chính chủ Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Bài viết đã có hơn: 382 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status