Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra số điện thoại sim cellcard

- Kho Sim

Hiện nay việc chúng ta sử dụng những sim của nước ngoài đã không còn quá xa lạ. Có thể vì lý do công việc hay vì lý do cá nhân mà bắt buộc chúng ta phải dùng sim của nước ngoài. Vì do đây là sim ngoại quốc nên cách sử dụng khá khó. Hôm nay Khosim.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cách kiểm tra số điện thoại sim Cellcard.

Nội dung chính


Giới thiệu về sim Cellcard

Cellcard là một trong những công ty tiên phong của Cambodia và được tích hợp đầy đủ tất cả các loại hình của một công ty viễn thông. Nó cung cấp đầy đủ các hạng mục truyền thông di động (mobile communications) và những dịch vụ giải trí cho khách hàng cá nhân và thị trường doanh nghiệp. Bao gồm các dịch vụ tiên tiến: voice, messaging hay dịch vụ chuyển vùng quốc tế (international roaming services), wireless broadband và các dịch vụ gia tăng.

Giới thiệu về sim Cellcard

Giới thiệu về sim Cellcard

Thành lập những năm 1998, Cellcard đã trở thành Cambodia’s standard cho chất lượng, giá trị về phục vụ khách hàng. Và tiếp tục sẽ là công ty tiên phong trong việc phát triển các hình thức hỗ trợ khách hàng, mở rộng cách thức giao tiếp của khách hàng thông qua việc nâng cấp hạ tầng không ngừng. Nó sẽ tiếp tục phát triển kế hoạch/danh mục sản phẩm để có thể định vị nhu cầu của khách hàng, tập trung vào sự nhất quán, trách nhiệm và dịch vụ khách hàng đẳng cấp.

Xem thêm: Cách kiểm tra số điện thoại sim metfone

Hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại sim cellcard

Hiện tại ở Campuchia có rất nhiều nhà mạng như: Cellcard, Metfone, Beeline, Smart + Hello, QB, Excel. Tuy nhiên nhà mạng chất lượng và giá rẻ được nhiều người dùng đánh giá tốt đó là Cellcard. Đây cũng chính là nhà mạng nắm giữ vị trí thủ lĩnh tại thị trường sim Campuchia. Để phục vụ nhu cầu kiểm tra số điện thoại sim cellcard, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cách kiểm tra số điện thoại sim cellcard ngay sau đây.

Bước 1: Các bạn mở chiếc điện thoại di động của mình lên. Sau đó vào quay nhập số để gọi. Các bạn ấn *012#, tiếp đó ấn phím gọi và chờ trong giây lát.

Gọi *012#

Gọi *012#

Bước 2: Sau khi các bạn đã ấn gọi tới *012# và đợi trong giây lát thì nó sẽ hiện số điện thoại của sim mà bạn đang dùng. Nếu máy điện thoại của bạn hiển thị như hình bên dưới là bạn đã thành công.

Thành công

Thành công

Nên mua sim Campuchia ở đâu?

Bạn muốn mua sim Campuchia có thể đến các cửa hàng điện thoại hoặc đến trực tiếp các chi nhánh nhà mạng tại đây. Tuy nhiên, nói thì dễ vậy thôi chứ thực chất thì khi mua sim ở Campuchia bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối.

Thứ nhất, vì bạn là khách du lịch, mới đến một vùng đất mới nên sẽ rất có thể bị tăng giá hoặc nhận phải những sim không còn tồn tại nếu mua sim tại các cửa hàng điện thoại trên đường phố.

Thứ 2, nếu bạn mua sim trực tiếp từ nhà cung cấp dịch vụ di động tại Campuchia, bạn bắt buộc phải mang theo hộ chiếu chính thức và visa hợp lệ tới văn phòng. Điều này chính là tương đối bất khả kháng với một số người vì có rất nhiều người du lịch Campuchia nhưng không làm visa.

Thứ 3, kể trường hợp các bạn đã có đầy đủ giấy tờ đi chăng nữa thì do mới lần đầu qua đây, đường xá không biết, lại không có mạng để tìm đường thì việc tìm kiếm được một địa chỉ mua sim là rất khó khăn.

Nên mua sim Campuchia ở đâu?

Nên mua sim Campuchia ở đâu?

Cách gọi điện thoại từ Việt Nam sang Campuchia như thế nào?

Mã vùng Campuchia là 00855. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách gọi điện thoại từ Việt Nam sang Campuchia. Cách gọi điện đi Campuchia là: 00855 + Mã Vùng + Số Điện thoại cần.

00 – Mã thoát Việt Nam để quay số đầu tiên khi gọi số 855 quốc tế – mã quốc gia Campuchia phải được quay số tiếp theo 00 + 855 + Số địa phương – Định dạng mã quay số chung

Ví dụ: gọi đi Banteay Meanchey (mã vùng 054): 00855+54 + Số Điện thoại cần gọi -> 0085554 + số điện thoại cần gọi.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về cách kiểm tra số điện thoại sim cellcard và những thông tin liên quan về sim cellcard. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với Khosim.com qua số điện thoại (028)38.888.999 - 0911.000.888 để được giải đáp nhanh nhất.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra số điện thoại sim cellcard. Bài viết đã có hơn: 7,414 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status