Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Cảm ơn sim vietnamobile là gì? Xem Ngay

- Administrator

Hiện nay khách hàng dung sim Vietnamobile ngày một tăng mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các nhà mạng khác trên thị trường. Lý do là nhà mạng này có nhiều chương trình tri ân, khuyến mãi kích thu hút người dùng cụ thể trong đó có thể nói đến sim cảm ơn Vietnamobile. Vậy bạn có biết cảm ơn sim Vietnamobile là gì không? Để có thông tin chính xác mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Nội dung chính


Sim cảm ơn Vietnamobile
Tìm hiểu về sim cảm ơn Vietnamobile

I. Giải đáp - Sim cảm ơn Vietnamobile là gì?

Ra mắt trên thị trường vào năm 2019 sim cảm ơn của Vietnamobile được tiếp tục ra mắt người dùng tạo nên cơn sốt về sim khuyến mãi. Trước đó nhà mạng này cũng rất thành công với chiến dịch cho ra mắt Siêu Sim, Thánh Sim. Đa số các sim này đều có ưu đãi khủng về data, cước gọi, sms với giá cực rẻ. Lần này với sim cảm ơn cũng vậy khi mua và sử dụng bạn có thể gọi điện, nhắn tin, vào mạng với chi phí siêu thấp.

II. Những ưu đãi từ sim cảm ơn Vietnamobile

Hiện nay sim cảm ơn Vietnamobile được dùng đa số với các bạn trẻ có nhu cầu gọi điện, nhắn tin vào mạng nhiều mà mong muốn chi phí rẻ. Khi mua sim cảm ơn bạn sẽ nhận được những ưu đãi cụ thể như sau:

  • Sim đến cho người dùng tới 3 ưu đãi hỗ trợ khách hàng lướt web và liên lạc luôn thoải mái trong 30 ngày với chi phí chỉ 20.000đ
  • Mua sim bạn sẽ nhận miễn phí 1GB/ngày - hết data tốc độ cao được tiếp tục truy cập internet ở tốc độ thấp hơn
  • Toàn bộ các cuộc gọi nội mạng đều không phải trả phí
  • Tin nhắn nội mạng cũng được hỗ trợ 100% chi phí.

III. Hướng dẫn mua và đăng ký chính chủ sim cảm ơn Vietnamobile

Nếu bạn nghĩ rằng sim cảm ơn Vietnamobile chỉ là sim vào mạng thông thường và không cần đăng ký chính chủ thì không đúng nhé bởi chúng tôi được biết sim này cũng như những sim khác của Vietnamobile khi mua bạn cần cần đăng ký chính chủ theo đúng quy định của Bộ TT&TT . Cũng giống những đơn vị khác để vào tên sim bạn CMND/CCCD đến điểm giao dịch nhà mạng Vietnamobile nhà mạng gần nhất và gặp nhân viên hỗ trợ đăng ký theo hướng dẫn nhé.

Đăng ký chính chủ sim cảm ơn Vietnamobile

Quá trình đăng ký chính chủ nhân viên nhà mạng sẽ chụp CCCD 2 mặt, ảnh chân dung của bạn để vào hồ sơ. Sẽ mất khoảng từ 15 - 20 phút để hoàn thành và bạn không phải mất khoản phí nào cho việc này.

Sau khi xong bạn có thể kích hoạt sim cảm ơn Vietnamobile theo cú pháp: *866*4# nhấn Gọi hoặc OK (Miễn phí). Trong quá trình sử dụng nếu bạn có điều gì thắc mắc cần giải đáp hãy gọi đến số tổng đài Vietnamobile 789 để được giải đáp và hướng dẫn.

IV. Những lưu ý khi dùng sim cảm ơn Vietnamobile

  • Khi dùng sim cảm ơn hãy đảm bảo thuê bao của bạn có số dư tài khoản đủ để gia hạn. Nếu không hệ thống sẽ cho phép thời hạn là 60 ngày để nạp tiền và có thể tiếp tục sử dụng gói cước. Và nếu trường hợp nạp rồi mà không gia hạn được thì bạn có thể kích hoạt lại gói bằng cách soạn tin nhắn: DK gửi 345. Cước phí của gói Cảm ơn là 20.000đ sử dụng trong vòng 30 ngày.
  • Ngay khi đăng ký hoàn thành bạn có thể tham gia ngay các chương trình ưu đãi đặc biệt mà Vietnamobile mang đến cho khách hàng như tận hưởng các ưu đãi về phút gọi thoại, tin nhắn và data không giới hạn cực rẻ, không phát sinh chi phí. Ưu đãi mà Gói cước cảm ơn của Vietnamobile đến cho khách hàng chính là miễn phí data và cước nghe gọi nội/ ngoại mạng.

V. Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến sim cảm ơn Vietnamobile mà Khosim.com muốn chia sẻ đến quý vị và các bạn. Mọi câu hỏi liên quan có thể bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ đến số hotline của nhà mạng Vietnamobile để được hỗ trợ. Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ thông tin đến mọi người để cùng tham gia sử dụng nhé. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Cảm ơn sim vietnamobile là gì? Xem Ngay. Bài viết đã có hơn: 117 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status