Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Đầu số 034 là mạng gì? 034 được chuyển từ đầu số nào?

- Kho Sim

Đầu số 034 thuộc sở hữu của “ông lớn” Viettel – Nhà mạng đứng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đầu số này được đưa vào sử dụng từ năm 2018 thay thế cho đầu số của sim 0164 trước đó. Có lẽ vì thế mà nhiều người không biết đầu số 034 là mạng gì.

Nội dung chính

Nội dung chính


Đầu số 034 là mạng gì?

Đầu số 034 thuộc nhà mạng Viettel, được chuyển đổi từ đầu số cũ 0164 theo quy định của Bộ Thông Tin & Truyền Thông vào ngày 15/09/2018. Những số trong thuê bao sẽ được giữ nguyên, chỉ đầu số 0164 sẽ tự động đổi thành đầu số mới 034 và bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Viettel mà không cần thay đổi SIM.

Đầu số 034 là mạng gì?

Đầu số 034 là mạng gì?

Đầu số 034 được đổi từ đầu số nào trước đó?

034 là kết quả của cuộc chuyển đổi sim điện thoại 11 số xuống còn 10 số. Từ đầu số 0164 được dùng từ năm 2009, đến tháng 9/2018 thì đầu số này được chuyển thành 034 và duy trì cho đến nay. Trong khi đầu số thay đổi thì toàn bộ dãy số phía sau được giữ nguyên nên không gây khó khăn cho người dùng

Đầu số trước khi chuyển đổi

Đầu số mới sau khi chuyển đổi

Đầu số

0164

034

Nhà mạng

Viettel

Thời gian sử dụng

2009 - 2018

03/10/2018 - nay

Đầu số 034 của tỉnh nào?

Nhiều người lầm tưởng rằng đầu số 034 thuộc thuê bao cố định và được phân vùng sử dụng. Nhưng thực tế thì đầu số Viettel 034 là đầu số của thuê bao di động nên không phân đầu vùng như số thuê bao cố định. Vì thế, dù bạn ở đâu cũng có thể dùng sim đầu số 034 mà hoàn toàn không bị giới hạn về vùng địa lý tại Việt Nam.

Địa chỉ bán sim điện thoại đầu số 034 ở đâu uy tín, giá rẻ nhất?

Để mua được sim điện thoại số đẹp, với mức giá hợp lý thì việc đầu tiên các bạn cần tìm được địa chỉ bán sim có uy tín, thương hiệu. Một trong số ít những nhà phân phối sim số đẹp Viettel đang có thứ hạng trên thị trường đó là Kho Sim.

Trải qua hơn một thập kỷ kinh doanh sim số, là nhà phân phối sim thẻ chính thức của các nhà mạng, để có chỗ đứng trên thị trường như hiện nay, kho sim đã không ngừng hoàn thiện về chính sách hỗ trợ, hậu mãi, giá tốt nhất, bảo hành sim cho khách hàng. Vì thế mà từ lâu, đây là điểm đến mua sim quen thuộc của giới chơi sim chuyên nghiệp, những người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tại khắp cả tỉnh thành trên cả nước.

Khác biệt của Kho Sim so với những nhà cung cấp sim khác chính là sự CHÂN THÀNH. Mỗi một sản phẩm sim số được bán cho khách hàng luôn được tư vấn chính xác về ý nghĩa, giá trị, sự phù hợp. Hơn nữa, 100% sim đều được đăng ký thông tin chính chủ đảm bảo quyền lợi về lâu dài cho khách hàng. Thủ tục đăng ký nhanh gọn, theo đúng quy định của nhà nước.

Mua sim tại Kho Sim bạn có thể chọn hình thức mua online qua web Khosim.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng giao dịch chính thức của Kho Sim. Về giá cả luôn được công khai tại website. Hơn thế nữa, công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi lớn, cơ hội để khách hàng mua sim giá gốc, chất lượng.

Với ngân hàng số lên đến hàng chục nghìn số, đầy đủ các loại sim, dòng sim, đa dạng mức giá. Chính sách bán sim trả góp lãi suất 0%; hỗ trợ giao sim tận nơi, thanh toán sau khi đã kiểm tra chất lượng, tình trạng sim. Vậy nên, khi chọn Kho sim chắc chắn bạn sẽ mua được sim đầu số 034 đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất so với thị trường và những gì bạn được nhận, trải nghiệm.

Mua sim số đẹp ở đâu là điều khiến nhiều người quan tâm

Mua sim số đẹp ở đâu là điều khiến nhiều người quan tâm

Tìm hiểu thêm về các đầu số vietnamobile bạn nhé!

Nên hay không nên dùng SIM đầu số 034?

Thứ nhất: 034 là sim số điện thoại của nhà mạng Viettel - uy tín và chất lượng. Sau nhiều năm phát triển, đến này Viettel đã và đang vươn xa ra tầm thế giới. Điều này giúp bạn yên tâm hơn, tự tin hơn khi sở hữu sim đầu số đẹp của nhà mạng Viettel.

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ mới là khâu quyết định. Viettel có hệ thống cơ sở hạ tầng khắp cả nước nên đảm bảo việc gọi điện, truy cập internet 4G tốc độ cao ổn định, chất lượng tốt. Ngoài ra, luôn có các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn cho các số thuê bao trả trước/ trả sau của nhà mạng, nên việc bạn chọn và sở hữu sim đầu số 034 là hoàn toàn hợp lý.

Thứ 2: Xét về ý nghĩa của đầu số, thì đâu là đầu số đẹp, dễ hiểu, dễ nhớ, mang lại nhiều lợi ích cho cả cuộc sống lẫn công việc, kinh doanh…Những câu hỏi liên quan đến đầu số 034

Ý nghĩa chuẩn của đầu số điện thoại 034 ?

Đầu số đẹp là một trong những yếu tố quan trọng, là tiền đề, nền tảng để tìm kiếm, chọn lựa được sim số đẹp. Vậy sim điện thoại đầu số 034 mang ý nghĩa gì?

  • Số 0 – con số của sự khởi đầu tròn trịa, vạn sự khởi đầu nan, với hai bàn tay trắng nhưng quyết tâm thật cao, tràn đầy năng lượng. Về góc độ phong thủy thì số 0 tượng trưng cho đất trời, cho sự hoàn hảo, trường thọ, viên mãn.
  • Số 3 là sự kiên định, vững vàng, nhất quán, khó khăn không lùi bước, thắng lợi không tự kiêu, luôn vững vàng như kiềng 3 chân, cũng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Số 3 cũng là con số giúp cho công việc, công danh, chức vị cao hơn.
  • Số 4 theo quan niệm dân gian thì nó là con số xấu. Nhưng nếu đánh giá từ góc độ phong thủy thì 034 lại mang giá trị tinh thần tốt đẹp. Con số của 4 mùa với cá tính rất riêng. Vì thế, đây luôn là đầu số xứng đáng để bạn lựa chọn để làm “người bạn đồng hành” trên mọi phương diện của cuộc sống, từ công việc, ngoại giao, đến việc gắn kết tình cảm giữa mọi người với nhau.

034 cũng là đầu số mang ý nghĩa tượng trưng cho 4 mùa xuân, hạ, thu, đông; hay 4 đức tính của con người cần cù chịu khó – tiết kiệm – Thanh Liêm – Chính trực. Như vậy, nếu bạn đang sử dụng sim đầu số 034 thì hãy tiếp tục sở hữu nó. Còn nếu bạn đang tìm hiểu về một đầu số dễ đọc, dễ nhớ, lại có ý nghĩa tích cực về phong thủy thì 034 là một gợi ý ấn tượng, giúp bạn chọn được sim ưng ý, giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền.

Ý nghĩa của sim đầu số 034 là gì?

Ý nghĩa của sim đầu số 034 là gì?

Đầu số 034 kết hợp với con số nào đẹp nhất?

Đầu 0342: Số 2 là còn số tốt cho đường tình duyên, hạnh phúc gia đình. Nên với sim đầu số 0342, các bạn hãy chọn cho mình một chiếc sim đôi để thêm phần ý nghĩa, mọi thứ tốt đẹp hơn. Đầu số 0344 có sự xuất hiện của số hai số 4 khiến cho sim càng trở nên ấn tượng hơn, mang đến hạnh phúc và phát tài trọn vẹn đôi đường.

Đầu số 0345 là sự cân bằng âm dương, ngũ hành,… Vì thế, sở hữu đầu số này giúp bạn có thể cân bằng được cảm xúc, cân bằng được công việc với đời sống, tình cảm, giúp cho bạn luôn bình an, khỏe mạnh. Đầu số 0346 – Số 6, con số của lộc lá. Khi sở hữu sim đầu số này để “Rước lộc” vào nhà, đưa bạn đến gần hơn với những điều tốt đẹp, lộc phát.

Có những loại sim số nào chứa đầu số 034?

Bạn muốn tìm mua sim Viettel có chứa đầu số 034? Vậy hãy đến ngay với Khosim.com với vô vàn sự lựa chọn đa dạng cho bạn tham khảo.

Bạn muốn tìm mua sim đầu số 034 có ý nghĩa thăng tiến trong sự nghiệp làm ăn kinh doanh, quý khách có thể lựa chọn sim Tiến Lên, sim Lộc Phát, sim Tứ Quý, sim Tam Hoa...

Hoặc bạn đơn giản chỉ muốn mua sim đầu số 034 để kỉ niệm một ngày đặc biệt nào đó trong cuộc đời, hãy tìm mua sim năm sinh với mức giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, tại Kho sim cũng có những dòng sim có các phân khúc giá khác nhau để phù hợp với khả năng tài chính của quý khách như sim dưới 500 nghìn, sim từ 3 - 5 triệu, sim giá trên 500 triệu...

Chọn mua ngay để sở hữu sim số đẹp

Chọn mua ngay để sở hữu sim số đẹp

Từ những chia sẻ trong bài viết này các bạn đã biết đầu số 034 là mạng gì và đầu số 034 là của nhà mạng nào cùng các thông tin hữu ích khác. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho mình để sở hữu khosim.com số ưng ý, tốt cho sự nghiệp và cuộc sống.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Đầu số 034 là mạng gì? 034 được chuyển từ đầu số nào?. Bài viết đã có hơn: 1,144 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status