Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Đầu số 036 của mạng nào? Đầu 036 có phải là Tài Lộc?

- Kho Sim

Đầu số 036 là mạng gì? Ý nghĩa các con số trong đầu số 036? Có nên sử dụng sim có đầu số 036 hay không? Hướng dẫn chọn mua sim 036 số đẹp, giá tốt.

Nội dung chính


Đầu số 036 của mạng nào?

036 có đầu số cũ là gì? là vấn đề được rất nhiều người thắc mắc? Bởi lẽ, khi đổi thành đầu 036 những số đã lưu trong danh bạ điện thoại của người dùng không còn đúng nữa. Vì vậy nhiều người muốn tìm hiểu đầu số cũ của 036 để biết số cũ là gì để tiện cho việc liên lạc? Kho sim sẽ giúp các bạn giải đáp ngay sau đây.

Trước khi đổi về đầu 036 như hiện nay thì nó thuộc đầu số 0166. Sau quy định đổi từ sim 11 số thành sim 10 số thì tất cả các thuê bao đầu số 0166 đổi thành 036. Như vậy, nếu như bạn đang thắc mắc đầu số 036 đổi thành gì thì câu trả lời ở đâu là đầu 036 hoàn toàn không thay đổi kể từ khi ra đời vào năm 2018 cho đến nay.

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

0166

036

Nhà mạng

Viettel

Thời gian sử dụng

Trước 15/09/2018

15/09/2018 đến nay

Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết các đầu số 0362 là mạng gì, đầu số 0363 là mạng gì, đầu số 0364 là mạng gì, đầu số 0365 là mạng gì, đầu số 0366 là mạng gì, đầu số 0367 là mạng gì,đầu số 0369 là mạng gì thì câu trả lời là toàn bộ các sim đầu số 036 như 0362, 0363, 0364, 0365, 0366, 0367, 0368, 0369 đều thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel.

Đầu số cũ của 036 là gì?

Đầu số cũ của 036 là gì?

Đầu số cũ của 036 là gì?

Trước khi chuyển đổi về đầu số 036 như hiện tại thì toàn bộ sim đều thuộc kho sim đầu số 0166. Theo đó, sau khi có quy định chuyển đổi từ sim 11 số về sim 10 số thì tất cả các đầu số 0166 đều được chuyển thành đầu số 036 và hiện đang trở thành đầu số được rất nhiều người dùng yêu thích. Thông tin cụ thể được tổng hợp trong bảng sau đây:

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0166 036
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng Trước 15/09/2019 Từ 15/09/2019 đến nay


Đầu số 036 của Viettel hiện tại có đầu số cũ là 0166

Đầu số điện thoại 036 có ý nghĩa gì đặc biệt hay không?

Rất nhiều khách hàng đang sở hữu đầu số 036 của Viettel quan tâm đến ý nghĩa của đầu số này. Dựa trên những kiến thức về phong thủy sim số Kho sim sẽ giải đáp cho các bạn như sau:

Nếu như con số 0 là sự khởi đầu, tròn trịa đủ đầy, con số 3 của sự thông minh, trí tuệ hơn người, sáng tạo, với nhiều may mắn, thì số 6 lại chính là sự dũng cảm, mạnh mẽ, quyền uy, tài lộc. Nên khi 3 số này ghép lại, kết hợp cùng nhau nó tạo thành dãy số mang ý nhiều sự may mắn, thuận lợi trong công việc, tình duyên và cả trong cuộc sống hàng ngày. Đầu số 36 mang lại nhiều “tài” và “lộc”, cuộc sống sung túc cho chủ số thuê bao.

Đầu số 036 có đẹp không? ý nghĩa như thế nào theo phong thủy?

Đầu số 036 có đẹp không? ý nghĩa như thế nào theo phong thủy?

Nói tóm lại sở hữu đầu số 036 bạn có thể an tâm rằng đây là 1 sự khởi đầu đẹp, hứa hẹn mang đến nhiều tài lộc cho người sở hữu. Vậy nhưng, để đánh giá toàn diện 1 số thuê bao đầu 036 có đẹp hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Điển hình như các số đuôi của thuê bao có đẹp hay không? số có hợp mệnh, hợp tuổi không?...

Có thể bạn quan tâm: Đầu số 098 là mạng gì

Có nên dùng SIM Viettel đầu số 036 không?

Rất nhiều người đang sở hữu Sim Viettel đầu số 036 thắc mắc có nên tiếp tục sử dụng? Đồng thời nhiều khách hàng cũng băn khoăn có nên mua sim đầu số 036? Những thông tin được chúng tôi cung cấp trong nội dung tiếp theo đây chính là lời giải đáp cho những thắc mắc nêu trên.

Xét về góc độ tâm linh, phong thủy, từ ý nghĩa đặc biệt của đầu số điện thoại 036 này đã chia sẻ ở phần trên cho thấy rằng việc sở hữu nó là một điều hoàn toàn đúng đắn.Đối với nhà mạng, thì đây là nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay cùng chính sách giá cước siêu ưu đãi, đa dạng sự lựa chọn cho mọi đối tượng sử dụng với nhu cầu dùng nhiều ít khác nhau, dịch vụ tốt nên Viettel đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Theo thống kê thì có đến hơn 50% số thuê bao đang sử dụng thuộc về nhà mạng này. Hệ thống hạ tầng của nhà mạng Viettel trả rộng khắp đất nước, từ Bắc vào Nam, từ đồng bằng đến cả vùng đồi núi xa xôi hẻo lánh, chưa kể còn vươn ra cả nước ngoài như Lào, Campuchia và nhiều quốc gia khác nữa. Viettel cũng được bình chọn, đánh giá là một trong số 15 công ty viễn thông có tốc độ phát triển nhanh về số thuê bao trên quy mô toàn cầu. Vì thế, nếu nói đến chất lượng mạng, sự uy tín của ông lớn Viettel thì không có bất kỳ lý do nào để bạn từ chối sử dụng đầu 036.

Sự kết hợp giữa số “Tài” và “Lộc” của số này chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu. Nó giúp tăng về sức mạnh, sự may mắn, tiền tài vật chất, phù hợp với mong muốn của hết thảy mọi người.

Có nên dùng sim đầu 036 của Viettel?

Có nên dùng sim đầu 036 của Viettel?

Có thể mua sim đầu số 036 ở đâu?

Hiện nay việc mua sim điện thoại đầu số 036 trở nên rất dễ dàng, đơn giản, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc có máy tính kết nối với internet là bạn đã có thể đặt mua được sim ưng ý rồi.

Trên thị trường sim số có đến hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn nhà cung cấp sim đầu số 036 của nhà mạng Viettel. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong đó là bán sim đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Hãy căn cứ vào các yếu tố như sim chính hãng, có bảo hành về chất lượng, giá rẻ so với thị trường và những gì bạn được nhận, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, chuyên nghiệp… . Vì vậy để được sở hữu chiếc sim đầu 036 chất lượng, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất, quý khách hãy tham khảo tại Kho Sim. Những lý do để bạn chọn mua sim viettel đầu 036 tại Kho sim bao gồm:

  • Kinh nghiệm dày dặn, khối lượng sim lớn, đa dạng

Kho sim là cái tên quen thuộc với giới chơi sim, các khách hàng khắp mọi miền Tổ Quốc. Với hơn 12 năm kinh doanh sim số đẹp, sở hữu ngân hàng sim số đẹp thuộc top đầu cả nước, sự uy tín trong kinh doanh nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và tín nhiệm.

Sim Viettel đầu số 036 tại Kho Sim có đầy đủ các dòng sim Viettel, từ sim thường đến sim số đẹp như sim Lộc Phát, sim đối, sim tiến lên, sim năm sinh… nên khách hàng có thể dễ dàng chọn được số thuê bao ưng ý với mức giá phù hợp.

  • Giá cả phù hợp, hỗ trợ tận tâm, bảo hành tận tụy

Hơn thế nữa, tại Kho Sim còn có chương trình hỗ trợ khách hàng những mua trả góp lãi suất 0%; giao hàng tận nơi kiểm tra chuẩn mới thanh toán; bảo hành sim; đăng ký sim chính chủ cho khách hàng; giá công khai tại website cũng như áp dụng nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác… Vậy nên các bạn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Chọn Kho sim bạn còn nhận được sự tư vấn tận tâm của các chuyên viên tư vấn với kiến thức rất tốt về sim số. Hình thức mua hàng linh động, qua website khosim.com hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng.

Mua sim đầu 036 ở đâu chất lượng, số đẹp?

Mua sim đầu 036 ở đâu chất lượng, số đẹp?

Có thể mua sim đầu số 036 ở đâu uy tín, giá tốt?

Mua sim đầu số 036 online tại nhà thông qua website khosim.com

– Bước 1: Tìm số sim mà bạn cần mua

Bạn tiến hành truy cập vào website: khosim.com để tìm kiếm và chọn số sim mà mình muốn mua bằng nhiều cách khác nhau, cụ thể:

  • Gõ số sim hoặc dạng sim muốn mua vào ô tìm kiếm phía trên, theo đó, website sẽ cung cấp cho bạn gợi ý những sim số đẹp để lựa chọn;

Tìm số sim cần mua thông qua ô tìm kiếm ở phía trên giao diện chính website

  • Giao diện chính của website luôn có sẵn những gợi ý sim số đẹp với mức giá tốt nhất, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, do đó, nếu ưng ý thì bạn có thể chọn đặt mua ngay mà không cần tìm kiếm;
  • Sử dụng menu và bộ lọc của website để chọn loại sim tương ứng theo các nhà mạng.

Bạn cũng có thể sử dụng menu và bộ lọc để tìm kiếm sim nhà mạng mà mình muốn mua

Tiếp theo, tùy vào nhu cầu mua mà bạn có thể lọc các loại sim theo các tiêu chí về giá, loại, theo đại cát, khuyến mãi hay các chương trình trả góp 0%,...

– Bước 2: Đặt mua sim

Sau khi đã chọn được số sim ưng ý muốn mua, bạn tiến hành đặt hàng bằng cách:

  • Chọn vào nút “MUA NGAY” (đối với trường hợp thanh toán hết toàn bộ giá tiền sản phẩm) hoặc chọn nút “MUA TRẢ GÓP 0%” (đối với hình thức mua hàng trả góp).
  • Điền đầy đủ các thông tin khách hàng theo yêu cầu của website, sau đó chọn hình thức nhận hàng, hình thức thanh toán và hoàn tất tiến trình đặt hàng.
  • Bên cạnh đó, nếu đang sở hữu phiếu mua hàng, mã giảm giá... thì bạn hãy nhập trong bước đặt hàng để được giảm giá khi mua sim.
  • Sau khi đã đặt hàng thành công, Kho Sim sẽ tiến hành liên hệ lại với khách hàng để xác nhận và hoàn tất thủ tục giao sim, đăng ký thông tin chính chủ.

Điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu của website để hoàn tất tiến trình đặt hàng

Gọi điện trực tiếp đến tổng đài Kho Sim

Để đặt mua sim nhanh chóng, bạn cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài (028)38.888.999 - 0911.000.888 của Kho Sim từ 7:30 - 22:00 (kể cả chủ nhật và ngày lễ). Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng mua được số sim ưng ý nhất.

Bên cạnh các cách trên, để mua sim tại Kho Sim thì bạn còn có thể để lại bình luận tại bất kỳ đâu trên website (kèm theo thông tin họ tên, số điện thoại...) hoặc nhắn tin trực tiếp với tư vấn viên của công ty để được hỗ trợ tư vấn và đặt mua sim.

Những thắc mắc thường gặp về đầu số 036

Trong nội dung dưới đây, Kho sim sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về sim đầu số 036 của Viettel.

Lý do nên dùng sim đầu số 036?

Thứ nhất: Về ý nghĩa ở góc độ tâm linh phong thủy thì đây là đầu số đẹp, mang ý nghĩa tốt, mang lại Tài và Lộc cho chủ số thuê bao.Tuy nhiên, để đánh giá sim đầu số 036 có phù hợp hay không còn cần căn cứ vào dãy số phía sau. Sự kết hợp hài hòa, phù hợp giữa đầu số và dãy số phía sau, các con số hợp mệnh tương sinh sẽ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn, thịnh vượng và tài lộc.

Thứ 2: Đây là đầu số của nhà mạng Viettel nên số thuê bao đầu số 036 sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách giá cước cuộc gọi, truy cập internet, tất cả mọi khuyến mãi của nhà mạng theo quy định.

Thứ 3: Là nhà mạng lớn nhất tại Việt nam hiện nay và sự vươn xa tầm thế giới đã đủ cho thấy uy tín, chất lượng của nhà mạng này.

Đầu số 036 có sim số đẹp không?

Bất kỳ đầu số nào cũng đều có số điện thoại đẹp. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu sim Viettel số đẹp thì đây cũng là một đầu số đáng để các bạn tìm hiểu, chọn số thuê bao ưng ý, hợp mệnh, tạo uy tín trong làm ăn kinh doanh.

Từ những nội dung chia sẻ ở trên, các bạn đã biết đầu số 036 của mạng nào, đầu số 036 là mạng gì, 036 đầu số cũ là gì và tất cả các thông tin liên quan đến đầu số 036 của mạng nào. Chúc các bạn sẽ tìm được số thuê bao ưng ý với đầu số 036 để công việc, cuộc sống gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Đầu số 036 của mạng nào? Đầu 036 có phải là Tài Lộc?. Bài viết đã có hơn: 2,554 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status