Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Đầu Số 070 Là Mạng Gì? Bí Quyết Để Mua Sim Đầu Số 070 Đẹp Giá Rẻ

- Kho Sim

Có nhiều người khá bối rối và thắc mắc về việc đầu số 070 là mạng gì hay 070 là đầu số mạng nào? Bài viết sau đây của khosim.com sẽ làm rõ các thông tin về vấn đề này để bạn có thể có cái nhìn chính xác nhất nhé!

Nội dung chính


Đầu số 070 là mạng gì?

070 là đầu số mới thuộc quyền sở hữu của nhà mạng MobiFone, được chuyển đổi từ thuê bao 11 số với đầu cũ 0120 theo quy định của Bộ Thông tin & truyền thông vào ngày 15/09/2018. Trên thị trường sim số, đầu số này được đánh giá khá cao cả về hình thức lẫn ý nghĩa nên nó được rất nhiều người săn lùng.

Đầu số 070 là mạng gì?

Đầu số 070 là mạng gì?

Nhà mạng Mobifone được thành lập năm 1993 và được Bộ Thông Tin và Truyền Thông quản lý, với nhiều năm xây dựng và phát triển thì Mobifone đã vươn lên và có vị trí vững vàng trong thị trường này với bằng chứng là hơn hàng triệu thuê bao sử dụng mỗi năm. Ngoài ra, Mobifone còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như Internet & truyền hình IPTV/cable TV, VAS, DATA,...

070 là đầu sim số mới của nhà mạng MobiFone

070 là đầu sim số mới của nhà mạng MobiFone

070 đầu số cũ là gì và tại sao lại chuyển đổi?

Nhiều người vẫn thắc mắc 070 là đầu số nào hay 070 đầu số cũ là gì và tại sao lại có sự chuyển đổi này.

Đầu số 070 được chuyển đổi từ đầu số 070 theo nghị định của Bộ TT & TT

Đầu số 070 được chuyển đổi từ đầu số 070 theo nghị định của Bộ TT & TT

Vào giữa tháng 9 năm 2018 thì Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã chính thức quyết định chuyển đổi đầu số 11 số thành đầu số 10 số cho dễ quản lý thì đầu số 0120 của Mobifone đã được chuyển thành 070 và sử dụng đến ngày nay.

Từ thời điểm quyết định cho đến trước ngày 15/11/2018 thì nếu bạn chưa kịp chuyển đổi thì có thể sử dụng cả đầu số 0120 và 070. Và sau khoảng thời gian này, người sử dụng mạng Mobifone sẽ không còn được tiếp tục dùng đầu số 0120 mà chỉ được dùng đầu số 070 đổi thành.

Đầu số cũ

Đầu số mới

0120

070

0121

079

0122

077

0126

076

0128

078

Khuyến mãi vượt trội với sim đầu số 070

Khi bạn đã biết sim đầu 070 là mạng gì thì bạn có thể thử dùng và cả nhận các khuyến mãi vượt trội mà nhà mạng Mobifone dành riêng cho đầu số này.

Khuyến mãi cho thuê bao có đầu số 070 tương tự như các thuê bao sở hữu đầu số khác

Khuyến mãi cho thuê bao có đầu số 070 tương tự như các thuê bao sở hữu đầu số khác

Một ưu điểm mà khiến cho ngày càng nhiều khách hàng sử dụng sim đầu số của Mobifone là vì các ưu đãi mà nhà mạng này mang lại khi chỉ nạp vào tài khoản 20.000 đồng, bạn có thể nhắn tin và gọi điện với chi phí rất rẻ.

Và bạn cũng sẽ không còn lo bị gián đoạn khi lướt Internet vì dung lượng miễn phí được dùng tẹt ga cho mỗi tháng. Vì thế một điều chắc chắn rằng, sắp tới đây nhà mạng này nói chung và đầu số 070 nói riêng càng được nhiều người sử dụng hơn.

Xem thêm:

Đầu số 0934 là mạng gì

078 là mạng gì? Những điều bạn cần biết về đầu số 078 khi sử dụng

Ý nghĩa đặc biệt của số điện thoại đầu 070

Với các thông tin trên đây, chắc hẳn rằng bạn sẽ không còn thắc mắc về đầu số 070 của mạng nào mà bạn còn sẽ thấy khá bất ngờ khi biết về các ý nghĩa đặc biệt của từng con số trong đầu số này

Ý nghĩa đặc biệt của sim đầu số 070

Ý nghĩa đặc biệt của sim đầu số 070

Số 0: là con số trung tính trong dãy số tự nhiên, nó thể hiện cho sự may mắn, viên mãn và ý chí kiên cường, vượt qua mọi khó khăn để vươn lên.

Số 7: đây là con số phong thủy mang nhiều ý nghĩa và là con số được gắn với nhiều hình ảnh tượng trưng cho trời đất

  • Số 7 là số hút có năng lượng dồi dào, hút mọi vận khí tốt, dẫn đường cho mọi vật tìm đến con đường hạnh phúc, bình an.
  • Số 7 cũng là con số được gắn với nhiều hiện tượng đẹp đẽ trong cuộc sống như 7 sắc cầu vồng, 7 kỳ quan thế giới, 7 giác quan,... đây là con số tượng trưng cho may mắn và người sở hữu nó luôn được quý nhân giúp đỡ.

Khi con số 7 nằm giữa 2 số 0 giống như thể hiện cho sự sinh sôi, nảy nở của mọi điềm tốt lành, thu hút tài lộc và nằm trong một vòng tuần hoàn khép kín. Và khi đã hiểu được những ý nghĩa tuyệt vời này thì tại sao bạn không nhanh chóng sở hữu cho mình một sim với đầu số 070.

Có nên sử dụng SIM có đầu số 070 không?

Đầu số 070 mang đến nhiều điều tốt đẹp, ẩn chứa nhiều giá trị ý nghĩa cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những đầu số đẹp nhất của nhà mạng MobiFone với gần 50 triệu thuê bao phủ sóng khắp toàn quốc. Do đó, nếu bạn băn khoăn chưa biết sử dụng SIM đầu số nào với mong muốn mang nhiều tài lộc, điều tốt lành cho bản thân thì có thể tham khảo đầu số 070.

Một số lưu ý cần biết để mua sim 070 số đẹp

Để chọn được một sim có đầu số 070 phù hợp, mang lại ý nghĩa cho bản thân thì bạn có thể tham khảo mua những sim có đuôi số Thần Tài, Lộc Phát hoặc Ông Địa.

Tùy vào mức thu nhập của bản thân, bạn có thể lựa chọn số sim theo sở thích, phù hợp với bản mệnh của mình hoặc các số sim có chứa nhiều con số may mắn 3, 6, 8, 9. Cụ thể, những đuôi số như Tứ Quý, Ngũ Quý, Lộc Phát 6886 và 6868, Thần Tài 3979… sẽ giúp tăng thêm ý nghĩa cũng như giá trị cho sim số đó.

Những số sim có đầu 070 đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu

Những số sim có đầu 070 đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu

Bạn có thể chọn dãy số sim có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ để gia tăng ý nghĩa và độ may mắn cho dãy số.

Cân nhắc lựa chọn những dãy số sim đuôi có sự kết hợp đặc biệt của các con số như sim lặp đuôi phát lộc 86, sim tam hoa đuôi 666.

Những dãy số sim phải có nút sim cao, thường từ 7 điểm trở lên.

Ngoài ra, bạn cũng nên mua sim tại các cửa hàng, đại lý bán sim lớn, có độ uy tín cao trên thị trường cũng như có dịch vụ bảo hành cho số sim bạn đã chọn.

Những lưu ý cần biết để mua sim 070 số đẹp

Khi đã biết đầu số 070 là mạng gì và muốn sở hữu một sim đầu số 070 đẹp thì bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau đây

  • Lựa chọn số sim thật dễ nhớ với căn bằng cả số chẵn và lẻ được coi là âm dương cân bằng để mang lại nhiều may mắn.
  • Hãy ưu tiên mua những sim có tổng số điểm cao với 7 điểm trở lên.
  • Với đầu số 070 thì có thể kết hợp với đuôi Thần Tài, Lộc Phát, Thổ Địa như 86, 37, 78, 79, 39,...
  • Nên chọn địa điểm mua sim uy tín và sim có nhiều ưu đãi khuyến mãi từ nhà mạng.

Mua sim đầu số điện thoại 070 ở đâu chất lượng nhất?

Với công nghệ hiện đại như hiện nay thì việc tìm hiểu về đầu số 070 là mạng gì hay địa điểm mua sim số đẹp không hề khó, tuy nhiên để đảm bảo sim chất lượng, giá cả phải chăng và được đăng ký thông tin chính chủ thì bạn đừng quên khosim.com.

Khosim.com - nơi cung cấp sim số đẹp, giao hàng tận nơi

Khosim.com - nơi cung cấp sim số đẹp, giao hàng tận nơi

Đến với khosim.com, bạn sẽ được chọn lựa nhiều loại sim theo ý muốn, từ sim phổ thông với giá rẻ cho đến các loại sim phong thủy, sim VIP, sim Thần Tài, sim Lộc Phát, sim Taxi, sim Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý,... Và ngoài ra bạn có thể tìm kiếm được số sim mình yêu thích và dự đoán trước các thông tin, ý nghĩa liên quan đến số sim này ngay trên website của chúng tôi.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khách hàng dù mua sim trực tuyến hay tại cửa hàng đều áp dụng theo 3 bước khép kín là đặt sim, xác nhận đơn và giao sim.

Mọi thông tin cần biết, quý khách hàng đều được tư vấn chi tiết rõ ràng, được kiểm tra thông tin kỹ càng, đảm bảo chính chủ mới thanh toán và đặc biệt là dịch vụ hỗ trợ giao sim và thanh toán ngay tại nhà.

Cập nhật giá sim số đẹp MobiFone sở hữu đầu số 070

Để đánh giá một sim số đẹp, người ta sẽ dựa trên nhiều tiêu chí. Trong đó loại sim có các chữ số xếp liền nhau, hoặc xếp theo kiểu tiến dần luôn có giá cao hơn những loại sim có chữ số sắp xếp ngẫu nhiên.

Cập nhật giá sim số đẹp MobiFone sở hữu đầu số 070 tại hệ thống của Khosim.com

Cập nhật giá sim số đẹp MobiFone sở hữu đầu số 070 tại hệ thống của Khosim.com

Sim MobiFone sở hữu đầu số 070 có giá bán rất đa dạng. Nếu chỉ chọn mua sim một cách ngẫu nhiên, giá sim sẽ chỉ từ vài chục ngàn. Tuy sim đẹp loại tam hoa, tứ quý, lục quý lại có giá khá cao.

Nếu muốn cập nhật chi tiết giá sim đẹp có đầu số 070, bạn hãy truy cập website Khosim.com. Tại bộ lọc bạn chọn sim theo tiêu chí nhà mạng MobiFone và đầu số 070, sau đó bấm "Xem kết quả".

Khám phá đầu số 078 là mạng gì? Ý nghĩa đầu số 078 có gì đặc biệt?

Một số câu hỏi liên quan về đầu số 070 là mạng gì?

Ngoài thắc mắc trực tiếp về đầu số 070 là mạng gì thì nhiều khách hàng cũng đưa ra các thắc mắc tương tự như sau.

Đầu số 0702 là mạng gì?

Đầu số 0702 là kết quả khi chuyển đổi đầu số 01202 và là đầu số mở rộng của đầu số 070. Nhờ việc chuyển đổi này mà người dùng có thể sử dụng sim 10 số với đầu số dễ nhớ và nhận được nhiều lợi ích như tính thẩm mỹ cao hơn, các gói cước rẻ hơn, tốc độ data cao hơn,...

Với số 2 với ý nghĩa đồng tâm hiệp lực thì khi kết hợp với ý nghĩa của 070 thì càng giúp cho đầu số này càng có ý nghĩa đặc biệt hơn và mang đến nhiều may mắn hơn cho người dùng.

Đầu số 0705 là mạng gì?

Là một câu hỏi liên quan đến đầu số 070 thường gặp vì thế chúng ta có thể sẽ dàng kết luận đầu số này cũng là một đầu số được quản lý bởi nhà mạng Mobifone.

Việc sử dụng sim đầu số 0705 sẽ nhận được nhiều gói cước ưu đãi theo ngày như K2, K3, K5,... theo tháng như C190; C290, C390,... và các gói cước vô cùng ưu đãi khác dành để gọi, nhắn tin, lướt web.

Số 5 là con số cân bằng của dạy số tự nhiên vì thế khi được dùng để làm đầu số sim, nó giúp số thuê bao của bạn nhận được nhiều vận khí tốt hơn.

Đầu số 0707 là mạng gì?

Cũng như 2 đầu số trên, đầu số 0707 là đầu số mở rộng của sim 10 số của đầu số 070 của nhà mạng Mobifone.

Cặp số 0707 đi liền kề giúp số thuê bao mang tính thẩm mỹ cao, dễ nhớ và giúp chủ thuê bao nhân đôi được nhiều may mắn, sức mạnh vô biên trong vòng tuần hoàn để vượt qua mọi thử thách.

Đầu số 0706 là mạng gì?

Câu trả lời không khác gì với các câu hỏi trên mà chúng ta có thể trả lời nhanh chóng chính là đầu số 0706 là của nhà mạng Mobifone. Con số 6 là con số phong thủy, đại diện cho tài lộc, phú quý vì thế khi đi cùng với đầu số 070, chúng ta có thể nhận thấy rằng sự may mắn, thành công đang chờ chủ nhân ở cuối con đường.

Đầu số 0703 là mạng gì ?

Một đầu số mở rộng của đầu số 070 của nhà mạng Mobifone phải kể đến đó chính là đầu số 0703 được chuyển từ đầu số sim 11 số 01203.

Số 3 là con số tượng trưng cho sự kiên trì, vững chãi vì thường có câu “ vững như kiền 3 chân” vì thế khi đi cùng với đầu số 0707, chúng ta hoàn toàn có thể thấy rằng chủ nhân của số thuê bao này sẽ có sức mạnh bền bỉ, ý chí kiên định vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.

Đầu số 0704 là mạng gì ?

Hiện nay đầu số 0704 đã quá quen thuộc với mọi người và cũng là đầu số mà nhà mạng Mobifone mở rộng từ đầu số 070.

Nhiều người rất e ngại khi sở hữu số điện thoại có số 4 vì nghĩ đây là số chết chóc, rủi ro. Tuy nhiên đây là quan niệm sai lầm vì số 4 là số tượng trưng cho 4 mùa, 4 phương,... và là một biểu tượng cho sức sống mới được nảy nở.

Đầu số 0708 là mạng gì?

Một đầu số không thể bỏ qua của nhà mạng Mobifone khi mở rộng đầu số 070 và chuyển từ số của sim 11 số 01208 chính là 0708, một con số vô cùng dễ nhớ và mang tính thẩm mỹ cao.

Số 8 theo âm hán việt là bát đồng âm với từ phát vì thế luôn mang ý nghĩa là phát tài, phát lộc vì thế bạn có thể thấy rằng đầu số 0708 là tượng trưng cho sự kiên cường nỗ lực và nhận được nhiều tài lộc sau cùng.

Với những thông tin thú vị trên đây, bạn có thể hoàn toàn giải đáp được thắc mắc đầu số 070 là mạng gì cũng như biết cách mua sim số đẹp để thỏa mãn đam mê và mang lại nhiều ý nghĩa cho riêng mình. Hãy liên hệ với khosim.com ngay hôm nay để nhận tư vấn và mua sim với khuyến mãi lớn nhé

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Đầu Số 070 Là Mạng Gì? Bí Quyết Để Mua Sim Đầu Số 070 Đẹp Giá Rẻ. Bài viết đã có hơn: 945 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status