Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Đầu số 079 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa và bí kíp chọn sim phong thủy

- Kho Sim

Đầu số 097 của nhà mạng Mobifone được rất nhiều thuê bao săn lùng. Bạn có biết ý nghĩa của nó và lý do tại sao đầu số này được săn lùng nhiều như vậy? Cùng giải mã bí ẩn này với các thông tin chi tiết sau đây nhé!

Đầu số 079 là mạng gì? Tại sao nó lại được nhiều thuê bao yêu thích và muốn sở hữu? Ý nghĩa đằng sau con số này là gì? Theo phong thủy thì đây có phải con số may mắn? Cùng Kho Sim giải mã trong bài viết sau!

Nội dung chính


Đầu số 079 là mạng gì?

Khi bạn bè, người thân, đối tác của bạn liên hệ với bạn bằng nhiều thuê bao với đầu số 097 khiến cho bạn không khỏi tò mò rằng đầu số 079 là mạng gì.

Đầu số 079 là mạng gì?

Đầu số 079 là mạng gì?

Câu trả lời chính xác cho câu hỏi này chính là bạn có thể nhìn lại chính sách thay đổi đầu số sim 11 số thành sim 10 số mà bạn hoàn toàn có thể thấy rằng sim đầu số 079 thuộc sở hữu và phân phối của nhà mạng Mobifone.

Với quyết định này thì nhà mạng viễn thông sẽ rút ngắn dãy số điện thoại của mình và dễ quản lý hơn từ đó tạo ra được nhiều sim số đẹp với vô vàn ý nghĩa phong thủy.

079 đầu số cũ là gì?

Chính sách của Bộ Thông Tin & Truyền Thông được áp dụng từ ngày 15/8/2018 với quyết định chuyển toàn bộ sim 11 số thành 10 số khiến cho nhà mạng Mobifone cũng phải thay đổi để phù hợp.

Từ ngày 15/8/2018, toàn bộ sim số 11 số phải chuyển sang 10 số

Từ ngày 15/8/2018, toàn bộ sim số 11 số phải chuyển sang 10 số

Từ đó đầu số mobi 079 ra đời từ việc đổi đầu số 0121 của sim 11 số trước đó

MOBIFONE

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

0121

079

Thời gian áp dụng

2008

15/9/2018

Với thông tin từ bảng trên đây, bạn hoàn toàn có thể hiểu được đầu số 079 thuộc mạng nào, 079 đổi từ đầu số nào hay đầu số nào đổi thành 079 để có thể chọn mua sim và sử dụng các gói khuyến mãi một cách hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

Đầu số 070 là mạng gì

078 là mạng gì? Những điều bạn cần biết về đầu số 078 khi sử dụng

Ý nghĩa đầu số 079 ? Đầu số 079 có đẹp không?

Khi hiểu được đầu số 079 là nhà mạng nào thì bạn cũng cần giải mã được ý nghĩa đặc biệt của đầu số 079 là điều mà bạn nên quan tâm để có thể chọn được sim điện thoại phù hợp với mình.

Ý nghĩa số 079 là gì?

  • Số 0 là số được hầu hết các nhà mạng lựa chọn để bắt đầu và nó cũng mang trên mình ý nghĩa của một sự khởi đầu trọn vẹn, may mắn và một vòng tuần hoàn khép kín.
  • Số 7: là một số may mắn, biểu hiện sự bình an, ấm áp và luôn dành để biểu thị những hiện tượng đẹp, tiêu biểu của cuộc sống như 7 sắc cầu vồng, 7 kỳ quan thế giới,...
  • Số 9: có âm hán việt là cửu, cửu của sự vĩnh cửu, có nghĩa là trường tồn mãi mãi vì thế các vị vua chúa ngày xưa hay chọn số này để khởi đầu những điều quan trọng, quyền lực.

Mỗi con số trong đầu số 079 lại đại diện cho một ý nghĩa riêng

Mỗi con số trong đầu số 079 lại đại diện cho một ý nghĩa riêng

Ý nghĩa đặc biệt khi đổi đầu số 079 từ đầu số 0121

Nếu bạn biết rằng 79 là số Thần Tài mang đến nhiều may mắn, sự giàu sang, sung túc thì việc biết đầu số 079 của mạng nào cũng không còn quá quan trọng vì lúc này điều quan trọng hơn chính là việc tìm ngay cho mình một chiếc sim với đầu số phong thủy này. Cũng chính vì ý nghĩa đặc biệt của đầu số 097 này mà hiện nay rất nhiều khách hàng đang lùng sục và mong muốn sở hữu nó.

Đầu số 097 tượng trưng cho tài lộc, sung túc và may mắn

Có nên sử dụng đầu số điện thoại 079?

Khi đã hiểu được đầu số đt 079 là của mạng nào và có những ý nghĩa đặc biệt như trên thì việc chọn ngay cho mình một số phù hợp với cung mạng để có thể làm ăn, kinh doanh phát đạt hơn là điều nên làm. Hơn nữa Mobifone là hãng sim uy tín hàng đầu Việt Nam nên dịch vụ được phủ sóng rộng rãi vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng.

Những ai đang theo đuổi công việc kinh doanh thì nên sử dụng đầu số 079

Đầu số 079 kết hợp với số nào đẹp nhất?

Dù 079 đã mang ý nghĩa riêng nhưng khi bạn biết cách kết hợp với những con số khác sẽ làm gia tăng may mắn, tài lộc. Một số con số thích hợp đi cùng với đầu 079:
Số đuôi thần tài là 39, 79: Thu hút sự đủ đầy, sung túc và mang lại sự may mắn.
Số 6: Cách phát âm của con số này trong ngôn ngữ Trung Hoa tương tự như chữ “lộc”, do đó khi kết hợp 079 và 6 sẽ mang ý nghĩa phát tài.
Số 8: Con số này theo văn hóa của Việt Nam lẫn Trung Quốc đều mang ý nghĩa may mắn.

Đầu số 079 có thể kết hợp với 39, 79, 6, 8 để tạo thành dãy số mang ý nghĩa đặc biệt

Cách chọn sim đầu số 097 phù hợp phong thủy

Sau khi hiểu được đầu số 079 là mạng gì cũng như đầu số 079 chuyển từ đầu số và bạn mong muốn được sở hữu một sim đầu số 097 đẹp thì hãy lưu ý các lời khuyên sau đây

Dựa vào mệnh của bản thân

Trước hết, bạn hãy tìm hiểu đầu số 079 mệnh gì để có thể có hướng chọn số sim phù hợp. Và sim đầu số 079 là sim phù hợp với người mạng Thổ, với những người này khi dùng các đồ vật hợp mệnh sẽ được thần linh phù hộ sức khỏe, tình cảm và việc kinh doanh. Một số tuổi mạng Thổ phù hợp như Mậu Dần, Tân Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mão, Mậu Thân, Tân Mùi, Bính Tuất, Kỷ Dậu, Đinh Hợi, Bính Thìn, Canh Tý, Đinh Tỵ.

Nhiều khách hàng lựa chọn sim số theo mệnh

Nhiều khách hàng lựa chọn sim số theo mệnh

Dựa vào thu nhập của bản thân

Trước khi quyết định mua sim đầu số 079, bạn cần nhìn lại mức thu nhập của mình để có thể chọn dòng sim phù hợp. Hiện nay đầu số 079 có nhiều sản phẩm phù hợp với từng đối tượng từ các sản phẩm phổ thông cho đến các số sim cao cấp.

Ngoài ra, bạn nên chọn số đuôi sim phù hợp với bản mệnh của người dùng để tăng thêm tài lộc, may mắn. Cần đạt được sự cân bằng âm dương là các số lẻ, số chẵn trong dãy 10 số của sim để cuộc sống, công việc được ổn định.

Hiện nay, thị trường có nhiều dòng sim từ phổ thông đến cao cấp, vì thế bạn có thể chọn theo mức thu nhập của mình

Nên mua đầu số điện thoại 079 là ở đâu uy tín nhất?

Khi đã biết được đầu số 079 là mạng gì thì bạn hoàn toàn có thể tự mình chọn cho mình số sim phù hợp và đặt mua trực tuyến tại khosim.com với 3 bước vô cùng đơn giản

Bạn hãy chọn mua sim số đẹp tại Khosim.com

Bạn hãy chọn mua sim số đẹp tại Khosim.com

  • Bước 1: Đặt sim

Bạn vào trang web khosim.com và làm theo hướng dẫn ngay tại website hoặc liên hệ số 0911.000.888 để được tư vấn.

  • Bước 2: Xác nhận đơn

Nhân viên tư vấn sau khi nghe mong muốn và trao đổi với bạn sẽ kiểm tra kho để xem tình trạng sim và thông báo cho bạn để xác nhận đơn hàng.

  • Bước 3: Giao sim

Ở bước 3 này thì bạn hoàn toàn có thể được chọn lựa linh động với dịch vụ giao nhận sim tại nhà, tại cửa hàng mạng gần nhất rồi mới thanh toán hoặc thanh toán trước và chờ đăng ký xong thì nhận sim.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể xem tại đây

Với mong muốn đem đến cho khách hàng các số sim đẹp nhất và ý nghĩa nhất cùng mức giá phải chăng, đội ngũ nhân viên của khosim.com luôn tận tụy, hết mình và đặc biệt là khosim.com còn sở hữu tất cả các loại sim cao cấp như sim Taxi, sim Thần Tài, sim Thổ Địa, sim Tứ Qúy,...

Một số đầu số khác của MobiFone

Ngoài đầu số 097, nhà mạng MobiFone cũng cung cấp nhiều dãy số mang ý nghĩa đặc biệt khác như:

  • Đầu số 090
  • Đầu số 093
  • Đầu số 089
  • Đầu số 070
  • Đầu số 078
  • Đầu số 076
  • Đầu số 077

Ngoài 079, bạn có thể chọn những đầu số khác để phù hợp với thông điệp, ý nghĩa mà bạn thích

Cập nhật giá sim sở hữu đầu số 079

079 Là một trong những đầu số tương đối đẹp của nhà mạng MobiFone. Rất nhiều khách hàng săm tìm sim số sở hữu đầu số 079. Giá bán sim MobiFone có đầu số 079 rất đa dạng tùy theo sắp xếp của 7 chữ số phía sau.

Giá một vài mã sim đẹp sở hữu đầu số 079

Giá một vài mã sim đẹp sở hữu đầu số 079

Trong mã sim thất quý, ngũ quý, lục quý,.. Luôn có giá cao hơn cả. Tiếp theo là đến loại sim tam hoa, tứ quý. Để tham khảo giá bán, bạn hãy truy cập website Khosim.com, chọn nhà mạng MobiFone và chọn đầu số 079. Sau đó, bấm "Xem kết quả".

Những thắc mắc liên quan đến đầu số 079

Xoay quanh thắc mắc về đầu số 079 là mạng gì thì bạn có thể còn băn khoăn về một số vấn đề sau đây

Lý do sim đầu số 079 được nhiều người săn đón

Mobifone là nhà mạng lớn, uy tín, phủ sóng toàn quốc vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng sim của hãng này. Bên cạnh đó với số sim 079 vô cùng độc đáo, mang nhiều ý nghĩa may mắn sẽ là con số dễ nhớ và gân ấn tượng với khách hàng.

Vì sim 079 vừa dễ nhớ vừa mang ý nghĩa phát tài nên được nhiều bạn săn đón

Đầu số 0795 là mạng gì?

Đầu số 0795 là đầu số của sim 10 số được mở rộng từ đầu số 079 vì vậy nó cũng là một đầu số của nhà mạng Mobifone

Với con số 5 đại diện của ngũ hành và là con số cân bằng của dãy số tự nhiên thì số sim này mang đến sự hài hòa, bình an cho chủ sở hữu.

Đầu số 0795 của nhà mạng Mobifone tượng trưng cho sự bình an, hài hòa

Đầu số 0793 là mạng gì?

Một thắc mắc tương tự đầu số 079 là mạng gì chính là câu hỏi về đầu số 0973 và bạn cũng hoàn toàn biết được nó chính là số sim 10 số của nhà mạng Mobifone. Với con số 3 mang ý nghĩa vững chãi được thêm vào sau đầu số thần tài thì chủ sở hữu lại càng tăng thêm niềm tin để có thể phát huy tài lộc của mình.

Đầu số 0793 cũng thuộc nhà mạng MobiFone

Đầu số 0793 cũng thuộc nhà mạng MobiFone

Đầu số 0794 là mạng gì?

Bạn cũng không còn phải phân vân thêm vì khi thấy đầu số 0794, bạn hoàn toàn có thể biết rằng đây là đầu số của nhà mạng Mobifone mở rộng thêm đuôi 4. Với con số 4 tượng trưng cho tứ quý, một sự sinh sôi nảy nở của trời đất thì chủ nhân của sim này lại nhận thêm nhiều tài lộc, may mắn.

Số 4 đứng sau 079 sẽ tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển

Đầu số 0796 là mạng gì

Với thắc mắc này thì cũng không cần bàn cãi thêm mà có thể thấy ngay đây lại là một số sim mở rộng của đầu số 079 của Mobifone. Với con số 6 được theo sau này mang thêm nhiều tài lộc, tiền của cho người sở hữu chiếc sim này.

Nhà mạng Mobifone cũng cung cấp đầu số 0796 để những bạn quan tâm yếu tố phong thủy trong việc thu hút tiền tài

Đầu số 0798 là mạng gì

Với đầu số 0798 của nhà mạng Mobifone thì chúng ta có thể ngầm hiểu chủ sở hữu của con số này đang mong muốn được phát tài, phát lộc vì số 8 là tượng trưng của sự phát đạt.

Số 8 tượng trưng cho sự phát đạt nên được nhà mạng Mobifone kết hợp với đầu số 079

Đầu số 0799 là mạng gì?

Khi hiểu được đầu số 079 là mạng gì thì nhìn thấy đầu số 0799 thì bạn hoàn toàn biết ngay là một đầu số của Mobifone. Bạn có thể thấy được nét thẩm mỹ và độ dễ nhớ khi thêm số 9 vào sau đầu số 079. Con số 9 tượng trưng cho sự trường tồn sẽ làm tăng cường độ thêm cho ý nghĩa của 3 số đầu và cũng khiến nhiều khách hàng ao ước có được số này.

Đầu số 0799 vừa dễ nhớ vừa tượng trưng cho sự vĩnh cữu nên được nhiều khách hàng săn lùng

Đầu số 0797 là mạng gì?

Với đầu số 0797 này sẽ thấy được gia nhà mạng Mobifone muốn mang đến cho quý khách hàng lời chúc bình an, nhận nhiều tài lộc và được thần Phật phù hộ và tìm ra hướng đi đúng đắn của mình.

Nếu bạn muốn chọn sim mang thông điệp như 1 lời chúc bình an thì nên lựa đầu số 0797

Khosim.com đã chia sẻ toàn bộ các thông tin chi tiết để giúp bạn giải đáp được thắc mắc đầu số 079 là mạng gì và có hướng tìm cho mình một chiếc sim 10 số của Mobifone phù hợp nhất. Đừng quên khosim.com vẫn luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/24 và có đa dạng các loại sim để bạn lựa chọn nhé

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Đầu số 079 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa và bí kíp chọn sim phong thủy. Bài viết đã có hơn: 1,732 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status