Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Đầu số 0866 là mạng gì và đầu số này có đẹp không?

- Kho Sim

0866 là một trong số những đầu số điện thoại của Viettel đang được săn đón nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít khách hàng biết về đầu số 0866 là của nhà mạng gì, ý nghĩa của dãy số này là gì. Với nội dung chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ cập nhật đầy đủ mọi thông tin về đầu số 0866 thật rõ ràng, cụ thể. Cùng Khosim.com tìm hiểu ngay thôi!

Nội dung chính


Đầu số 0866 là mạng gì?

Là đầu số của nhà mạng Viettel, ngay từ khi được đưa vào thị trường, 0866 đã được đón nhận và được giới sành sim yêu thích, lựa chọn bởi nó được đánh giá là đẹp hoàn hảo ở cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Hiện nay, đầu số 0866 đang vô cùng thịnh hành với số lượng thuê bao gia tăng nhanh chóng mỗi ngày bởi lượng người dùng có nhu cầu rất cao. Những chiếc sim số đẹp của đầu số này luôn có giá trị lớn, được mọi người săn lùng.

Đầu số 0866 là sim điện thoại thuộc nhà mạng viễn thông Viettel

Đầu số 0866 là sim điện thoại thuộc nhà mạng viễn thông Viettel

Bạn đã biết đầu số 0866 mang ý nghĩa gì chưa?

Mỗi một con số đều mang một sứ mệnh khác nhau, có ý nghĩa, giá trị khác nhau. Đặc biệt là khi các con số kết hợp cùng với nhau thì nó sẽ mang đến những thông điệp đặc biệt mà có thể bạn không ngờ tới. Vậy cùng tìm hiểu đầu số 0866 mang ý nghĩa gì nhé.

Số 0: Cũng như sự tròn trịa của nó, một vòng tròn khép kín, chắc chắn, gắn kết. Số 0 đại diện cho sự viên mãn đủ đầy. Đây còn là con số khởi đầu của dãy chữ số. Vậy nên số 0 thể hiện cho một sự khởi đầu may mắn, tốt đẹp.

Số 8: Trong thế giới sim số, số 8 được yêu thích nhất, đắt giá nhất bởi theo phong thủy thì đây là con số hoàn hảo nhất trong dãy chữ số tự nhiên. 8 mang ý nghĩa PHÁT. Ấn tượng hơn là khi nó kết hợp với số 6 sẽ có ý nghĩa là phát lộc – 86.

Số 6: Bên cạnh con số 8 thì số 6 cũng rất được yêu thích và luôn được săn lùng ở mức cao. Số 6 nghĩa là LỘC. Điều đặc biệt của đầu số 0866 có những 2 số 6 liên tiếp, lộc nối lộc, phát lộc nhân đôi.

Ý nghĩa THẬT của đầu số điện thoại 0866

Đầu số 0866 được các chuyên gia phong thủy của khosim đánh giá là sự kết hợp tuyệt vời nhất của các con số, tạo thành dãy số đầy ấn tượng. Trong khi số 0 là sự khởi đầu, số 8 Phát thì còn có số 6 là số Lộc. Vậy nên, đầu số 0866 có nghĩa là sự khởi đầu tốt đẹp, may mắn, khởi đầu cho những điều tốt đẹp, sự nghiệp phát đạt, làm ăn phát triển, sinh lộc.

Có nên sử dụng Sim đầu số 0866?

Đầu số 0866 là một đầu số vừa được nhà mạng Viettel phát hành trên thị trường. Đây cũng là nhà mạng chiếm đến 70% số lượng thuê bao đang có trên toàn quốc. Điều này thể hiện sự đánh giá cao từ khách hàng và chứng tỏ vị thế ấn tượng của nhà mạng này trên thị trường Việt Nam. Đối với người sở hữu đầu số này, họ sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi từ nhà cung cấp cùng những giá trị phong thủy tốt lành.

Chọn sim đầu số 0866 như thế nào cho phù hợp?

Có 2 cách cơ bản được nhiều người áp dụng khi chọn sim đầu số 0866 đó là chọn theo đối tượng hoặc chọn theo phong thủy.

Chọn theo đối tượng

  • Bạn có thể chọn sim theo vận mệnh hoặc theo năm sinh sao cho phù hợp
  • Đối với phân khúc khách hàng thu nhập ở mức trung bình thì có thể chọn các số SIM như Song Phát, Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,… để đem lại sự may mắn, tốt lành.
  • Còn đối với khách hàng có thu nhập cao thì có thể lựa chọn số theo sở thích cá nhân hoặc có thể sử dụng các loại số đẹp, đẳng cấp như: SIM Tam Hoa, Tứ Quý, SIM số tiến,…

Bạn có thể lựa chọn Sim Song Phát, Lộc Phát hoặc dòng Sim Tam Hoa, Tứ Qúy,... tùy thuộc vào sở thích và ngân sách của bản thân

Chọn theo phong thủy

  • Để xác định tính phù hợp của SIM số 0866 với người sử dụng, cần kiểm tra xem bộ số của SIM có tương hợp với mệnh của người đó hay không.
  • Bạn có thể tìm hiểu xem mệnh của mình hợp và khắc với con số nào để lựa chọn bộ số thích hợp

Bạn nên tìm hiểu xem mệnh của mình tương thích với con số nào để lựa chọn được bộ số phù hợp nhấ

Có thể mua sim đầu số 0866 ở đâu uy tín?

Kho Sim là đơn vị kinh doanh sim số đẹp uy tín hàng đầu hiện nay

Tính đến hiện nay, Kho Sim đã có hơn 15 năm kinh doanh sim số đẹp trên thị trường. Công ty cũng đã từng bước tạo dựng uy tín và lòng tin với khách hàng. Đến với Kho Sim bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ khách hàng hết mình.
  • Làm ăn uy tín, trung thực, cam kết hoàn tiền 100% nếu phát sinh sai sót từ phía công ty.
  • Kho Sim sở hữu hơn 10 triệu sim số đẹp, đa dạng nhà mạng cho khách hàng lựa chọn.
  • Thông tin cá nhân của khách hàng được Kho Sim cam kết bảo mật tuyệt đối.
  • Áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và mức giá cạnh tranh trên thị trường.
  • Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Hướng dẫn mua sim Viettel đầu số 0866 online đơn giản

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của nhà mạng viễn thông Viettel
  • Bước 2: Tại giao diện chính, bấm chọn mục Trả sau hoặc Trả trước tại dấu mũi tên phía bên phải. Sau đó nhấp đầu số 0866 vào ô tìm kiếm và nhấn nút Tìm kiếm
  • Bước 3: Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các dãy số điện thoại Viettel đầu số 0866 để bạn lựa chọn. Sau khi chọn được thuê bao mong muốn thì bấm vào nút Mua ngay.
  • Bước 4: Bạn hãy lựa chọn gói cước dịch vụ theo yêu cầu của hệ thống.
  • Bước 5: Sau đó kéo xuống phía dưới và chọn tiếp gói dịch vụ GTGT của nhà mạng Viettel kèm theo sim (nếu muốn) 🡪 Bấm vào nút Tiếp tục.
  • Bước 6: Nhấn chọn Tiếp tục khi xuất hiện giao diện mới.
  • Bước 7: Tiến hành nhập chính xác thông tin cá nhân và phương thức giao hàng theo yêu cầu. Cuối cùng bấm chọn “Tôi đồng ý…” và bấm vào nút Thanh toán.

Hướng dẫn cụ thể cách chọn sim điện thoại đầu số 0866

Các bạn có thể chọn sim đầu số 0866 theo 2 cách đó là theo đối tượng sử dụng – hay theo mục đích sử dụng và theo mức giá mà bạn có thể đầu tư để mua sim.

Lựa chọn sim đầu số 0866 theo đặc thù công việc:

  • Người kinh doanh/Chủ doanh nghiệp:

Các bạn thường lựa chọn những sim đẹp, sim VIP với mức chi phí cao nhưng đổi lại sẽ có một dãy số đẹp, ý nghĩa, như số tứ quý, ngũ quý, lộc quý, tài lộc… Cùng với đó là sự tốt đẹp trong làm ăn kinh doanh, may mắn, phát triển.

Đặc biệt hơn khi bạn kết hợp với các con số đuôi Vip như 88888 hay 6666… ; các con số đẹp khác như 9, 8, 6, 3; Một số bạn thích sự kết hợp của các cặp như 99, 88, 66, 33.

Tuy nhiên, hãy kết hợp với đuôi số phù hợp với mệnh để nó phát huy tốt nhất được giá trị hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

  • Những người là văn phòng và các đối tượng khác

Đầu số 0866 không chỉ được giới kinh doanh yêu thích mà bất kỳ ai cũng đều mong muốn sở hữu sim đầu số 0866. Với những người làm văn phòng thì đầu số này nó sẽ giúp cho công việc của bạn thuận lợi, thăng tiến tốt đẹp.

Đầu số đẹp có ý nghĩa rất lớn, nhưng để chắc chắn rằng bạn đang sở hữu một sim số đẹp thì nó đòi hỏi cần có sự kết hợp hài hòa của các con số đuôi. Chẳng hạn như đuôi số như 68/86 – lộc phát hoặc số thần tài 39-79. Có nhiều cách kết hợp để phù hợp với công việc cũng như mệnh của người dùng. Các bạn có thể để lại thông tin để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.

Chọn mua sim Viettel đầu số 0866 theo đặc thù công việc

Chọn mua sim Viettel đầu số 0866 theo đặc thù công việc

Chọn sim đầu số 0866 theo giá

Sim đầu số 0866 có mức giá từ vài chục nghìn đến vài chục triệu. Vậy nên bạn căn cứ vào khả năng tài chính cũng như mục đích dùng sim để lựa chọn sim có mức giá phù hợp.

Giá sim đầu số 0866 dưới 500.000 đồng

Với ngân hàng này tại Kho sim bạn có thể chọn cho minh sim Viettel đầu số 0866 kết hợp với đuôi sim tam hoa. Hoặc sim gánh đảo, sim lặp kép, tứ quý giữa, tiến lên 0123.

Giá sim đầu số 0866 từ 500.000 – 1 triệu đồng

Với khoản giá này, bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng sim có đuôi số như sim Viettel dưới 500.000 đồng. Đồng thời có thể kết hợp với nhiều số đẹp khác như: 9, 8, 6, 3

Giá sim đầu số 0866 từ 1 – 3 triệu đồng

Với nguồn lực tài chính này bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về cụm số giữa và đuôi số sim Viettel cũng đẹp hơn. Như: tứ 6, tứ 8, tứ 9 giữa; tam hoa kép 888999 giữa; tiến lên 1234, 2345

Giá sim đầu số 0866 từ 3 – 5 triệu đồng

Với ngân sách này bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình sim Viettel đầu số 0866 chứa các con số đẹp nhất là 9, 8, 6. Hay đuôi tam hoa (9, 8, 7, 6, 5), đuôi lộc phát (8686, 6868),..

Giá sim đầu số 0866 từ 5 – 10 triệu đồng

Bạn có thể chọn sim Viettel đầu số 0866 kết hợp với đuôi sim tam hoa, tứ quý, lộc phát, thần tài, taxi với dạng số mà bạn mong muốn tại mức giá này.

Giá sim đầu số 0866 từ 10 – 50 triệu đồng

Với mức giá này,bạn có thể chọn cho mình sim Viettel đầu số 0866 kết hợp với đuôi ngũ quý 7, 4, 1, 0

Giá sim đầu số 0866 từ 50 – 100 triệu đồng

Với ngân sách này, bạn đã có thể chọn được sim Viettel đầu số 0866 kết hợp với đuôi ngũ quý đẹp hơn như: 6, 5, 3, 2 và bất kỳ đuôi sim tam hoa, tứ quý hay các dòng sim thấp hơn.

Giá sim đầu số 0866 trên 100 triệu đồng

Với mức giá này, bạn có thể kết hợp lựa chọn đuôi lục quý 4, 1, 0, đuôi sim ngũ quý từ 1 đến 9, hoặc các dòng sim Viettel số đẹp khác. Đối với đuôi sim lục quý 9, 8, 6 có giá thành từ 500 triệu trở lên.

Chọn sim đầu số 0866 theo phong thủy

Theo phong thủy, sim đầu số 0866 thích hợp với người dùng hay không phụ thuộc rất lớn vào bộ số của sim đó có tương thích với mệnh tuổi của người mua hay không. Do đó trước khi mua sim, bạn nên tìm hiểu về mệnh của mình và khắc với những con số nào để chọn lựa đuôi số sim Viettel sao cho phù hợp với mệnh.

Những thắc mắc khác về đầu số 0866

Lý do bạn nên dùng đầu số 0866?

Ở trên chúng ta đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi đầu số 0866 là mạng gì. Vậy vì sao lại nên dùng đầu số 0866 và lý do gì mà nó được săn đón đến vậy?

Viettel là một trong số 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, với 70% tổng số thuê bao trên thị trường. Điều này đã đủ để nói lên sự lớn mạnh, uy tín, chất lượng của dịch vụ cùng sự tin cậy của khách hàng dành cho ông lớn này rồi.

Bên cạnh đó, đối với chất lượng sim số hay dịch vụ của Viettel cũng được đánh giá rất cao. Không chỉ có cột sóng phân bổ khắp mọi nơi trên cả nước, Viettel còn có rất nhiều các gói dịch vụ khác nhau, phân bổ cho từng đối tượng, mục đích sử dụng. Các chương trình khuyến mãi, hậu mãi tốt giúp cho khách hàng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để gọi, truy cập internet với mức chi phí rẻ nhất.

Không chỉ là dải số dễ nhớ mà đầu số 0866 còn cực đẹp, vậy nên khi chọn đầu số này cũng có nghĩa là các bạn có thể dễ dàng, thuận lợi tìm được SIM có dãy số như ý.

Một lý do nữa đó chính là đầu số 0866 là sự kết hợp vô cùng tốt của các con số, mang ý nghĩ tốt đẹp, phát lộc, sự nghiệp vững vàng, phát triển. Vậy nên, khi sở hữu đầu số này bạn cũng được hưởng những điều tốt đẹp mà nó mang lại. Hỗ trợ cho công việc làm ăn kinh doanh, sự thăng tiến.

Tại sao nên sử dụng sim điện thoại Viettel đầu số 0866?

Tại sao nên sử dụng sim điện thoại Viettel đầu số 0866?

Sim đầu số 0866 có giá bao nhiêu, có đắt hay không?

Giá của sim đầu số 0866 sẽ còn phụ thuộc vào dải số kết hợp ở phía sau. Chẳng hạn như một dải số không có ý nghĩa thì thường sẽ rất rẻ, chỉ vài chục nghìn đồng. Nhưng với các sim có dải số đẹp, mang nhiều ý nghĩa như 888888, hay 6666, 68-68, 86-86… thì giá sẽ khác xa so với sim số thường. Sự chênh lệch này có thể đến cả vài chục triệu đồng. Chính vì vậy, tùy vào đặc thù công việc cũng như khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc để chọn lựa cho mình số thuê bao ưng ý, vừa khả năng, hợp phong thủy để công việc, cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho các câu hỏi như đầu số 0866 là mạng gì, ý nghĩa và địa chỉ mua sim đủ tin cậy. Khosim luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ cho các bạn các sim số hợp mệnh và đúng với mục đích sử dụng. Cảm ơn các bạn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Đầu số 0866 là mạng gì và đầu số này có đẹp không?. Bài viết đã có hơn: 1,622 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status