Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Gói 6umax4g Viettel 6 tháng không giới hạn data cực HOT

- Administrator

Nếu bạn dùng sim Viettel muốn đăng ký 1 gói cước miễn phí data khủng và nhiều ưu đãi khác trong thời gian 6 tháng mà không biết đăng ký gói cước nào thì 6UMAX4G chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Cùng xem thông tin và đăng ký sử dụng nhé.

Nội dung chính


Gói cước 6UMAX4G Viettel
Tìm hiểu gói cước 6UMAX4G Viettel

I. Giới thiệu gói cước 6UMAX4G

Để quý vị các bạn dễ nắm bắt thông tin gói cước 6UMAX4G chúng tôi sẽ tóm tắt những thông tin cơ bản dưới đây.

  • Số lượt đăng ký: 1,698,204
  • Phí đăng ký: 300.000đ
  • Hạn dùng gói cước: 180 Ngày
  • Lưu lượng: Ưu đãi 30Gb data 4G tốc độ cao sử dụng trong 6 tháng (tương ứng 5Gb/tháng)
  • Hết lưu lượng: Hết 5GB tốc độ cao truy cập miễn phí Facebook, Youtube, đọc báo không giới hạn dung lượng data tốc độ 3Mbps
  • Cú pháp: 6UMAX4G 386159123 gửi 9123

Với gói cước 6UMAX4G Viettel thì bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 300.000đ là bạn đã có ngay 30Gb data để truy cập mạng internet tốc độ cao phục vụ công việc, học tập, giải trí trên internet siêu tiện lợi. Data của gói sẽ được chia ra mỗi tháng là 5Gb 4G. Bạn dùng hết 5Gb data tốc độ cao khi dùng các mạng xã hội là Facebook, Youtube, online chat...không giới hạn data tốc độ 3Mbps.

Điều tuyệt vời mà gói cước 6UMAX4G mang đến cho người dùng là có thể thoải mái giải trí trên di động cả tháng mà không lo tốn chi phí data. Có thể nói 6UMAX4G cực kỳ rất phù hợp với các bạn là học sinh, sinh viên và những bạn thường xuyên phải truy cập mạng để làm việc như shipper, chạy Grab hay các công ty, doanh nghiệp đăng ký cho nhân sự. Vì bạn chỉ cần 1 lần là có thể sử dụng liên tục trong 6 tháng với ưu đãi giữ nguyên.

II. Điều kiện đăng ký gói 6UMAX4G

Hiện nay nếu bạn muốn đằng ký gói cước 6UMAX4G của Viettel để dùng thì cần đảm bảo các điều kiện cần thiết sau:

  • Sim Viettel bạn dùng là thuê bao di động trả trước hoạt động trong vùng phủ sóng 3G/4G của Viettel
  • Thuê bao của bạn phải nằm trong danh sách được khuyến mãi, nhận được tin nhắn mời đăng ký gói 6UMAX4G Viettel
  • Đảm bảo thời điểm đăng ký tài khoản gói cước tài khoản gốc của bạn phải có số tiền tối thiểu 300.000đ

II. +5 Cách đăng ký gói 6UMAX4G Viettel cực dễ

Để đăng ký gói cước 6UMAX4G Viettel bạn có tới 5 sự lựa chọn. Do đó tùy theo hoàn cảnh cụ thể bạn chọn cách đăng ký phù hợp với mình nhất nhé.

  1. Cách 1: Đăng ký gói 6UMAX4G thông qua tổng đài 191. Bạn soạn: 6UMAX4G gửi 191.
  2. Cách 2: Đăng ký gói 6UMAX4G mã USSD. Bạn bấm trên điện thoại là: *098# OK và làm theo hướng dẫn.
  3. Cách 3: Bạn tải ứng dụng My Viettel về điện thoại và đăng nhập bằng số cần đăng ký. Sau đó trong ô tìm kiếm bạn nhập 6UMAX4G và chọn đăng ký.
  4. Cách 4: Bạn truy cập website: Viettel.vn. Bạn đăng nhập và làm theo hướng dẫn đăng ký gói 6UMAX4G trên hệ thống.
  5. Cách 5: Đăng ký 6UMAX4G Viettel qua tổng đài 9123 – là đầu số hỗ trợ đăng ký gói cước trên các website đại lý của Viettel. Với cách này, bạn chỉ cần CLICK ngay trên điện thoại để đăng ký gói 6UMAX4G của Viettel thành công mà không cần phải ghi nhớ bất kỳ thao tác hay cú pháp nào.

III. Những lưu ý khi dùng gói cước 6UMAX4G

Gói cước 6umax4g Viettel bạn cũng cần lưu ý những điểm sau đây để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé:

  1. Kiểm tra thông tin chi tiết: Trước khi đăng ký và sử dụng gói cước, hãy kiểm tra kỹ thông tin chi tiết của gói, bao gồm giới hạn dữ liệu, cuộc gọi, tin nhắn, và các dịch vụ đi kèm. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ các điều khoản và quy định của gói cước này.
  2. Kiểm tra thời gian hiệu lực: Gói cước có thời hạn sử dụng cố định, vì vậy hãy kiểm tra thời gian hiệu lực của gói cước để bạn biết được khi nào cần phải nạp tiền hoặc gia hạn gói cước.
  3. Sử dụng mạng 4G: Gói cước 6umax4g hỗ trợ mạng 4G, hãy đảm bảo rằng điện thoại của bạn đã kích hoạt chế độ 4G để tận hưởng tốc độ internet nhanh hơn.
  4. Kiểm tra dung lượng dữ liệu: Hãy luôn kiểm tra lượng dữ liệu còn lại trong gói cước để tránh bị hết dung lượng và bị tính phí cước cao hơn khi sử dụng ngoài giới hạn.
  5. Gia hạn gói cước kịp thời: Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng gói cước này sau khi hết hạn, hãy đảm bảo gia hạn trước khi nó hết hiệu lực để tránh bị tắt dịch vụ.
  6. Liên hệ dịch vụ khách hàng: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào liên quan đến gói cước "6umax4g" của Viettel, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng của Viettel để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

IV. Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan đến gói cước UMAX4G Viettel bạn cần nắm được để đăng ký sử dụng. Nếu bạn thấy thông tin hay và hữu ích hãy chia sẻ để người thân cùng biết. Mọi câu hỏi cần được tư vấn thêm vui lòng bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ đến tổng đài nhà mạng Viettel. Khosim.com Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Gói 6umax4g Viettel 6 tháng không giới hạn data cực HOT. Bài viết đã có hơn: 98 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status