Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Gói cước UMAX50N Viettel Siêu Data cực HOT

- Administrator

1 trong những lý do mà sim Viettel luôn được khách hàng lựa chọn đặt mua nhiều trên thị trường chính là bởi những gói cước siêu ưu đãi data giá rẻ phù hợp với nhu cầu khách hàng. Và tiêu biểu trong đó có thể kể đến gói cước UMAX50N đang làm mưa làm gió trên thị trường với lượng đăng ký cực khủng đa dạng mục đích sử dụng khách nhau. Vậy gói UMAX50N có gì đặc biệt? Làm thế nào để đăng ký sử dụng? Cùng xem ngay thông tin cập nhật dưới đây.

Nội dung chính


Gói cước UMAX50N Viettel
Giới thiệu gói cước UMAX50N Viettel

I. Thông tin gói cước UMAX50N bạn cần biết

Dưới đây chúng tôi chia sẻ ngắn gọi thông số quan trọng của gói cước UMAX50N để bạn xem và ghi nhớ:

  • Gói cước UMAX50N - Ưu Đãi /Tháng
  • Data tốc độ cao miễn phí 5GB dùng hết truy cập (3Mbps) + Miễn phí xem Tiktok, youtube, faceboo và các website báo chí cực kỳ thuận lợi.
  • Chi phí đăng ký gói cước là 50.000Đ
  • Thời hạn dùng gói cước là 30 ngày.

II. Điều kiện đăng ký gói cước UMAX50N là gì?

Để có thể đăng ký gói cước UMAX50N bạn cần đảm bảo những điều kiện sau đây:

  • Thuê bao di động Viettel của khách hàng mới kích hoạt sau tháng 11/2020 và nằm trong độ tuổi 14-22.
  • Thuê bao của khách hàng đang là thuê bao học sinh, sinh viettel trong đối tượng được khuyến mãi ưu tiên.
  • Để đăng ký thành công thuê bao phải đảm bảo hoạt động 2 chiều không bị khóa hoặc chặn bất cứ chiều nào.
  • Sim đăng ký gói UMAX50N hiện tại chưa đăng ký gói cước khác tương tự.
  • Tài khoản khi đăng ký phải đảm bảo ít nhất là 50.000Đ.

III. Hướng dẫn đăng ký gói cước UMAX50N

Hiện nay để có thể đăng ký gói cước UMAX50N bạn có thể thực hiện theo 2 cách mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây:

  • Cách 1: soạn tin nhắn: UMAX50N gửi 191
  • Cách 2: sử dụng app My Viettel để đăng ký. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng My Viettel về điện thoại => Tiếp theo Đăng nhập bằng số bạn đang dùng => Trên ô tìm kiếm nhập UMAX50N => Có 3 đến 4 tùy chọn cho gói cước UMAX50N bạn chọn va đăng ký là xong.

IV. Những lưu ý khi đăng ký gói cước UMAX50N Viettel

Trước khi đăng ký bạn cần lưu ý rằng thông tin và quy định về gói cước UMAX50N có thể thay đổi theo thời gian và theo quy định của nhà mạng. Tuy nhiên, dưới đây là một số lưu ý chung khi bạn đăng ký gói cước UMAX50N:

những lưu ý khi đăng ký gói umax50n

  1. Kiểm tra chi tiết gói cước: Trước khi đăng ký, hãy đảm bảo bạn đã kiểm tra kỹ chi tiết của gói cước UMAX50N. Điều này bao gồm giới hạn lưu lượng dữ liệu, cuộc gọi miễn phí, và SMS bao nhiêu trong tháng.
  2. Chu kỳ hết hạn và tái đăng ký: Gói cước thường có chu kỳ hết hạn, thường là 30 ngày. Hãy theo dõi ngày hết hạn và đảm bảo bạn có đủ tiền trong tài khoản để tái đăng ký gói cước nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng nó.
  3. Phí và cách thanh toán: Kiểm tra xem gói cước UMAX50N yêu cầu bạn trả một khoản phí cố định mỗi tháng hay không. Nếu có, đảm bảo bạn biết cách thanh toán và có đủ tiền trong tài khoản để tránh bị ngắt dịch vụ.
  4. Chính sách hủy đăng ký: Nếu bạn muốn hủy đăng ký gói cước, bạn nên biết chính sách hủy đăng ký của nhà mạng. Một số gói cước yêu cầu bạn duy trì ít nhất một số tháng trước khi hủy đăng ký.
  5. Sử dụng dịch vụ có trách nhiệm: Sử dụng dịch vụ mạng di động một cách có trách nhiệm, tránh việc gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn spam hoặc vi phạm quy định của nhà mạng.
  6. Bảo mật thông tin: Bảo vệ thông tin cá nhân và mật khẩu của bạn để tránh bị lạm dụng hoặc truy cập trái phép vào tài khoản của bạn.

Để biết thông tin chi tiết và cập nhật nhất về gói cước UMAX50N, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà mạng Viettel hoặc bình luận bên dưới bài viết này để được Khosim.com giải đáp. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Gói cước UMAX50N Viettel Siêu Data cực HOT. Bài viết đã có hơn: 90 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status