Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Tìm hiểu thông tin và cách đăng ký gói Max70 Vinaphone

- Kho Sim

Nếu bạn đang sử dụng sim điện thoại Vinaphone thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với gói cước hấp dẫn Max70. Nhờ có gói cước này mà bạn có thể truy cập mạng với tốc độ cao trong vòng 1 tháng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tất tần tật thông tin quan trọng và cách đăng ký gói Max70 Vinaphone nhanh chóng mà dễ dàng.

Nội dung chính


Thông tin gói Max70 Vinaphone là gói gì?

Gói Max 70 Vinaphone là gói cước mạng 3G/4G 1 tháng do nhà mạng Vinaphone cung cấp. Gói cước dành cho những quý khách có nhu cầu sử dụng mạng trong thời gian dài. Khi đăng ký gói Max70 Vinaphone, bạn có thể thoải mái học tập, giải trí và làm việc trên di động mọi lúc mọi nơi với tốc độ truy cập cao.

Thông tin về gói Max70 Vinaphone

Thông tin về gói Max70 Vinaphone

Gói cước này được áp dụng cho cả các đối tượng thuê bao trả sau và thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone. Với giá 70.000 VNĐ, bạn có đến 9GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày. Đặc biệt, Vinaphone có ưu đãi dành tặng miễn phí 1 tháng cho khách hàng mua từ 5 tháng trở lên.

Với mức giá siêu rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, gói cước Max70 đã thu hút được lượt đăng ký lớn. Ngoài ra, gói cước Max70 của nhà mạng Vinaphone còn có tính năng tự gia hạn sang tháng kế tiếp. Khác với các gói cước khác thì bạn có thể đăng ký với 3 mốc thời gian là 1 tháng, 6 tháng, 12 tháng ngay trong 1 lần.

Thông tin chi tiết ưu đãi hấp dẫn gói MAX70 của Vinaphone trọn gói 1 tháng:

Gói Max70 Vinaphone mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn không nên bỏ qua như:

  • Ưu đãi 9GB data tốc độ cao miễn phí truy cập internet.

  • Tận hưởng ưu đãi 30 ngày đối với thuê bao trả trước, cuối tháng đối với thuê bao trả sau.

  • Gói cước Max70 của Vinaphone sẽ tự động gia hạn ở chu kỳ tiếp theo.

  • Giá cước hàng tháng là 70.000đ/lượt đăng ký.

  • Miễn phí tất cả cước phí data phát sinh ngoài gói. Tận hưởng ưu đãi không giới hạn dung lượng để giải trí, xem phim, gọi điện, nhắn tin ...

Tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói Max70 Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói Max70 Vinaphone thành công

Như đã biết, quý khách có thể đăng ký gói cước trong 1 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng trong vòng 1 lần. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ thời gian sử dụng khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cú pháp đăng ký gói Max70 Vinaphone theo từng thời hạn:

- Nếu bạn muốn sử dụng gói cước trong vòng 1 tháng, hãy soạn tin nhắn: DK MAX gửi 888.

- Nếu bạn muốn sử dụng gói cước trong vòng 6 tháng, hãy soạn tin nhắn: DK 6TMAX gửi 888.

- Nếu bạn muốn sử dụng gói cước trong vòng 12 tháng, hãy soạn tin nhắn: DK 12TMAX gửi 888.

Cách đăng ký sử dụng gói Max70 Vinaphone

Cách đăng ký sử dụng gói Max70 Vinaphone

Ngay sau khi gửi tin nhắn xong, tổng đài sẽ trả về cho bạn tin SMS để xác nhận quý khách đã đăng ký thành công và trừ tiền tài khoản trong sim của bạn. Tiếp theo, bạn hãy nhớ là tắt nguồn và khởi động lại điện thoại di động để có thể dùng gói cước truy cập mạng ngay nhé!

Xem ngay: Cách đăng ký 3g vietnamobile 20k 1 tháng

Cách kiểm tra lưu lượng và hủy gói Max70 Vinaphone

Để có thể sử dụng gói cước một cách hiệu quả và hợp lý thì bạn nên nắm được số lưu lượng Data mà bản thân đã dùng và còn lại. Để kiểm tra số lưu lượng Data tốc độ cao còn loại thì bạn hãy soạn tin theo cú pháp DATA gửi 888. Khi tin nhắn được gửi đi, tổng đài sẽ gửi lại thông báo cho bạn về lưu lượng khách hàng chưa sử dụng.

Bởi vì đây là gói cước có tính năng ra hạn nên khi hết thời hạn mà bạn không muốn dùng nữa thì hãy hủy nó đi. Bạn có thể hủy gói cước Max70 theo cú pháp HUY MAX gửi 888.

Những lưu ý cần biết khi sử dụng gói Max70 Vinaphone

Có thể thấy, gói Max70 Vinaphone là gói cước đem lại cho bạn rất nhiều sự tiện nghi cùng ưu đãi hấp dẫn. Để có thể sử dụng tối ưu hóa những ưu điểm của gói cước thì bạn hãy lưu ý những điều sau đây khi đăng ký Max70:

- Xác định nhu cầu sử dụng của bản thân trước khi đăng ký để xác định thời hạn đăng ký phù hợp.

- Bạn cần theo dõi thời gian hết hạn của gói cước để tránh việc gói Max70 tự gia hạn khi bạn không còn muốn sử dụng.

- Bởi vì lưu lượng gói Max70 Vinaphone sẽ không được bảo lưu nên trước khi hủy bạn cần cân nhắc kỹ.

- Gói cước Max70 chỉ cho phép người dùng sử dụng 1 gói Data trong 1 thời điểm nên nếu muốn đăng ký gói khác thì bạn phải hủy gói này đi.

Lưu ý khi đăng ký gói cước Max70

Lưu ý khi đăng ký gói cước Max70

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, chúc bạn có thể đăng ký gói Max70 Vinaphone thành công. Nếu có vấn đề nào khác liên quan đến gói cước này, bạn hãy liên hệ website khosim.com hoặc số điện thoại (028)38.888.999 - 0911.000.888 để được giải đáp.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Tìm hiểu thông tin và cách đăng ký gói Max70 Vinaphone. Bài viết đã có hơn: 4,082 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status