Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Cách đăng ký gói R20data của Vietnamobile - nhận ngay ưu đãi cực khủng

- Kho Sim

Gói r20data được rất nhiều thuê bao tìm kiếm và lựa chọn đăng ký. Vậy dịch vụ cước mạng gói r20data của Vietnamobile vì sao lại HOT? Cách tiến hành đăng ký gói r20data của Vietnamobile ra sao? Tất cả sẽ được Khosim.com đề cập đầy đủ trong nội dung bài viết dưới đây.

Nội dung chính


Khái quát về dịch vụ mạng gói r20data của Vietnamobile

R20data là một trong những gói cước combo ưu đãi thoại và data dành cho khách hàng của Vietnamobile. Chính vì vậy mà gói cước này được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Cụ thể về dịch vụ mạng gói r20data ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

Dịch vụ mạng về gói r20data của Vietnamobile là gì?

Gói dịch vụ mạng r20data của Vietnamobile là gói dịch vụ đăng ký mạng 3G, 4G mà nhà mạng Vietnamobile cho ra mắt nhằm tri ân, khuyến mãi khách hàng thuê bao của mình. Hiện nay thì gói r20data đang được nhà mạng viễn thông Vietnamobile triển khai trên toàn quốc. Khi bạn đăng ký dịch vụ mạng gói r20data của Vietnamobile thì bạn sẽ được trải nghiệm ngay cảm giác truy cập mạng 3G, 4G với tốc độ cực kỳ cao, không giật lag và đường truyền ổn định.

Chỉ với 20.000 VNĐ một tháng mà bạn đã có thể sở hữu ngay gói r20data để nhận ngay ưu đãi cực khủng đến từ nhà mạng viễn thông Vietnamobile đó bạn nhé.

Đối tượng thuê bao nào được đăng ký gói r20data của Vietnamobile?

Với những ưu đãi lớn như vậy nhưng không phải ai cũng được áp dụng để đăng ký gói dịch vụ mạng r20data. Bạn phải đảm bảo đáp ứng được một trong những tiêu chí sau đây thì sẽ được áp dụng đăng ký:

Gói cước dịch vụ r20data chỉ áp dụng cho những thuê bao nào sử dụng sim Thánh 2 của nhà mạng Vietnamobile.Gói dịch vụ cước mạng r20data sẽ không được áp dụng đăng ký dành cho các thuê bao khác của nhà mạng viễn thông Vietnamobile.

Nhưng nếu trong trường hợp bạn không biết liệu rằng mình có ở trong danh sách khuyến mãi hay không thì hãy nhanh tay bấm phím: *092# và sau đó bấm GỌI. Tiếp theo trên màn hình hiện ra các nhánh tương ứng với các nhiệm vụ khác nhau thì lúc này bạn bấm phím 4. Đây là phím hiện lên các thông tin gói cước mạng data mà bạn được áp dụng đăng ký nhé.

r20data của Vietnamobile là gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

r20data của Vietnamobile là gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Hướng dẫn bạn đăng ký gói r20data của Vietnamobile

Bạn cảm thấy ưng ý với gói cước r20data của Vietnamobile chưa nào? Nếu đây là điều bạn đang tìm kiếm thì đăng ký sử dụng ngay nhé. Cách thức vô cùng đơn giản nhưng ngay lập tức đã nhận được ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Cách đăng ký gói r20data của Vietnamobile

Như bạn đã biết thì sim Thánh 2 của Vietnamobile có mức cước phí là 50 đồng/ 1MB. Chính vì vậy gói r20data là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn để lướt web, truy cập mạng để học tập, làm việc, giải trí… trong vòng 1 tháng. Nếu bạn có nhu cầu muốn đăng ký gói dịch vụ mạng r20data thì bạn hãy cầm điện thoại lên và soạn tin theo cú pháp:

DK R20data và sau đó gửi đến số tổng đài 345.

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói r20data của Vietnamobile

Bạn chỉ cần bỏ ra 20.000 VNĐ là đã được nhà mạng Vietnamobile cho phép truy cập mạng 3G, 4G ở mọi lúc, mọi nơi mà hoàn toàn miễn phí. Gói r20data có hạn sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày bạn bắt đầu đăng ký. Sau khi bạn hoàn tất việc đăng ký thì bạn có thể dễ dàng lướt web, xem phim… thả ga mà không lo về cước phí.

Cụ thể như sau:

Tên gói cước

R20DATA Vietnamobile

Ưu đãi DATA

Không giới hạn data truy cập mạng ở tốc độ cao

Ưu đãi THOẠI

Giảm cước gọi nội mạng và ngoại mạng xuống còn 990/phút

Giảm cước nhắn tin nội mạng và ngoại mạng còn 300đ/tin

Chu kỳ sử dụng

30 ngày (tính từ ngày đăng ký)

Đăng ký ngay r20data để nhận những ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký ngay r20data để nhận những ưu đãi hấp dẫn

Bạn đã biết cách Hủy gói v50 vietnamobile chưa? Tìm hiểu ngay nào.

Hướng dẫn cách huỷ gói r20data của Vietnamobile

Nhưng nếu trong trường hợp bạn không còn nhu cầu dùng mạng 3G, 4G thường xuyên nữa và bạn muốn hủy gói dịch vụ mạng Vietnamobile thì hãy cầm ngay điện thoại lên và soạn tin đúng theo cú pháp như sau: HUY R20DATA và gửi đến số tổng đài 345. Sau đó là bạn đã hoàn tất việc hủy gói R20data rồi đó nhé. Ngoài ra thì cước phí tin nhắn hủy gói cước là hoàn toàn miễn phí nên bạn đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin về tổng đài Vietnamobile luôn nếu không còn nhu cầu sử dụng gói r20data.

Một số lưu ý bạn cần biết khi sử dụng gói r20data của Vietnamobile

Bạn phải đảm bảo được rằng trong tài khoản của bạn phải có lớn hơn hoặc bằng 20.000 VND khi bạn tiến hành đăng ký gói dịch vụ cước mạng r20data. Nếu trong trường hợp không đủ tiền trong tài khoản gốc thì hãy nhanh chóng nạp tiền hoặc ứng tiền qua tổng đài nhà mạng Vietnamobile.

Gói dịch vụ mạng Vietnamobile r20data có tính năng tự gia hạn. Chính vì thế khi bạn không muốn sử dụng gói dịch vụ r20data thì hãy nhanh chóng hủy gia hạn gói cước mạng trước khi nó hết chu kỳ sử dụng nhé.

Để chủ động hơn và không bị gián đoạn truy cập mạng thì bạn hãy kiểm tra ưu đãi còn lại bằng cách nhắn tin đến cho tổng đài Vietnamobile theo cú pháp: DK R20DATA và gửi đến số tổng đài 345. Ngoài ra thì bạn cũng có thể kiểm tra ưu đãi còn lại qua USSD như sau: *102# và bấm GỌI. Ngay sau đó thì bạn hãy đọc hướng dẫn hiển thị trên màn hình điện thoại và làm theo yêu cầu để thực hiện kiểm tra nhé.

Đây là gói cước tự gia hạn vì thế nếu không muốn dùng hãy hủy khi cần thiết

Đây là gói cước tự gia hạn vì thế nếu không muốn dùng hãy hủy khi cần thiết

Cách liên hệ tới số tổng đài của Vietnamobile nếu gặp sự cố khi sử dụng gói r20data

Trong quá trình sử dụng dịch vụ gói cước r20data mà gặp phải sự cố thì làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, hãy liên hệ ngay với tổng đài của Vietnamobile với 2 cách thức đơn giản dưới đây.

Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile: 0922.789.789

Đây là số điện thoại của bộ phận tổng đài sẽ tiếp nhận những cuộc gọi thắc mắc của các thuê bao di động Vietnamobile. Ngoài ra thì bạn cũng có thể liên hệ tới số tổng đài 789 để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Giá cước phí khi gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile: 0922.789.789

Đối với thuê bao sử dụng sim Vietnamobile: Hoàn toàn miễn phí mỗi cước phí gọi đến.

Đối với các thuê bao sử dụng sim của mạng khác: Sẽ tính cước phí mỗi phút gọi đến như các cuộc gọi thông thường khác.

Số điện thoại tổng đài 360 hỗ trợ mạng 3G, 4G

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước mạng ưu đãi của Vietnamobile nói chung và gói r20data nói riêng thì hãy liên hệ tới số tổng đài 360.

Giá cước phí khi gọi đến số tổng đài hỗ trợ mạng 3G, 4G: Đối với thuê bao sử dụng sim điện thoại Vietnamobile: Hoàn toàn miễn phí mỗi cước phí gọi đến. Đối với các thuê bao sử dụng sim của mạng khác: Sẽ tính cước phí mỗi phút gọi đến như các cuộc gọi thông thường khác.

Ghi nhớ số tổng đài để gọi khi cần thiết

Ghi nhớ số tổng đài để gọi khi cần thiết

Mách bạn:

Hướng dẫn bạn cách đăng ký các gói data Vietnamobile ưu đãi nhất 2022

Mách bạn cách đăng ký gói D90 Vietnamobile nhanh chóng và dễ dàng

Trên đây là toàn bộ những thông tin Kho Sim chia sẻ về dịch vụ mạng gói r20data của Vietnamobile. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc nếu bạn có nhu cầu muốn đăng ký, tìm hiểu gói cước r20data của Vietnamobile nhé.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Cách đăng ký gói R20data của Vietnamobile - nhận ngay ưu đãi cực khủng. Bài viết đã có hơn: 1,814 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status