Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Hướng dẫn đăng ký chính chủ sim itelecom Online

- Administrator

Có rất nhiều khách hàng khi mua sim itelecom chưa được đăng ký chính chủ cần phải đăng ký ngay. Tuy nhiên do bận công việc và không phải ở đâu cũng có điểm hỗ trợ mang itel nên cần đăng ký online. Vậy cách thức đăng ký chính chủ sim itelecom online thế nào? Cần những thủ tục gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây và cùng thực hiện ngay nhé.

Nội dung chính


đăng ký chính chủ sim itel online|
Hướng dẫn đăng ký chính chủ sim itel online chính xác

I. Cách đăng ký chính chủ sim itelecom online từ A - Z

Nếu bạn đang cần đăng ký sim itel online chính chủ tên mình cần chuẩn bị các thủ tục cần thiết sau:

  1. CMND/CCCD/Hộ chiếu bản gốc
  2. Sim cần đăng ký chính chủ
  3. 5 số thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất.
  4. Mệnh giá thẻ nạp gần nhất
  5. Số tiền đang có trong tài khoản

Với những sim mới mua thì chỉ cần CMND/CCCD/Hộ chiếu và sim. Cuối cùng để đăng ký chính chủ bạn thực hiện theo 6 bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Tải và mở app TTTB iTel => Chọn vào mục Cập nhật TTTB
  • Bước 2: Chụp CMND/ CCCD/Hộ chiếu 2 mặt và tải lên.
  • Bước 3: Bạn chụp ảnh chân dung của mình tải lên
  • Bước 4: Xem lại và điền thông tin còn thiểu: Số thuê bao, giới tính, thông tin giấy tờ, ngày cấp
  • Bước 5: Xem lại toàn bộ thông tin đã cập nhật đúng thì nhấn vào “Lưu”.
  • Bước 6: Bạn nhập mã OTP được gửi về số sim itel cần đăng ký là xong. Kiểm tra xem đã đúng chính chủ chưa bạn soạn: TTTB gửi 1414 để kiểm tra thông tin thuê bao.

II. Đăng ký chính chủ sim Itelecom online cần lưu ý điều gì?

Khi bạn đăng ký sim itelecom bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Người dùng phải là người đăng ký chính chủ, không nhờ người khác.
  • Bạn không bị mất phí khi đăng ký chính chủ sim itelecom
  • Cần xác nhận đúng thông tin, nếu sai sẽ không đứng chính chủ được.

Với đăng ký chính chủ online sim itelecom bạn có thể kết bạn zalo với tổng đài viên để được hỗ trợ, gửi ảnh cccd, ảnh chân dung, số điện thoại cần đăng ký.

III. Đăng ký chính chủ sim itel có lợi ích gì?

Việc đăng ký chính chủ sim nói chung và sim itelecom nói riêng là rất quan trọng với khách hàng bởi nó mang đến những lợi ích sau:

  • Bảo mật thông tin cá nhân: Khi bạn đăng ký chính chủ sim ITEL, thông tin cá nhân của bạn sẽ được xác minh chính xác, giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản và số điện thoại của bạn. Điều này giúp ngăn chặn các hành vi gian lận và lừa đảo.
  • Không bị khóa, chặn do vi phạm: Việc sử dụng sim chính chủ giúp bạn tránh vi phạm các quy định pháp luật về viễn thông và truyền thông. Điều này có thể bao gồm việc tránh các hành vi liên quan đến sim lậu hoặc sử dụng sim không đúng quy định có thể bị chặn hoặc thu hồi
  • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng: Khi bạn có sim chính chủ, bạn sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ khách hàng chính hãng từ nhà mạng hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Điều này giúp bạn dễ dàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật hoặc thắc mắc về tài khoản của mình.
  • Tích hợp các dịch vụ giá trị gia tăng: Các nhà mạng thường cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng như 3G/4G, chia sẻ dữ liệu, khuyến mãi và ưu đãi riêng cho các thuê bao chính chủ. Bạn có thể tận hưởng các dịch vụ này chỉ khi bạn sử dụng sim chính chủ.

Tóm lại, đăng ký chính chủ sim ITEL mang lại nhiều lợi ích bảo mật, pháp lý và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng dịch vụ điện thoại di động và kỹ thuật số.

III. Một CMND/CCCD đăng ký chính chủ được mấy sim Itelecom

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được thì 1 CMND/CCCD bạn chỉ có thể đăng ký được tối đa 3 sim itelecom. Đây là quy định chung của Bộ TT&TT tránh trường hợp lạm dụng đăng ký nhiều sim cùng lúc nhưng không sử dụng bị kẻ xấu ăn cắp dùng vào việc phạm pháp khó có thể xử lý được.

IV. Địa chỉ bán sim itelecom và đăng ký chính chủ online

Bạn đang muốn mua sim itelecom nhưng ngại không được đăng ký chính chủ luôn mà sẽ mất thời gian của mình thì đừng lo hãy đến với Khosim.com để tham khảo sim itel mới nhất đa dạng các dòng số đẹp với mức giá đầu tư cực kỳ hấp dẫn.
Ngoài ra khi mua online sim đầu 087 bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký chính chủ, giao sim miễn phí tận nhà mà không mất công đi lại ảnh hưởng đến công việc. Bạn chỉ cần ngồi nhà truy cập website Khosim.com và đặt số mọi việc còn lại đã có nhân viên của chúng tôi lo. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến hotline của Kho Sim. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn đăng ký chính chủ sim itelecom Online. Bài viết đã có hơn: 192 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status