Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản và hiệu quả

- Kho Sim

Vietnamobile là nhà mạng viễn thông thứ 4 của Việt Nam, bên cạnh 3 nhà mạng lớn Viettel, Vinaphone và Mobifone. Vì ra đời muộn hơn các nhà mạng khác nên hiện nay, vẫn có rất nhiều người chưa biết cách kích hoạt sim Vietnamobile. Cùng Khosim.com tìm hiểu về nội dung này trong bài viết dưới đây.

Nội dung chính



Khám phá thêm:

Cách đăng ký mạng Mobi tháng chi tiết nhất cho người mới

Cách đăng ký mạng sim Mobifone chi tiết nhất bạn đã biết chưa?

Tại sao cần phải kích hoạt sim Vietnamobile?

Việc kích hoạt sim Vietnamobile khi mới mua về hay sau khi sim được mở khóa là điều quan trọng và cần thiết để sim có thể duy trì hoạt động và các thao tác như nhắn tin, nghe gọi, lướt web,..

Thực tế, thao tác kích hoạt sim Vietnamobile rất đơn giản và dễ thực hiện, tuy nhiên, vẫn có nhiều người kích hoạt sim không đúng cách dẫn đến tình trạng xảy ra lỗi kích hoạt, kích hoạt sim không thành công và không thể sử dụng được sim. Lưu ý sau khi mua sim mới, nếu trong vòng 72h kể từ khi đăng ký mà bạn không kích hoạt sim Vietnamobile, hệ thống sẽ tự động hủy bỏ việc đăng ký chính chủ thông tin sim của bạn và bạn sẽ phải đăng ký lại từ đầu nếu muốn tiếp tục sử dụng thuê bao đó.

Sim Vietnamobile sau khi mua về cần phải kích hoạt sau 72h đăng ký chính chủ

Sim Vietnamobile sau khi mua về cần phải kích hoạt sau 72h đăng ký chính chủ

Cách kích hoạt sim Vietnamobile khi mới mua về

Việc đầu tiên bạn cần làm khi muốn chuyển sang sử dụng sim Vietnamobile đó là, đến ngay đại lý bán sim gần nhất để mua sim Vietnamobile. Tại đây, bạn có thể đăng ký sim chính chủ với nhân viên tư vấn và nhờ họ kích hoạt sim Vietnamobile. Trường hợp đại lý chỉ bán sim và không hỗ trợ kích hoạt sim Vietnamobile, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Lắp sim Vietnamobile vào điện thoại di động, bấm phím số 188 và nhấn nút gọi (cước phí hoàn toàn miễn phí vì đây là cuộc gọi hỗ trợ).

Bước 2: Làm theo các bước chỉ dẫn tiếp theo của nhân viên trực tổng đài để kích hoạt sim Vietnamobile.

Sau khi đã kích hoạt sim Vietnamobile thành công, bạn có thể thực hiện các cú pháp sau để kiểm tra và nạp tiền vào sim Vietnamobile.

*123# để kiểm tra các thông tin về số điện thoại đang sử dụng.

*100* số mã thẻ cào# rồi bấm nút gọi để nạp tiền vào số điện thoại đang dùng.

*102# để kiểm tra các thông tin về dung lượng khuyến mãi, số phút và tin nhắn được nhận miễn phí.

Cách kích hoạt sim Vietnamobile khi mới mua và đăng ký sim

Cách kích hoạt sim Vietnamobile khi mới mua và đăng ký sim

Có thể bạn chưa biết: Cách đăng ký sim chính chủ nhanh chóng nhất

Cách kích hoạt sim Vietnamobile 4G (Thánh sim Vietnamobile)

Sim Vietnamobile 4G (Thánh sim Vietnamobile) là loại sim được người dùng yêu thích nhất hiện nay của nhà mạng Vietnamobile. Bạn có thể thoải mái truy cập mạng, lướt web, xem phim, nghe nhạc thỏa thích chỉ với mức phí 55.000 VNĐ/tháng. Vậy làm thế nào để kích hoạt sim Vietnamobile 4G?

Bước 1: Tương tự như sim Vietnamobile thông thường, bạn cần đến đại lý sim mua sim và đăng ký thông tin chính chủ cho sim của mình.

Bước 2: Lắp sim đã mua và đăng ký chính chủ vào máy điện thoại, bấm gọi 188 và làm theo các bước hướng dẫn của nhân viên tổng đài.

Bước 3: Bấm *999#OK để nhận ưu đãi của Thánh sim Vietnamobile.

Thánh sim Vietnamobile nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng

Thánh sim Vietnamobile nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng

Cách kích hoạt sim Vietnamobile bị khóa cả 2 chiều

Sim Vietnamobile bị khóa 2 chiều có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như: nạp thẻ sai nhiều lần, nhập sai mã PIN, nạp tiền quá thời hạn quy định. Nếu gặp tình trạng trên, hãy làm theo hướng dẫn sau của Khosim.com:

- Nạp thẻ sai nhiều lần: Trường hợp này chỉ có 1 cách duy nhất là gọi điện lên tổng đài của Vietnamobile để xin hỗ trợ mở khóa lại.

- Nhập sai mã PIN: Trường hợp này bạn cũng cần phải gọi đến tổng đài Vietnamobile để nhờ nhân viên trực tổng đài hỗ trợ kiểm tra thông tin và đọc lại mã PUK cho bạn.

- Nạp tiền quá thời hạn quy định: Trường hợp này bạn chỉ cần nạp lại thẻ với bất kỳ mệnh giá nào hoặc thanh toán cước trả sau trong vòng 30 ngày sau khi bị khóa 2 chiều để không bị thu hồi sim về kho số chung của nhà mạng.

Ngoài biện pháp trên, bạn có thể làm theo hướng dẫn cách mở sim bị khóa 2 chiều Vietnamobile để lựa chọn được cách thức tối ưu nhất cho bản thân nhé!

Cách kiểm tra kích hoạt sim thành công hay chưa

Sau khi kích hoạt sim xong, để biết đã thực hiện thành công hay chưa, bạn có thể kiểm tra lại bằng 3 cách sau đây:

Cách 1: Sử dụng một chiếc điện thoại khác và gọi vào số sim mới. Nếu điện thoại của bạn đổ chuông thì sim đã được kích hoạt. Ngược lại, nếu không đổ chuông thì bạn chưa thực hiện thành công.

Cách 2: Sử dụng sim vừa kích hoạt để nhắn tin hoặc gọi cho số thuê bao khác. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra bằng cú pháp *101#. Sim được xem là đã kích hoạt thành công khi bạn thực hiện được tất cả các thao tác trên.

Cách 3: Nhờ nhân viên tổng đài Vietnamobile hỗ trợ kiểm tra sim. Bạn chỉ cần gọi trực tiếp đến số 789 và đọc số điện thoại của sim mới cho nhân viên.

Cách khắc phục 4G Vietnamobile không dùng được

Nếu SIM Vietnamobile đã kích hoạt thành công nhưng lại không sử dụng được thì bạn có thể xử lý tình trạng này bằng 2 cách sau:

Cách 1: Tắt nguồn và mở lại thiết bị di động vì có thể điện thoại của bạn chưa kết nối với SIM.

Cách 2: Bạn mở điện thoại, vào phần Cài đặt, chọn phần Kết nối và chọn nhà mạng di động. Sau đó, bạn chọn Chế độ mạng (LTE/3G/2G) để điện thoại tự kết nối với SIM mới.

Một số lưu ý kích hoạt sim Vietnamobile

Để việc kích hoạt sim Vietnamobile nhanh chóng và đơn giản hơn, trước khi thực hiện bạn cần nắm một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Nếu không thể tự kích hoạt sim thì bạn nên đến cửa hàng mà bạn mua sim hoặc điểm giao dịch của Vietnamobile để được nhân viên thực hiện kích hoạt.
  • Bạn có thể kích hoạt thêm ứng dụng 4G trong trường hợp thường xuyên không có wifi để việc truy cập internet không bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến công việc. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn từ Vietnamobile.
  • Bạn hoàn toàn thoải mái gọi điện, nhắn tin và truy cập internet ngay sau khi sim được kích hoạt thành công.
  • Nhằm tránh việc tài khoản bị trừ tiền một cách bất thường thì sau khi kích hoạt sim, bạn nên chú ý sử dụng các dịch vụ khác một cách cẩn thận và hiệu quả.

Cách kích hoạt sim Vietnamobile khá đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn cách kích hoạt sim Vietnamobile đúng cách cũng như gợi ý những biện pháp kiểm tra và khắc phục tình trạng sim không dùng được sau khi kích hoạt. Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sim Vietnamobile và hỗ trợ kích hoạt ngay thì Kho Sim chính là địa chỉ uy tín mà bạn nên lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: (028)38.888.999 - 0911.000.888 để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn cách kích hoạt sim Vietnamobile đơn giản và hiệu quả. Bài viết đã có hơn: 2,399 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status