Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Hướng dẫn mua vcoin bằng sms viettel 9029 Chỉ 1 Phút

- Administrator

Hiện nay nhu cầu mua thẻ game rất được quan tâm và với nhiều hình thức khác nhau trong đó phương thức mua thẻ game Vcoin bằng sms Viettel được nhiều game thủ lựa chọn. Chính vì thế bạn đang sử dụng sim Viettel và muốn mua thẻ Vcoin qua sms nhưng chưa biết làm thế nào thì có thể xem hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để thực hiện ngay nhé.

Nội dung chính


hướng dẫn mua Vcoin bằng sms Viettel
Hướng dẫn mua Vcoin bằng sms Viettel

I. Thẻ vcoin là thẻ gì?

Thẻ Vcoin là một loại thẻ nạp tiền điện tử được phát hành bởi VNG Corporation, một công ty công nghệ thông tin và truyền thông lớn tại Việt Nam. Vcoin được sử dụng để thanh toán và mua sắm trực tuyến trên các dịch vụ và sản phẩm do VNG cung cấp, chẳng hạn như các trò chơi trực tuyến, ứng dụng di động và các dịch vụ khác.

Người dùng có thể nạp tiền vào tài khoản của họ bằng cách mua thẻ Vcoin từ các cửa hàng hoặc đại lý bán lẻ được ủy quyền. Sau đó, họ có thể sử dụng số dư trong tài khoản Vcoin để mua sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến mà VNG hỗ trợ.

Thẻ Vcoin thường được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng game thủ và người chơi trực tuyến tại Việt Nam để thanh toán cho các yếu tố trong trò chơi và mua sắm trực tuyến.

II. Hướng dẫn mua mã thẻ vcoin bằng SMS Viettel

Nếu bạn chưa biêt mua thẻ Vcoin Viettel như thế nào thì cách thức cực dễ dàng bởi chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó

  • VCOIN: Loại thẻ (Mã cố định)
  • [Mệnh giá thẻ]: tùy theo nhu cầu bạn có thể mua 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ

Ví dụ: Mua thẻ Vcoin với mệnh giá 10.000 đồng với cú pháp sau: Vcoin 1000 gửi 9150

Hình

2.1 Những lưu ý khi mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel

  • Khi mua Vcoin bằng SMS Viettel bạn sẽ bị mất 1 khoản phí bao gồm mệnh giá thẻ và cước cộng thêm.
  • 15% là cước phí dịch vụ khi nạp thẻ tương ứng số tiền nạp
  • Đầu số 9150 chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel
  • Bạn chỉ có thể mua tối đa thẻ Vcoin SMS Viettel là 100.000đ
  • Hãy đảm bảo rằng sim Viettel của bạn phải hoạt động 2 chiều
  • Đối với nhà mạng Viettel: 2.000.000 VND/thuê bao/ngày

2.2 Các mệnh giá và thưởng nạp Vcoin bằng SMS Viettel

Giá nạp

Thưởng nạp

10.000 VNĐ

Vcoin x 8 + 50MB freedata

20.000 VNĐ

Vcoin x 16 + 100MB freedata

50.000 VNĐ

Vcoin x 40 + 200MB freedata

100.000 VNĐ

Vcoin x 80 + 500MB freedata

200.000 VNĐ

Vcoin x 160 + 1GB freedata

III. Ưu điểm của Nạp thẻ Vcoin bằng SMS Viettel

Nạp thẻ Vcoin bằng SMS Viettel hay các nhà mạng khác có một số ưu điểm, nhất là tính tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm của việc nạp thẻ Vcoin bằng SMS:

  • Tính tiện lợi: Không cần phải tìm địa điểm bán thẻ Vcoin hoặc đại lý, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản Vcoin của mình bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu chỉ bằng một cuộc gọi hoặc một tin nhắn SMS.
  • Dễ sử dụng: Quy trình nạp tiền bằng SMS thường rất đơn giản. Người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn trên tin nhắn hoặc cuộc gọi điện thoại, sau đó số tiền sẽ được trừ vào tài khoản hoặc tính vào hóa đơn điện thoại của họ.
  • Không cần thẻ vật lý: Không cần phải mua thẻ Vcoin vật lý và một số người dùng không thích mang theo nhiều thẻ trong ví hoặc túi xách của họ.
  • Nhanh chóng và tức thì: Giao dịch qua SMS thường xảy ra ngay lập tức hoặc trong thời gian rất ngắn, nên bạn có thể sử dụng số tiền nạp mà không cần đợi lâu.
  • Hỗ trợ di động: Nạp thẻ Vcoin bằng SMS thích hợp cho người dùng di động, đặc biệt là khi họ muốn nạp tiền vào tài khoản của mình trên điện thoại di động hoặc thiết bị di động khác.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng có thể có phí liên quan đến việc nạp thẻ Vcoin bằng SMS, và bạn nên kiểm tra với nhà mạng hoặc nhà cung cấp dịch vụ để biết chi tiết về các khoản phí này.

IV. Lời Kết

Trên đây là thông tin, hướng dẫn của Khosim.com giúp bạn mua Vcoin bằng SMS Viettel đơn giản và chính xác nhất. Nếu mọi người thấy hay hãy chia sẻ đến bạn bè cùng chơi để biết cách nạp nhé. Mọi câu hỏi khác cần được hỗ trợ vui lòng bình luận bên dưới bài viết. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn mua vcoin bằng sms viettel 9029 Chỉ 1 Phút. Bài viết đã có hơn: 195 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status