Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Mách bạn cách kiểm tra data vietnamobile cực dễ dàng và nhanh chóng

- Kho Sim

Kiểm tra data Vietnamobile là cách hữu ích để giúp bạn tránh khỏi tình trạng bị “mất tiền oan”. Vậy kiểm tra data Vietnamobile bằng cách nào? Dưới đây sẽ là những cách kiểm tra data vietnamobile nhanh chóng và đơn giản mà Khosim.com muốn gửi tới bạn.

Nội dung chính


Kiểm tra data Vietnamobile là gì?

Kiểm tra data Vietnamobile là cách mà để các thuê bao sử dụng dịch vụ đăng ký mạng 3G, 4G của Vietnamobile biết được mình còn lại bao nhiêu data ưu đãi để sử dụng. Chính vì điều này nên người sử dụng sẽ biết cách phân bổ thời gian sử dụng truy cập mạng để tránh bị mất tiền khi dùng quá ưu đãi được phép. Bên cạnh đó thì kiểm tra data vnmb giúp cho người sử dụng gói dịch vụ đăng ký mạng sẽ chủ động hơn trong việc đăng ký lại hoặc hủy gói để không bị gián đoạn truy cập mạng.

Kiểm tra data Vietnamobile là gì?

Kiểm tra data Vietnamobile là gì?

Tại sao cần kiểm tra dung lượng sim Vietnamobile?

Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta thực hiện việc kiểm tra dung lượng đối với sim Vietnamobile. Chỉ trong trường hợp cần thiết thì mới cần phải làm điều này. Nguyên nhân khiến khách hàng phải kiểm tra dung lượng đó là “Chống lãng phí” một cách tốt nhất.

Lãng phí ở đây không phải chỉ đối với data không dùng hết khi đã sắp hết chu kỳ. Mà còn thể hiện ở việc dùng hết data nhưng không biết khiến tiền trong tài khoản chính bị trừ. Bởi nhiều gói data tự động trừ tiền khi đã hết dung lượng của người dùng. Chính vì thế, bạn cần nắm được cách thức kiểm tra dung lượng để dùng khi cần thiết.

Những cách kiểm tra data Vietnamobile nhanh chóng và đơn giản nhất

Dưới đây thì Kho sim sẽ đi tổng hợp giúp bạn 4 cách kiểm tra data Vietnamobile nhanh chóng, thuận tiện nhất. Từ 4 cách này thì bạn có thể lựa chọn cho mình một cách mà phù hợp nhất để kiểm tra data Vnmb nhé.

Cách kiểm tra data Vietnamobile bằng cách soạn tin

Đây là một trong những cách kiểm tra data Vietnamobile thông dụng và thân quen đối với nhiều thuê bao trực thuộc Vietnamobile. Bởi lẽ nó khá là đơn giản và chỉ cần 1 tin nhắn là bạn đã biết được mình còn bao nhiêu dung lượng data rồi đó. Để thực hiện cách kiểm tra data vnmb qua tin nhắn thì bạn chỉ cần cầm điện thoại lên và soạn ngay tin nhắn đúng theo cú pháp như sau: KT DATA và gửi đến số tổng đài 345.

Lúc này bạn chỉ cần chờ một chút thì ngay lập tức hệ thống nhà mạng Vietnamobile sẽ phản hồi lại bạn bằng tin nhắn có chứa những thông tin cụ thể như sau:

Tên cụ thể của gói cước dịch vụ mạng mà bạn đã tiến hành đăng ký để sử dụng. Bạn còn có bao nhiêu dung lượng data để truy cập internet sử dụng. Thời gian còn lại để bạn có thể sử dụng gói cước dịch vụ mạng mà đã đăng ký.

Một lưu ý nhỏ ở đây là giá của mỗi tin nhắn kiểm tra data Vietnamobile mà bạn gửi đi sẽ được nhà mạng miễn phí hoàn toàn. Chính vì thế bạn hãy chủ động kiểm tra lưu lượng data còn lại để tránh bị phát sinh tiền cước phí vượt gói nhé.

Nhắn tin để kiểm tra dung lượng

Nhắn tin để kiểm tra dung lượng

Tham khảo ngay: Cách đăng ký 4g mobifone

Cách kiểm tra data Vietnamobile qua USSD trên điện thoại

Nếu bạn không muốn kiểm tra data còn lại của Vietnamobile thì cách kiểm tra qua USSD cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để thực hiện theo cách này thì bạn chỉ cần cầm điện thoại và bấm phím: *101# và sau đó nhấn nút GỌI. Khi này thì trên màn hình điện thoại của bạn sẽ hiện ra một số nội dung như sau:

Lưu lượng data còn lại của gói mạng Vietnamobile mà bạn đã đăng ký sử dụng. Thời gian còn lại để sử dụng sim chính chủ của bạn. Tài khoản điện thoại gốc của bạn đang hiện có bao nhiêu tiền. Và vô vàn thông tin khác mà nhà mạng viễn thông Vietnamobile sẽ gửi tới bạn khi bạn tiến hành cách tra cứu qua USSD.

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là mỗi lần kiểm tra data Vietnamobile qua cách này sẽ không mất phí. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái kiểm tra số data còn lại bất cứ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng loại sim có tên là Thánh sim thì khi bạn tra cứu sẽ không hiện thông tin về data. Lý do là bởi dòng Thánh sim này là loại mà không bị giới hạn về ưu đãi và lượng data truy cập mạng. Bạn có thể thoải mái truy cập internet mà không phải lo về cước phí và lưu lượng data khi bạn dùng Thánh sim của Vietnamobile.

Cách để kiểm tra data Vietnamobile bằng ứng dụng My Vietnamobile

Vietnamobile đã thành công khi tạo ra một ứng dụng phần mềm ngay trên điện thoại để giúp người sử dụng mạng di động của Vietnamobile. Khi bạn thực hiện theo cách này thì không những bạn có thể xem được lưu lượng data còn lại của gói đăng ký mà còn có thể quản lý được tài khoản thuê bao của mình đó nhé.

Để thực hiện kiểm tra theo cách này thì trước tiên bạn phải tải ứng dụng My Vietnamobile qua App Store hoặc qua CH Play. Sau đó bạn hãy thực hiện đăng nhập nếu đã có tài khoản hoặc thực hiện đăng ký nếu chưa có tài khoản.

Ứng dụng Vietnamobile có thiết kế cấu hình vô cùng đơn giản và dễ nhìn, dễ hiểu. Ngoài việc bạn sẽ kiểm tra được dung lượng data còn lại thì bạn cũng có thể dùng nhiều tiện ích khác mà Vietnamobile mang lại. Cụ thể như tài khoản của bạn, số dư tiền gốc, đổi đầu số hay tìm hiểu thông tin các dịch vụ của Vietnamobile…

Cách kiểm tra data Vietnamobile qua tổng đài

Đây là cách kiểm tra data Vietnamobile cuối cùng mà Kho sim muốn gửi tới bạn. Cách này là bạn sẽ gọi điện đến tổng đài của Vietnamobile để được chuyên viên hỗ trợ bạn kiểm tra data còn lại của gói bạn đăng ký sử dụng. Nếu bạn muốn tiến hành kiểm tra data vnmb qua tổng đài thì hãy nhanh chóng bấm số 789 trên bàn phím điện thoại và sau đó nhấn nút GỌI nhé. Khi này sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn kiểm tra và giải đáp thắc mắc khác. Tất nhiên thì mỗi phút gọi sẽ đều là miễn phí nên bạn cứ yên tâm nhé.

Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài của Vietnamobile

Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài của Vietnamobile

Mua thêm dung lượng Vietnamobile

Kiểm tra dung lượng data sim Vietnamobile và thấy đã hết lưu lượng nhưng vẫn còn nhu cầu sử dụng thì phải làm sao? Bạn không cần phải đăng ký mới gói cước mà có thể tham khảo để chọn mua thêm dung lượng 3G/4G. Cụ thể cách thức và lưu ý khi thực hiện như sau:

Cách mua thêm dung lượng 3G/ 4G Vietnamobile

Vietnamobile có khá nhiều gói cước bổ sung data 4G dành cho thuê bao có nhu cầu. Bạn có thể đăng ký sử dụng và yên tâm truy cập mạng mà không lo gián đoạn do thiếu data truy cập.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn 1 trong 3 gói sau đây:

Tên gói

Cú pháp đăng ký

Ưu đãi

Cước phí

E10

DK E10 gửi 345

2 GB

10.000đ

E20

DK E20 gửi 345

4 GB

20.000đ

E30

DK E30 gửi 345

6GB

30.000đ

Các lưu ý khi mua thêm dung lượng Vietnamobile

Trong quá trình mua thêm dung lượng để sử dụng, khách hàng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Thời gian sử dụng gói cước mua thêm sẽ là thời gian còn lại của chu kỳ gói cước 3G/4G chính mà thuê bao đang sử dụng.
  • Cước phí đăng ký mua thêm data sẽ trừ vào tài khoản chính của thuê bao.

Tổng hợp các gói cước 3G/ 4G Vietnamobile phổ biến

Bạn đang phân vân không biết nên chọn gói cước 3G/4G Vietnamobile nào để đăng ký gia hạn sử dụng? Vậy hãy tham khảo những gói cước ngày, tháng, năm đang rất được khách hàng Vietnamobile ưa chuộng dưới đây:

  • Gói cước D15: Lưu lượng 6GB – Cước phí 15.000đ. Thời hạn sử dụng trong 3 ngày.
  • Gói cước N15: Lưu lượng 6GB – Cước phí 15.000đ. Thời hạn sử dụng từ khung giờ 0h00 – 6h00 sáng.
  • Gói M25T: Lưu lượng 3GB và miễn phí tốc độ 2G – Cước phí 35.000đ. Thời hạn sử dụng trong 30 ngày.
  • Gói M50T: Lưu lượng 10GB (5GB ngày + 5GB đêm 0-6H sáng) mỗi ngày và miễn phí gọi nội mạng – Cước phí 50.000đ. Thời hạn sử dụng trong 30 ngày.

Kiểm tra dung lượng để sử dụng một cách hợp lý

Kiểm tra dung lượng để sử dụng một cách hợp lý

Đọc thêm:

Hướng dẫn chuyển đổi sim vietnamobile sang viettel đơn giản

Cách ứng tiền sim Vietnamobile khi chưa đủ điều kiện như thế nào?

Như vậy thì Kho sim đã tổng hợp giúp bạn 4 cách kiểm tra data Vietnamobile dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hy vọng những thông tin trên đây của Kho sim sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp bạn muốn kiểm tra data lưu lượng còn lại của Vietnamobile nhé.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Mách bạn cách kiểm tra data vietnamobile cực dễ dàng và nhanh chóng. Bài viết đã có hơn: 1,286 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status