Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone đơn giản nhất

- Kho Sim

Thực hiện cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone sẽ giúp chúng ta biết được sim có chính chủ hay chưa. Thông qua đó, bạn còn có thể biết được thông tin ngày kích hoạt sim, gói cước thuê bao … Cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết cách kiểm tra thuê bao của nhà mạng Vinaphone.

Tra cứu thông tin thuê bao Vinaphone bằng SMS

Cách tra cứu thông tin thuê bao nhà mạng Vinaphone với cú pháp

  • TTTB gửi đến 1414.

Sau khi tin nhắn gửi đi thành công, thuê bao của bạn ngay lập tức sẽ có tin nhắn phản hồi. Trong đó, tin nhắn phản hồi bao gồm các thông tin sau:

  • Tên chủ thuê bao di động
  • Số chứng minh nhân dân đăng ký thuê bao
  • Ngày sinh chủ thuê bao
  • Nơi cấp, ngày cấp chứng minh thư của chủ thuê bao
  • Ngày thuê bao di động được kích hoạt

Nếu thuê bao chưa đủ thông tin, hệ thống sẽ gửi 1 tin nhắn hướng dẫn khách hàng cách cập nhật đầy đủ.

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

Tra thông tin thuê bao sim Vinaphone thông qua Tổng Đài

Bạn hãy gọi số 1800.1091 để kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone nhanh chóng. Sau khi liên hệ, tổng đài viên sẽ hỗ trợ tra cứu thông tin theo yêu cầu liên quan của khách hàng. Ví dụ như thông tin tên chủ thuê bao, ngày kích hoạt sim điện thoại, thời hạn cam kết.

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

Kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone trên Website

Vinaphone hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin thuê bao sim điện thoại trên website. Cách thức kiểm tra thông tin thuê bao vô cùng đơn giản, đảm bảo yếu tố bảo mật như sau:

  • Bước 1: Truy cập website của nhà mạng Vinaphone để kiểm tra thông tin thuê bao sim điện thoại.

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

  • Bước 2: Tại đây, bạn điền số điện thoại vào và nhấn vào phần lấy mã xác thực.

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

  • Bước 3: Sau đó, bạn điền mã xác thực vào ô ở dưới và bấm chọn tra cứu.

Ngay lập tức, các thông tin về thuê bao sẽ hiện đầy đủ như họ tên, số điện thoại. giấy tờ, địa chỉ… Nhờ đó bạn có thể nắm rõ được các thông tin về thuê bao di động sử dụng.

Ứng dụng My VNPT để tra cứu thông tin thuê bao

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My VNPT từ Apple Store (đối với iOS) hoặc CH Play (đối với Android).
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên ứng dụng.
  • Bước 3: Mở Menu và tìm phần "Thông tin cá nhân," sau đó chọn "Thông tin thuê bao."

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

Kiểm tra tại điểm giao dịch của VinaPhone

Ngoài những phương pháp trước đó, bạn cũng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone và mang theo CMND/CCCD để kiểm tra thông tin thuê bao. Tại các điểm giao dịch này, những nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong việc tra cứu thông tin thuê bao theo quy định của các cơ quan quản lý nhà nước.

Tra cứu địa điểm giao dịch của VinaPhone gần bạn nhất tại đây: https://vnpt.com.vn/ho-tro/diem-giao-dich. Đây là một phương pháp được nhiều người ưa thích để đảm bảo tính chính xác đặc biệt trong những trường hợp phức tạp như chuyển mạng giữ số hoặc phát hiện lừa đảo mất tiền.

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone

Cách chỉnh sửa thông tin thuê bao nhà mạng Vinaphone

Sau khi kiểm tra lại thông tin thuê bao nếu chưa đúng chính xác thì bạn có thể cập nhật lại thông tin tại các điểm giao dịch. Cụ thể bạn vui lòng mang CMND, thẻ Căn cước công dân và thẻ sim ra điểm giao dịch Vinaphone để được hỗ trợ.

Cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone rất quan trọng để hạn chế các vấn đề ngoài ý muốn. Ví dụ nếu bạn làm mất sim mà số thuê bao chưa đăng ký thông tin chính chủ thì rất khó khăn khi làm lại sim điện thoại.

cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone
Trên đây là các cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone hiệu quả và nhanh chóng nhất. Việc kiểm tra thông tin thuê bao di động giúp chúng ta chắc chắn sim đã chính chủ. Nếu bạn cần hỗ trợ đăng ký sim chính chủ và mua sim Vinaphone số đẹp, hãy liên hệ Kho Sim theo hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone đơn giản nhất. Bài viết đã có hơn: 345 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status