Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Mệnh hỏa hợp số điện thoại nào? Sim “ĐẠI CÁT” mệnh Hỏa

- Administrator

Tất cả mọi người hiện nay ai ai cũng mong muốn mua sim số đẹp may mắn, đem tới nhiều tài lộc và bình an trong công việc, cuộc sống. Tiêu biểu có thể nói đến là các quý bạn mệnh Hỏa. Thời gian qua Khosim.com nhận được nhiều câu hỏi của quý vị gửi đến là “Mệnh hỏa hợp số điện thoại nào?”. Vì thế bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp và hướng dẫn mọi người chọn sim hợp mệnh Hỏa chính xác nhất nhé.

Nội dung chính


Mệnh Hỏa hợp số điện thoại nào
Tìm hiểu sim hợp mệnh Hỏa theo phong thủy

I. Chọn sim hợp mệnh Hỏa dựa trên số tương sinh

Để tìm ra 1 số sim cho quý bạn mệnh Hỏa thì có nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên theo các chuyên gia phong thủy số thì nên chọn theo ngũ hành tương sinh tìm các số hợp mệnh và tránh số khắc mệnh. Cụ thể với mệnh Hỏa sẽ hợp các số 3, 4, 9. Khắc số 0, 2 bởi 3, 4 ứng với Mộc (Mộc sinh Hỏa), 9 ứng với Hỏa. Khắc 0, 1 bởi ứng với Thủy (Thủy khắc Hỏa). Từ đó bạn sẽ biết được số chủ đạo khi chọn sim hợp mệnh Hỏa phải dựa trên các con số là 3, 4, 9.

II. 4 số cuối điện thoại hợp mệnh Hỏa nên chọn

Phong thủy thường chọn sim dựa trên 4 số cuối điện thoại và với mệnh Hỏa cũng vậy. Nếu bạn chưa biết đuôi sim nào đẹp, ý nghĩa cho mệnh Hỏa thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

  • Số đuôi 4444 - “Bốn mùa phú quý bình an” hay còn được dịch là “tứ bất tử” vong mong muốn gia chủ luôn được hạnh phúc, làm ăn thịnh đạt, tránh được xui xẻo.
  • Sim đuôi 3939 - “Song thần tài nhỏ” đại diện cho thần tài trợ mệnh kích công danh, làm ăn gặp được quý nhân phù trợ, tiền vào như nước.
  • Sim đuôi 3333 - “Tiền tài phú quý quanh năm” không chỉ đẹp, sang trọng mà nó còn đại diện cho tiền tài trong cả 1 năm làm ăn khấm khá.
  • Sim đuôi 3399 - “Tiền tài trường cửu” với ý nói giữ được của cải, không bị thất thoát theo thời gian.
  • Sim đuôi 9999 - “Tứ đại trường cửu phú quý vinh hoa” đẳng cấp trong dòng tứ quý và cực kỳ hợp với mệnh Hỏa.
  • Sim đuôi 3993 - “Gánh tài lộc vận hạn” số sim có thể là lá bùa hộ thân giúp quý bạn mệnh hỏa gánh được vận hạn.

Ngoài 4 số cuối bạn có thể tham khảo chọn những đuôi sim dạng tam hoa, ngũ quý, lục quý, taxi, dựa trên các số hợp mệnh Hỏa như: 393939, 999, 333, 444, 444444, 999999,.... tùy theo nhu cầu và tài chính hiện có của mình.

Lưu ý: Khi chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa bạn hãy nhớ tuy hợp số 4 nhưng không nên chọn các đuôi số là: 4343, 3344, 4949, 4499 hoặc 3949,... bởi đây là những số vận hạn, kém may mắn cho dù hợp cũng không nên dùng.

III. Hướng dẫn chọn sim hợp mệnh Hỏa từ A - Z

Hiện nay có nhiều quý bạn mệnh Hỏa không biết chọn sim thế nào cho đẹp, phù hợp với tài chính của mình và có ý nghĩa tốt. Chính vì thế ở phần này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn sim 2 tiêu chí đó là số đẹp và tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn chọn sim hợp mệnh Hỏa
Tư vấn hướng dẫn chọn sim hợp mệnh Hỏa đúng ý

3.1 Chọn sim hợp mệnh Hỏa số đẹp

Nếu bạn cần 1 số sim không chỉ hợp mệnh Hỏa của mình mà còn phải đẹp để phục vụ công việc làm ăn hãy chọn theo các tiêu chí hướng dẫn sau nhé.

  • Nhà mạng: Bạn nên chọn sim cho mệnh Hỏa của các nhà mạng Viettel, Mobi, Vina bởi kho sim lớn, đa dạng thoải mái chọn về dòng số. Hơn thế nữa chất lượng dịch vụ tốt khi dùng vào công việc cũng ổn định.
  • Đầu số: Làm ăn thì mệnh Hỏa nên chọn số các đầu cổ VIP 090, 091, 093 096, 097, 098 để dùng bởi nó sẽ giúp thuê bao của bạn nhìn sang trọng, ấn tượng hơn so với các đầu số mới hiện nay.
  • Thế số giữa: Không chỉ mang đến giá trị về mặt thẩm mỹ mà các số giữ cũng góp phần tăng giá trị cho sim bạn nên chọn số tránh 4 & 7 nhé. Có thể tham khảo dạng như: 3399, 3939, 999,...
  • Đuôi sim: Dựa vào các số hợp mệnh Hỏa bạn có thể chọn các đuôi số VIP dạng: tứ quý, taxi thậm chí là lục quý, ngũ quý vì những dòng này rất sang trọng và đẳng cấp ít số nào sánh được.

VD: 098*339999, 090*444444, 091*333399,...

3.2 Chọn sim hợp mệnh Hỏa giá rẻ

Nếu tài chính hạn chế bạn muốn mua sim hợp mệnh Hỏa giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí tối đa thì có thể tham khảo sim của các nhà mạng Vietnamobile, Gmobile, Itel, Wintel. Về đầu số tham khảo những sim đầu số mới 03, 05, 07, 08 và thế số chọn những sim có chứa 4 & 7 sẽ tiết kiệm nhất. Đuôi sim bạn cũng nên chọn các dòng thông thường số lặp, số gánh, số đảo giá phải chăng.

VD: 0834*3399, 0366*3993, 089*444,...

III. Khosim.com địa chỉ mua sim hợp mệnh Kim UY TÍN

Để đảm bảo sim của bạn được chọn đúng nhu cầu, tài chính của mình thì nên đến những cơ sở kinh doanh sim số đẹp uy tín và được các chuyên gia về phong thủy hỗ trợ tư vấn chọn sim phong thủy. 1 trong những lựa chọn hàng đầu bạn có thể tìm đến đó chính là Khosim.com. Với kinh nghiệm trên 15 năm thương hiệu chúng tôi có đội ngũ chuyên gia am hiểu phong thủy số giúp bạn chọn được những số sim đẹp, ấn tượng mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Hơn thế nữa kho số đa dạng dòng sim của các nhà mạng lớn, đầu số HOT 09, 08, 07, 03 giúp bạn thoải mái chọn lựa. Với sim có giá trị cao chúng tôi hỗ trợ trả góp miễn phí 0% lãi suất. Đặt mua online sẽ được đăng ký chính chủ, giao miễn phí tận nhà 24/7.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Mệnh hỏa hợp số điện thoại nào? Sim “ĐẠI CÁT” mệnh Hỏa. Bài viết đã có hơn: 131 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status