Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Mua thẻ zing bằng SMS Mobifone Mới Nhất

- Administrator

Nếu bạn đang dùng sim Mobifone nhưng muốn mua thẻ Zing để nạp game của mình mà chưa biết làm thế nào thì đừng lo lắng bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Zing bằng SMS Mobifone cực kỳ tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng xem bài viết dưới đây và thực hiện ngay nhé.

Nội dung chính


Mua thẻ zing bằng sms Mobifone
Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng sms Mobifone

I. Thông tin thẻ Zing bạn cần biết

Hiện nay với thẻ Zing bạn có thể nạp cho nhiều game khác nhau của Vinagame như: Khu vườn trên mây, Gunny, Boom, Võ lâm chi mộng và rất nhiều game hấp dẫn khác. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nạp vào các tựa game mới sau này. Sắp tới VNG (Vinagame) còn phát triển nhiều lĩnh vực liên quan đến cộng đồng mạng xã hội và các website giải trí.

Để phục vụ game thủ VNG đã phát hành thẻ mang tên thẻ Zing để nạp tiền cho game hoặc dùng để sử dụng các ứng dụng của VNG cung cấp. Do đó hiện nay thẻ Zing không còn quá xa lạ với các bạn trẻ chơi game.

1.1 Thẻ Zing có mấy loại?

Hiện nay thẻ Zing có hai loại mà các bạn có thể mua được đó là dạng thẻ cào giấy tại cửa hàng, đại lý và thẻ mua online trên các website. Bạn có thể chọn các loại thẻ khác nhau phù hợp với nhu cầu của mình thấp nhất là từ 10.000Đ, 20.000Đ, 50.000Đ đến 100.000Đ, 200.000Đ và 500.000Đ.

Khi bạn nạp thẻ Zing mua vào trong game sẽ được quy đổi thành zing xu. Cụ thể như bạn nạp thẻ 100.000 đồng vào thì bạn sẽ nhận được 1.000 zing xu.

II. Hướng dẫn mua thẻ Zing bằng sms Mobifone chuẩn 100%

Như đã chia sẻ nếu bạn đang dùng sim Mobifone mà muốn mua online thẻ zing bằng hình thức SMS thì cực kỳ đơn giản. Đảm bảo điện thoại của bạn nghe gọi, nhắn tin bình thường không bị chặn chiều là có thể mua. Để mua thẻ zing bằng sms Mobifone bạn soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau:

  • Bạn soạn: “Zingxu_ZM_tên tài khoản” (trong đó “_” là dấu cách) gửi 6569.

Khi soạn tin như trên gửi đi bạn sẽ mua được 18 zingxu với phí 5.000 đồng được trừ vào tài khoản gốc thuê bao của bạn. Muốn nhiều Zing xu hơn nữa bạn soạn tin nhắn tương tự và gửi 6769 để nhận 55 zingxu và chi phí là 15.000Đ.

III. +6 lưu ý khi mua thẻ Zing bằng SMS Mobifone

Khi bạn quyết định mua thẻ Zing bằng SMS Mobi, có một số điểm cần lưu ý để đảm bảo giao dịch diễn ra thành công và tránh các vấn đề không mong muốn. Dưới đây là danh sách các lưu ý quan trọng:

6 lưu ý khi mua thẻ zing sms mobi
Những lưu ý khi mua thẻ zing bằng sms Mobi

  1. Đảm bảo bạn có đủ tiền trong tài khoản điện thoại di động của mình để thực hiện giao dịch. Số tiền sẽ bị trừ từ tài khoản điện thoại của bạn khi bạn gửi tin nhắn SMS để mua thẻ Zing.
  2. Chắc chắn bạn gửi tin nhắn theo đúng cú pháp và số điện thoại đích đến là đúng. Thông thường, cú pháp và số điện thoại sẽ được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ Mobi, và chúng sẽ được hiển thị trên thẻ Zing.
  3. Xác minh số lần bạn có thể gửi tin nhắn mua thẻ trong ngày. Nhà cung cấp dịch vụ di động có thể áp đặt giới hạn về số lần gửi tin nhắn mua thẻ trong một khoảng thời gian nhất định.
  4. Kiểm tra lại số tiền bạn muốn nạp vào tài khoản Zing của mình. Thẻ Zing có thể có các mệnh giá khác nhau, vì vậy hãy chắc chắn bạn đã chọn thẻ với mệnh giá phù hợp với nhu cầu của bạn.
  5. Lưu giữ tin nhắn xác nhận giao dịch. Sau khi bạn đã gửi tin nhắn mua thẻ Zing, bạn sẽ nhận được một tin nhắn xác nhận giao dịch từ nhà cung cấp dịch vụ di động. Hãy lưu giữ tin nhắn này để có chứng cứ trong trường hợp có vấn đề xảy ra.
  6. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, như không nhận được thẻ Zing sau khi đã thanh toán, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ di động hoặc dịch vụ khách hàng của Zing để được hỗ trợ.

Nhớ tuân theo các hướng dẫn và lưu ý trên để đảm bảo bạn thực hiện giao dịch mua thẻ Zing bằng SMS Mobi một cách an toàn và hiệu quả.

IV. Giới thiệu những cách mua thẻ Zing khác

Bên cạnh việc mua thẻ zing bằng SMS Mobifone thì bạn có thể mua theo các cách dưới đây:

4.1 Mua thẻ Zing tại cửa hàng, đại lý thẻ game

Với cách này bạn có thể đến các cửa hàng bán sim thẻ trên thị trường, cơ sở kinh doanh internet, đại lý game để mua thẻ Zing giấy về nạp. Sau khi mua bạn chỉ cần nhập mã thẻ nạp vào game là được.

4.2 Mua thẻ Zing online

Có nhiều trang web và ứng dụng có thể bạn có thể mua thẻ Zing online để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mua thẻ Zing trực tuyến nên chỉ được thực hiện trên các trang web hoặc ứng dụng uy tín và được chấp nhận chính thức. Dưới đây là một số trang web phổ biến và đáng tin cậy mà bạn có thể sử dụng để mua thẻ Zing:

  • zingcard.vn: Đây là trang web chính thức của Zing Card, nơi bạn có thể mua thẻ Zing trực tuyến và nạp vào tài khoản của mình.
  • napthezing.com: Một trang web phổ biến khác cho việc mua thẻ Zing trực tuyến và nạp tiền vào tài khoản.
  • vinagame.com: Vinagame cung cấp nhiều loại thẻ game, bao gồm thẻ Zing. Bạn có thể mua thẻ Zing trên trang web này.
  • shopee.vn, lazada.vn, và các trang web thương mại điện tử khác: Nhiều người dùng bán thẻ Zing trên các trang web thương mại điện tử này. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn mua từ các người bán uy tín và đọc kỹ mô tả sản phẩm trước khi mua.
  • Mobile apps: Nhiều ứng dụng di động cũng cung cấp dịch vụ mua thẻ Zing trực tuyến, chẳng hạn như ứng dụng của Zing Card hoặc các ứng dụng ví điện tử như Momo, ZaloPay, AirPay, và nhiều ứng dụng khác.

Hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang mua thẻ Zing từ nguồn đáng tin cậy để tránh bị lừa đảo. Nếu có thắc mắc hoặc lo ngại, bạn nên kiểm tra với Zing Card hoặc nhà cung cấp dịch vụ game để biết thêm thông tin.

V. Lời kết

Trên đây là hướng dẫn mua thẻ Zing bằng SMS Mobifone mà Khosim.com chia sẻ đến bạn. Bên cạnh đó là những thông tin hữu ích liên quan khác. Chúc bạn có thể nạp thành công. Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng tham khảo nhé. Mọi câu hỏi khác cần giải đáp vui lòng bình luận bên dưới bài viết. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Mua thẻ zing bằng SMS Mobifone Mới Nhất. Bài viết đã có hơn: 137 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status