Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Shop Viettel sim cam kết, những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sim cam kết

- Kho Sim

Viettel là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ viễn thông với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong các sản phẩm của Viettel thì sim cam kết đang là loại sim được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ngay bây giờ Khosim.com sẽ đồng hành cùng bạn đọc tìm hiểu về shop Viettel sim cam kết nhé!

Nội dung chính


Sim cam kết Viettel là gì?

Sim cam kết là loại sim chỉ áp dụng cho hình thức trả sau, không áp dụng cho trả trước. Khi sử dụng loại sim này, bạn cần thực hiện cam kết sẽ sử dụng với mức cước phí cụ thể hàng tháng. Thời gian cam kết có thể kéo dài từ 3 đến 24 tháng, tùy thuộc vào các điều kiện cụ thể. Thời gian cam kết cụ thể sẽ được quy định theo từng trường hợp và bạn sẽ được thông báo rõ ràng khi muốn hòa mạng

Sim cam kết thường được áp dụng cho các số điện thoại có giá trị đặc biệt, mang ý nghĩa riêng. Ngoài ra, loại sim này thường đi kèm với các ưu đãi đặc biệt như gói cuộc gọi nội mạng của các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone, cùng với data 3G/4G với tốc độ cao. Sau khi kỳ hạn cam kết kết thúc, bạn cũng có thể chuyển đổi sang hình thức trả trước nếu có nhu cầu.

Sim cam kết chỉ áp dụng cho hình thức trả sau

Những ưu điểm khi sử dụng sim cam kết

Dòng sim cam kết của Viettel mang đến vô vàn ưu đãi vượt trội so với các nhà mạng khác. Chính vì vậy, shop Viettel sim cam kết đã thu hút được đông đảo người tiêu dùng. Kho sim xin mời quý bạn đọc tham khảo:

Giá thành tiết kiệm

Shop Viettel sim cam kết có chi phí rẻ hơn nhiều so với các loại sim trả trước, trả sau khác. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ bạn đã có thể sở hữu một chiếc shop Viettel sim số đẹp cho riêng mình. Chính vì vậy, với giá thành vô cùng ưu đãi, bạn đọc đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ cho mình.

Thời gian sử dụng sim cam kết

Sim cam kết của Viettel có thời gian sử dụng từ 6 đến 36 tháng. Thời gian cam kết sử dụng phổ biến của khách hàng phổ biến nhất là 12 tháng.

Giá cước cam kết phong phú

Shop Viettel sim cam kết cung cấp đa dạng các loại giá cước cam kết. Cước cam kết là mức phí mà khách hàng cam kết sử dụng cho các dịch vụ nhắn tin, gọi điện, 4G,... trong vòng một tháng.

Ưu đãi khủng

Viettel cung cấp sim cam kết với vô vàn các ưu đãi khủng đi kèm như: ưu đãi tin nhắn, ưu đãi cước gọi, ưu đãi 4G,..... với mức giá vô cùng tiết kiệm đảm bảo khách hàng vô cùng thích thú.

Sim cam kết Viettel mang đến nhiều ưu đãi cực khủng về SMS, gọi thoại, data

Sim cam kết Viettel mang đến nhiều ưu đãi cực khủng về SMS, gọi thoại, data

Đảm bảo sim mới chưa sử dụng

Hiện nay, trên thị trường các đối tượng xấu đã lợi dụng lòng tin của người dùng mà trà trộn các loại sim đã qua sử dụng để bán trục lợi cho bản thân. Rất nhiều khách hàng khi mua sim về thì thấy sim của mình đã được dùng để đăng ký các tài khoản như tài khoản Facebook, tài khoản Zalo,... Không chỉ vậy, những chiếc sim này đều đã được chủ cũ sử dụng trong một thời gian. Điều này khiến khách hàng thật sự rất khó chịu.

Việc sử dụng sim cũ gây rất nhiều phiền phức cho chúng ta khi phải nhận điện thoại từ những người mà ta không quen biết,... Chính vì vậy,sim Viettel cam kết số đẹp đảm bảo sim được bán ra thị trường chắc chắn 100% là sim mới, chưa qua sử dụng.

Dùng trước thả ga, thanh toán sau thoải mái

Sim trả trước là loại sim bạn phải nạp tiền trước sau đó mới có thể sử dụng các dịch vụ thiết yếu như nghe gọi, nhắn tin,... Trái ngược hoàn toàn với sim trả trước, bạn có thể sử dụng sim cam kết mà không phải nạp thẻ sẵn. Gọi điện một cách thong thả, thoải mái, không sợ hết tiền khi gọi bởi ta có thể dễ dàng thanh toán cước vào cuối mỗi tháng. Sim cam kết thật tuyệt vời đúng không nào!

Tuy nhiên, bạn đọc cũng cần kiểm soát toàn bộ hoạt động sử dụng của mình. Hạn chế các trường hợp phải thanh toán những khoản phí phát sinh không cần thiết mà bạn đọc không thể ngờ tới mỗi tháng.

Sử dụng dịch vụ Viettel thả ga, thanh toán cước phí sau thoải mái

Sử dụng dịch vụ Viettel thả ga, thanh toán cước phí sau thoải mái

Phí mua SIM trả sau Viettel cam kết ban đầu

Phí mua sim trả sau Viettel cam kết ban đầu gồm 2 khoản phí sau:

  • Phí mua SIM sẽ tùy thuộc vào bảng giá từng loại SIM và theo thỏa thuận
  • Phí đóng trước thuê bao (thời gian tối thiểu là 2 tháng)

Ví dụ: Bạn mua SIM 0984 123 789 thuộc loại SIM trả sau cam kết với điều kiện cước phát sinh cam kết là 300.000 VNĐ với giá SIM ban đầu đại lý bán ra với giá 1 triệu đồng thì:

  • Phí 1: Mua SIM hết 1 triệu
  • Phí 2: Phí đóng trước thuê bao tối thiểu 2 tháng x 300.000 VNĐ = 600.000 VNĐ ( Lưu ý: phí này sẽ được trừ dần vào cước thuê bao sử dụng phát sinh của SIM trong 2 tháng cước cuối cùng là tháng 35 và tháng 36)

=> Tổng ban chi phí đầu hết: 1.000.000 + 600.000 = 1.600.000 VNĐ

Các gói cước ưu đãi mạng sim Viettel cam kết trả sau

Các gói cước ưu đãi cam kết trả sau

Chương trình

Phí / tháng

Nội mạng miễn phí

B100K

100.000

1000 phút + Mimax Data

B150K

150.000

1000 phút + Dmax Data

Mimax: 700MB, Dmax: 1.5G Data 3G truy cập vào mạng Internet với tốc độ cao

Cước thuê bao: 50.000 đ / tháng. Như vậy:

  • Gói B100K - Tổng phí: 150.000 VNĐ / tháng
  • Gói B150K - Tổng phí: 200.000 VNĐ / tháng

Quy định về thời gian giữ sim cam kết

  • Sim phải đảm bảo sử dụng tối thiểu trong thời gian cam kết
  • Bạn không được phép tự ý chấm dứt hợp đồng hoặc chuyển sang thuê bao trả trước trong thời gian cam kết.
  • Trong trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng hoặc chặn hai chiều trong thời gian cam kết, quý khách phải tiến hành thanh toán tiền cước nóng (nếu cước nóng thấp hơn so với mức cam kết thì bạn sẽ thanh toán bằng mức cam kết).

Lý do nên dùng sim Viettel cam kết

Sử dụng sim cam kết là một giải pháp vàng được nhiều thuê bao lựa chọn. Sim cam kết mang trong mình những ưu điểm vượt trội mà không dòng sim thường nào có thể theo kịp. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn được nhận khi sử dụng Shop Viettel sim cam kết:

  • Gọi nội mạng không lo mất phí thả ga.
  • Lướt web mọi lúc, mọi nơi miễn phí cước 3G, 4G.
  • Thanh toán cước phí vào cuối mỗi tháng. Vui vẻ tận hưởng cảm giác gọi điện mà không lo lắng bị ngắt quãng vì hết tiền.
  • Vô vàn chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt.

Những ai nên sử dụng sim cam kết?

Tuy shop Viettel sim cam kết có rất nhiều ưu đãi khi sử dụng nhưng không phải ai cũng nên sử dụng dòng sim này. Sim cam kết được sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng mới có thể phát huy được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Nôi dung sau đây là một số đối tượng khách hàng nên sử dụng dòng sim cam kết:

Công ty, tổ chức hay doanh nghiệp

Các công ty, tổ chức, doanh nghiệp có thể sử dụng sim cam kết với mục đích số hotline kinh doanh, liên hệ nội bộ, dịch vụ chăm sóc khách hàng,... Sử dụng sim cam kết với những mục đích trên không những không gây lãng phí mà còn giúp doanh kiệm tiết kiệm được chi phí nữa đó nhé! Một chiếc sim nhỏ mà công dụng thật lớn phải không nào?

Sim cam kết Viettel dành cho mọi đối tượng sử dụng

Đối với cá nhân

Nếu bạn có khả năng kinh tế hạn hẹp, hay bạn là sinh viên... thì việc sử dụng sim cam kết quả thật là một giải pháp vàng. Với việc sử dụng Shop Viettel sim cam kết, bạn vừa có thể sở hữu một chiếc sim với số liên hệ theo ý muốn, vừa có thể tiết kiệm chi phí điện thoại hàng tháng.

Những đối tượng nào có thể sử dụng sim cam kết trả sau của nhà mạng Viettel?

Những đối tượng nào có thể sử dụng sim cam kết trả sau của nhà mạng Viettel?

Những điều cần lưu ý khi sử dụng

Một khi đã sử dụng shop Viettel sim cam kết, bạn cần nắm rõ tất cả những quy định, điều khoản của nhà mạng, tránh mất thêm các khoản phí không cần thiết khi thanh toán.

Khi mua sim, bạn hãy chắc chắn rằng shop Viettel sim của mình là sim mới. Tuyệt đối không nên sử dụng sim chuyển nhượng, đã qua sử dụng.

Trong thời gian sử dụng sim, bạn cần chắc chắn sử dụng đúng mức cước phí mà mình đã đăng ký với nhà mạng tại thời điểm ban đầu. Trường hợp bạn không sử dụng hết mức phí mà mình đã cam kết thì bạn vẫn phải thanh toán đầy đủ mức phí trên cho hãng. Do vậy, hãy chắc chắn sử dụng sạch lượng phí đăng ký để đảm bảo lợi ích bản thân.

Trong trường hợp sử dụng vượt quá mức phí trong khi dùng shop Viettel sim số mà mình đã cam kết, bạn sẽ phải thanh toán thêm một khoản tiền tương ứng cho nhà mạng.

Trường hợp chưa hết thời gian sử dụng trong hợp đồng mà bạn tự mình quyết định không sử dụng nữa thì bạn sẽ bị khoá hai chiều.

Các gói cước ưu đãi mạng sim Viettel cam kết trả sau

Tên gói cước Viettel sim cam kết

Giá của gói cước Viettel sim cam kết

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói cước Viettel sim cam kết

Gói B100

Có giá là 100.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

- Nhận ngay 200 phút khi thực hiện gọi điện thoại nội mạng Viettel

- Được nhà mạng Viettel tặng ngay 3GB data truy cập mạng. Dừng truy cập ngay khi sử dụng hết lưu lượng.

Gói B150

Có giá là 150.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

- Nhận ngay 1000 phút khi thực hiện gọi điện thoại nội mạng Viettel

- Được nhà mạng Viettel tặng ngay 5GB data truy cập mạng. Hết dung lượng data ưu đãi sẽ truy cập với tốc độ 256Kbps.

Gói B200

Có giá là 200.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

- Nhận ngay 2000 phút khi thực hiện gọi điện thoại nội mạng Viettel

- Được nhà mạng Viettel tặng ngay 8GB data truy cập mạng.

Gói B250

Có giá là 250.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

- Nhận ngay 60 phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi khi thực hiện gọi nội mạng Viettel và 50 SMS nội mạng.

- Được nhà mạng Viettel tặng ngay 10GB data truy cập mạng. Hết dung lượng data ưu đãi sẽ truy cập với tốc độ 256Kbps.

Gói B250X

Có giá là 250.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

- Nhận ngay 60 phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi khi thực hiện gọi nội mạng Viettel và 50 SMS nội mạng.

- Ưu đãi miễn phí 100 phút khi thực hiện gọi ngoại mạng Viettel

- Được nhà mạng Viettel tặng ngay 5GB data truy cập mạng. Hết dung lượng data ưu đãi sẽ truy cập với tốc độ 256Kbps.

Gói B300

Có giá là 300.000 đồng cho 30 ngày sử dụng

- Nhận ngay 60 phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi khi thực hiện gọi nội mạng Viettel và 100 SMS nội mạng.

- Ưu đãi miễn phí 100 phút khi thực hiện gọi ngoại mạng Viettel

- Được nhà mạng Viettel tặng ngay 8GB data truy cập mạng. Hết dung lượng data ưu đãi sẽ truy cập với tốc độ 256Kbps.

Danh sách các gói cước 4G Viettel áp dụng cho sim cam kết trả sau giá rẻ

Danh sách các gói cước 4G Viettel áp dụng cho sim cam kết trả sau giá rẻ

Một số câu hỏi liên quan đến sim cam kết Viettel

Thời hạn cam kết sim Viettel là gì?

  • Hiện nay, nhà mạng Viettel chỉ áp dụng ký hợp đồng cam kết sử dụng dịch vụ trả sau đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu sử dụng
  • Thời hạn cam kết trả sau là điều khoản bắt buộc được biên soạn trong bản hợp đồng giữa nhà mạng Viettel và khách hàng đăng ký hòa mạng gói cước trả sau
  • Các thời hạn cam kết sim Viettel được lựa chọn trong hợp đồng gồm: 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng và 36 tháng.

Mua sim cam kết Viettel như thế nào?

Hiện nay, bạn có thể mua sim cam kết của nhà mạng Viettel thông qua 2 cách sau:

  • Mua trực tiếp tại các cửa hàng Viettel: chỉ cần mang theo CMND/ CCCD đến cửa hàng giao dịch gần nhất để mua sim Viettel cam kết.
  • Mua online: bạn có thể mua trực tuyến trên các thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,.. hay các đại lý cung cấp sim của Viettel

Với những thông tin phía trên mà Kho sim cung cấp, chúng tôi mong rằng quý bạn đọc có thể hiểu thêm về dòng sim cam kết. Kho sim tự hào là nhà phân phối, shop bán sim Viettel chuyên cung cấp sim số đẹp viettel với giá cạnh cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có sẵn shop sim Viettel 50k, shop sim Viettel 4g, shop sim Viettel trả sau,... Nếu bạn có nhu cầu mua sim hay có bất cứ thắc mắc nào c hãy liên hệ Kho sim để được giải đáp và tư vấn miễn phí ngay nhé.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Shop Viettel sim cam kết, những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sim cam kết. Bài viết đã có hơn: 2,331 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status