Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Sim CK là gì? Những lợi ích vượt trội khi sử dụng sim CK

- Kho Sim

Cuộc sống hiện nay đã ổn định nằm trong vòng xoay hiện đại với công nghệ viễn thông hiện đại. Do đó với một số người thì sim số đẹp cũng là một cách để thể hiện sự thành công cũng như vị thế xã hội và sức mạnh của mình. Bây giờ sim CK đang thuộc một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người để sở hữu sim số đẹp mà không phải trả ngay một lúc số tiền lớn. Vậy sim CK là gì? Những lợi ích khi sử dụng dòng sim này như thế nào? Cùng chúng tôi đi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Nội dung chính


Sim CK là gì?

Sim CK có tên đầy đủ là sim cam kết, là dòng sim trả sau. Khi khách hàng đăng ký dùng sim cam kết thì họ phải cam kết dùng hết mức phí nhất định ở trong thời gian cố định. Theo đó mức phí cam kết sẽ tùy vào gói cước cũng như quy định từ nhà mạng. Thường thì sẽ khoảng 500.000 - 2.000.000 VNĐ/tháng, thời gian cam kết phổ biến là từ 3, 6, 12, 18 tháng.

Hiện nay đã có nhiều nhà mạng cung cấp sim cam kết trả trước. Khách hàng mà dùng sim này này phải cam kết dùng hết mức phí trong khoảng thời gian nhất định. Chỉ khác một điều là họ cần thanh toán trước 1 phần hay toàn bộ số cược trước khi dùng.

Sim CK là sim cam kết, thuộc dòng sim trả sau

Sim CK là sim cam kết, thuộc dòng sim trả sau

Thường thì đa số sim cam kết đều là sim số đẹp, được bán ra thị trường với giá từ vài chục triệu cho đến vài tỷ đồng. Tâm lý mọi người hầu như không muốn bỏ ra một lúc lượng tiền lớn này để sở hữu thẳng mà thay vào đó họ có xu hướng tìm đến sim cam kết dùng nó trong khoảng thời gian đã cam kết vừa vặn với thời gian họ thực sự cần. Hiểu đơn giản, sim cam kết giống như dạng thuê sim số đẹp vậy.

Vì bản chất là sim cam kết nên khi dùng khách hàng cần ký hợp đồng sử dụng, đi kèm với đó là những quy định chặt chẽ. Đa số phục vụ cho các doanh nhân hay người có nhu cầu liên lạc thường xuyên. Họ tin rằng sim này sẽ mang lại tài lộc, may mắn, hạnh phúc cũng như đẳng cấp cho mình.

Xem thêm chủ đề: Sim trả sau viettel là gì

Một số lợi ích vượt trội khi dùng sim CK

Thực tế thì điều kiện sử dụng sim cam kết tương đối ngặt nghèo và khách hàng cần cam kết về cước thuê bao, thời gian dùng gần như là tuyệt đối. Tuy nhiên những lợi ích của sim này mang lại cho chủ nhân cũng giúp ích, tạo động lực cho khách hàng quyết định lựa chọn sử dụng. Cụ thể như sau:

- Được miễn phí hòa mạng 3G/4G mọi lúc và mọi nơi

- Miễn phí cước cho tất cả những cuộc gọi nội mạng

- Thường xuyên nhận được các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt hoặc dịp lễ tết

- Miễn phí hòa mạng, không cần đóng trước tiền cước ứng trước

- Quý thuê bao được hưởng những điều kiện khuyến mãi tương tự giống thuê bao trả sau thường hòa mạng mới

Dùng sim cam kết mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho chủ thuê bao

Dùng sim cam kết mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho chủ thuê bao

Những lưu ý cần biết khi dùng sim CK

Lưu ý này cũng chính là quy định chung dành cho dịch vụ của sim cam kết. Nó được xây dựng dựa để đảm bảo quá trình sử dụng không gặp gián đoạn hoặc bất cứ tranh chấp nào. Do vậy nếu như bạn đang quan tâm và có ý định sử dụng sim cam kết thì cần nhớ rõ một số vấn đề phổ biến sau đây:

- Sim cam kết của từng nhà mạng sẽ có quy định cước phí tương ứng cũng như quy định thanh toán khác nhau. Theo đó cho dù bạn chọn sim nhà mạng nào thì đều phải đọc kỹ và nắm chi tiết quy định nhà mạng đó.

- Khách hàng cần cam kết sử dụng đúng hết các mức cược như đã cam kết với nhà mạng từ trước đó.

- Trường hợp không dùng hết mức cược cam kết thì khách hàng vẫn sẽ phải thanh toán đúng mức phí tối thiểu. Còn nếu dùng vượt quá mức phí cam kết bạn phải thanh toán thêm tùy theo quy định từng nhà mạng.

- Khách hàng cần dùng sim đúng theo thời gian quy định. Trường hợp chưa hết thời hạn mà đơn phương chấm dứt hợp đồng thì sim sẽ bị chặn 2 chiều.

- Trong khoảng thời gian cam kết mà thuê bao muốn chuyển sang sim trả trước nhưng vẫn muốn tiếp tục dùng sim số đẹp thì cần mua sim bằng giá ban đầu.

Nói chung vì quy định tương đối khắt khe nên khách hàng cần lựa chọn cho mình đơn vị phân phối sim uy tín và chất lượng để tránh sự cố đáng tiếc về sau.

Khám phá ngay:

[Hỏi đáp] Sim ký số là gì? Lợi ích khi sử dụng sim ký số là gì?

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sim không được đăng ký vào mạng

Mua sim cam kết ở đâu uy tín, giá tốt?

Sim cam kết một khi được sở hữu thì nó giống như tài sản lớn của cá nhân, có tác động lớn đến chủ nhân, tổ chức và cả doanh nghiệp. Vì vậy tốt nhất bạn hãy thông thái bằng cách tìm đến những đại lý phân phối chính thức của nhà mạng muốn sở hữu hoặc thông qua đơn vị phân phối có uy tín để tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ sim cam kết.

Mua sim cam kết, sim số đẹp uy tín với giá tốt tại Kho Sim

Mua sim cam kết, sim số đẹp uy tín với giá tốt tại Kho Sim

Nếu bạn đang băn khoăn, chưa đưa ra được quyết định cho mình thì hãy đến với Kho Sim. Tại đây chúng tôi đã sở hữu một kho toàn sim số đẹp đủ thể loại lớn nhất toàn quốc, khách hàng dễ dàng tìm được sim thần tài, sim tam hoa, tứ - ngũ - lục quý,... của tất cả các nhà mạng mong muốn. Cam kết bán sim số đẹp, sim cam kết đúng quy trình với mức giá ưu đãi.

Như vậy có thể thấy được rằng sim cam kết chính là loại sim quan trọng không thể thiếu với các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp vì mang đến nhiều lợi ích đặc biệt. Hy vọng qua đây bạn đã hiểu được sim CK là gì để từ đó đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp. Nếu như muốn tư vấn, giải đáp kỹ hơn và đặt hàng mua sim nhanh chóng thì mời bạn liên hệ đến số hotline 0911.000.888 hoặc (028)38.888.999 nhé

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Sim CK là gì? Những lợi ích vượt trội khi sử dụng sim CK. Bài viết đã có hơn: 979 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status