Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?

- Administrator

Trong thời gian vừa qua nhiều người đồn đoán rằng dùng sim Vietnamobile có thể nạp thẻ Viettel để dùng. Điều này khiến nhiều người tò mò và có liên hệ đến khosim.com để được giải đáp chính vì thế bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp đến bạn thông tin chính xác nhất.

Nội dung chính


Sim Vietnamobile có nạp thẻ Viettel được không
Tìm hiểu thông tin sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel

I. Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?

Nếu bạn đang không biết sim Vietnamobile có nạp thẻ Viettel được không thì câu trả lời là không nhé. Chỉ có thể nạp được khi sim Vietnamobile chuyển mạng giữ số sang Viettel. Bởi theo thông tin mới nhất thì nhà mạng Vietnamobile chưa triển khai dịch vụ nạp thẻ ngoại mạng chính vì thế thông tin trên là hoàn toàn chính xác.

Nếu bạn có nhiều thẻ Viettel mà đang dùng Vietnamobile thì có thể đổi sang thẻ Viettel tại các đại lý bán thẻ điện thoại, đổi lấy tiền mặt và mua về thẻ Vietnamobile phù hợp. Hơn nữa để bị nhầm khi mua mọi người có thể nạp online thông qua tài khoản ngân hàng mà không cần tốn công sức đi mua thẻ tại các cửa hàng, đại lý.

II. Hướng dẫn nạp thẻ Vietnamobile online

Nếu bạn mới mua sim vietnamobile mà chưa biết nạp thẻ thế nào thì có thể thực hiện theo hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Bạn vào website: https://shop.vietnamobile.com.vn/
  • Bước 2: Bạn vào mục nạp tiền điện thoại tại góc trái của giao diện.
  • Bước 3: Bạn chọn mệnh giá muốn nạp
  • Bước 4: Chọn mua và chọn hình thức thanh toán thẻ quốc tế hoặc ATM
  • Bước 5: Bấm thanh toán là xong.

II. Hướng dẫn nạp tiền Vietnamobile online qua ứng dụng

HIện nay để thuận tiện hơn khi nạp tiền bạn có thể nạp online thông qua ứng dụng My Vietnamobile cung cấp rất nhiều tiện ích. Bạn có thể nạp tiền điện thoại bao gồm cả cách nạp thẻ Vietnamobile cho cả thuê bao trả trước và trả sau cụ thể:

  • Bước 1: Bạn tải và đăng nhập ứng dụng My Vietnamobile về điện thoại. Tiếp theo đăng nhập bằng số điện thoại mà bạn đang dùng.
  • Bước 2: Tại giao diện trang chủ bạn bấm mục “Nạp tiền”
  • Bước 3: Bạn chọn hình thức nạp bằng Thẻ cào

hoặc Thẻ nội địa/ Thẻ quốc tế.

  • Bước 4: Tiếp theo mã thẻ cào sẽ hiển thị ra và bạn chỉ cần nhập vào.
  • Bước 5: Cuối cùng, bấm vào mục Đồng ý để hoàn tất quá trình nạp tiền qua ứng dụng My Vietnamobile.

III. Hướng dẫn nạp tiền Vietnamobile qua tổng đài IVR 188

Ngoài ra khách hàng dùng sim Vietnamobile có thể nạp qua tổng đài IVR 188. Để có thể nạp bạn bấm phím 188 => Tiếp theo chọn phím 1 => Nhập tiếp mã thẻ => Chọn bấm phím # là ok.

Bên cạnh những cách trên thì mọi người có thể nạp tiền trên các ví điện tử phổ biến hiện nay như: Zalo Pay, Viettel Pay, Momo,... Những ứng dụng này thường được mọi người dùng để thanh toán nhiều khoản trong cuộc sống trong đó có nạp thẻ điện thoại.

IV. Sim Vietnamobile không nạp được thẻ Viettel

Nếu bạn không thể nạp thẻ Viettel khi dùng sim Vietnamobile thì có thể chọn những cách khác dễ dàng hơn như chúng tôi hướng dẫn ở trên bởi nhà mạng chưa triển khai tính năng chuyển tiền cho thuê bao khác mang. Chính vì thế việc dùng các tiện ích nạp tiền của các ứng dụng sẽ tiện lợi cho bạn và người thân tránh mất thời gian trong những lúc cần thiết.

I. Lời kết

Chắc hẳn sau bài viết bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không đã được Khosim.com giải đáp đến bạn và cách xử lý khi muốn nạp thẻ cho bạn bè người thân rồi phải không nào. Chúc các bạn thành công!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Sim Vietnamobile nạp thẻ Viettel được không?. Bài viết đã có hơn: 267 lượt xem. Mức độ phổ biến: Bình thường. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status