Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Sim Wintel là sim gì? Sim Wintel nạp thẻ nào?

- Administrator

Trong thời gian vừa qua trên thị trường xuất hiện 1 tên sim khá mới đó chính là sim Wintel. Nhiều người dùng tò mò thắc mắc không biết sim Wintel là sim gì? Khi sử dụng thì nạp thẻ nào? Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những thông tin xoay quanh sim Wintel để mọi người có câu trả lời chính xác nhất.

Nội dung chính


Sim wintel là sim gì
Tìm hiểu về sim Wintel nhà mạng mới hiện nay

I. Giải đáp - Sim Wintel là sim gì?

Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật thì sim wintel là sim của nhà mạng Wintel ra mắt từ tháng 6/2020 với đầu số chính đó là 055. Trước đây gọi là sim Reddi nhưng sau ngày 3 tháng 11 năm 2022 thì chuyển đổi. Được biết nhà mạng mới này có mục đích số hóa tất cả các dịch vụ, tất cả các thao tác như giao dịch, chọn sim số,... Với cải tiến này thì người dùng có thể thực hiện online toàn bộ không cần hỗ trợ trực tiếp bởi con người.

Hiện tại thì mạng Wintel vẫn hoạt động trên nền tảng có sẵn của mạng VNPT. Do đó ở đâu có sóng Vinaphone bạn có thể liên lạc bình thường mà không lo gián đoạn. Đồng thời hiện nay 1 số dịch vụ của Vinaphone bạn cũng có thể dùng với sim Wintel.

II. Sim Wintel nạp thẻ gì?

Nhiều khách hàng đặt câu hỏi sim wintel nạp thẻ gì? Câu trả lời hiện nay wintel có thể nạp riêng của nhà mạng này nhưng bạn cũng có thể nạp thẻ của Vinaphone. Điều này khá tiện lợi với người dùng vì 1 sim có thể nạp được thẻ 2 nhà mạng khác nhau.

  • Cú pháp nạp thẻ Wintel là: *055*Mã Số Thẻ#Gọi

Nếu bạn ngoại mua thẻ cào và nạp thủ công thì có thể nạp trên các tài khoản ví điện tử của mình như: internet banking, Momo, VNPay, Viettel pay,...

III. Sim Wintel bị mất sóng thường xuyên là vì sao?

Thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều phản ánh của người dùng đó là sim wintel hay bị mất sóng. Đây cũng là điểm hạn chế mà Wintel đang cố gắng khắc phục bởi do mới ra đời lại dùng nhờ hạ tầng mạng của Vinaphone nên cực kỳ phụ thuộc nếu bạn đi công tác xa, đến những nơi không có sóng của Vinaphone sẽ mất sóng và không liên lạc được.

Do đó khi mua sim bạn cần cân nhắc với công việc của mình và chỉ nên sử dụng trong các thành phố lớn nơi có sóng điện thoại tốt nhất để đảm bảo không bị gián đoạn liên hệ.

IV. Sim Wintel có chuyển mạng giữ số được không

Hiện nay có nhiều câu hỏi đặt ra là khi mua và dùng sim wintel có chuyển mạng giữa số sang mạng Viettel, Mobi, Vina hay không? Thực tế thì theo thông tin mới nhất từ Bộ TT&TT các thuê bao mạng Wintel chưa được phép chuyển mạng giữ số bởi nhiều lý do an ninh.

Chính vì thế bạn mua sim wintel vẫn nên dùng 1 khoảng thời gian nữa đợi đến khi được cho phép thì có thể chuyển sang các nhà mạng khác để sử dụng nhé.

IV. Có nên mua sim wintel để dùng không?

Thực tế lượng người dùng sim wintel hiện nay khá hạn chế bởi mọi người quen với các nhà mạng lâu đời mặt khác lo ngại chất lượng dịch vụ, sóng, lượng thuê bao để chọn lựa. Thông thường mọi người có xu hướng mua sim wintel số đẹp để đầu tư lâu dài bởi do mới nên giá sim cũng thấp hơn các mạng khác.

Còn bạn nếu không phải nhà đầu tư thì lời khuyên không nên dùng nếu không muốn gặp phải các sự cố về mạng. Còn ngược lại nếu muốn trải nghiệm hay săn sim đẹp thì Wintel là 1 sự lựa chọn khá tốt đấy.

V. Ở đâu bán sim Wintel uy tín nhất Việt Nam?

Trên thị trường bạn có thể tìm thấy nhiều địa lý, cửa hàng bán sim Wintel nhưng để uy tín và có lượng lớn số đẹp của nhà mạng này thì bạn nên đến Khosim.com đơn vị cung cấp sim số 1 Việt Nam đủ các nhà mạng trong đó có mạng Wintel. Tại đây bạn sẽ được xem danh sách sim đầu 055 các dòng đẹp nhất, giá rẻ nhất thị trường.

Sim wintel số đẹp bán tại kho sim

Hơn thế nữa đội ngũ tư vấn viên tận tình, am hiểu kiến thức sẽ hỗ trợ bạn chọn đúng với tài chính, hợp tuổi, hợp công việc kinh doanh, mang tới may mắn, thành công. Khi quý vị mua online chúng tôi sẽ hỗ trợ đăng ký chính chủ và giao tận nhà kiểm tra đúng sim mới phải thanh toán. Mọi câu hỏi cần được hỗ trợ thêm vui lòng gọi đến số hotline trên website. Xin cảm ơn!

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Sim Wintel là sim gì? Sim Wintel nạp thẻ nào?. Bài viết đã có hơn: 4,361 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status