Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Vì sao cần phải thay sim 4g MobiFone? Không thay sim 4g có được không?

- Nguyễn Ngân

Theo đánh giá của các chuyên gia thì sim 4G hiện đang tối ưu người dùng nhất, nâng cao chất lượng gọi, nhắn tin, đặc biệt hơn là vào mạng tốc độ nhanh hơn gấp 10 lần so với dòng sim 2g, 3g. Hơn thế, thay sim 4g MobiFone rất đơn giản, nhanh chóng. Hãy cùng Khosim.com tìm hiểu cách thay sim 4G nhanh chóng dưới đây nhé.

Nội dung chính



Khách hàng nên thay sim 4G MobiFone để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn

Khách hàng nên thay sim 4G MobiFone để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn

Dù nhà mạng đã chuyển đổi sang mạng 4g từ lâu nhưng vẫn còn nhiều người đang dùng sim 3g. Có không ít khách hàng của nhà mạng xem đây là điều không thật sự cần thiết. Tuy nhiên, đây được xem là xu hướng tất yếu của công nghệ, sự chuyển đổi không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các nhà mạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chính vì điều này, khách hàng cần chuyển đổi từ sim 3g sang 4g là cần thiết, nên thực hiện.

Thay đổi sim 4g có ý nghĩa rất lớn, tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc gọi, chất lượng truy cập internet của số thuê bao. Không có gì lạ nếu như máy của bạn vào mạng chậm, thường xuyên bị out dù bạn đang có lưu lượng lớn, đăng ký gói mạng cao.

Sim 4G Mobifone là gì?

Sim 4G MobiFone chính là một loại sim di động giúp cho khách hàng có thể thoải mái nhận sóng 4G sử dụng. Trong khi sim thông thường không thể nhận sóng 4G. Sim 4G có khung sim cực thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

Thay sim 4G Mobifone để làm gì?

Những lý do cho thấy các bạn cần nâng cấp sim 3g lên 4g MobiFone, càng sớm càng tốt. Đây cũng chính là quyền lợi của khách hàng nhà mạng MobiFone.

Sim 4G của nhà mạng MobiFone được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khủng

Sim 4G của nhà mạng MobiFone được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khủng

  • Đầu tiên, nếu như đưa ra so sánh giữa sim 3G với sim 4G thì việc “nâng cấp” sim này giúp cho khách hàng được trải nghiệm chất lượng mạng tốt hơn hẳn. Nhiều thông tin cho rằng, tốc độ tải, upload của 4g có thể nhanh hơn 3g gấp 10 lần. Vậy nên, nếu như bạn thường xuyên làm việc online, sử dụng mạng, để tránh khó chịu khi truy cập internet, hãy thay sim 3g lên 4g để không còn khó chịu về chất lượng mạng nữa nhé.
  • Thứ hai, Sóng của mạng 4g được đánh giá là chất lượng hơn 3g khá nhiều. Nếu như bạn đang sử dụng sim 3g, cuộc gọi chập chờn, sóng yếu, thường xuyên mất sóng dẫn đến không liên lạc được thì có thể chính chiếc sim là nguyên do. Cách sử dụng sim 4G Mobifone cũng tương tự 3G Mobifone.
  • Thứ ba, chất lượng các cuộc gọi điện qua sóng 4G cũng “Sạch” hơn rất nhiều so với 3g. Không có những tạp âm, cuộc gọi dễ chịu hơn, thanh âm rõ ràng, chân thực hơn.
  • Thứ tư, khách hàng được tận hưởng các dịch vụ nền tảng 4g thật sự tốt, chẳng hạn bạn có thể xem video streaming với độ nét căng, chuẩn full HD, hình ảnh chân thực, sống động hơn.
  • Thứ năm, về tính năng bảo mật thông tin khách hàng thì sim 4G có nhiều tiện ích hơn hẳn. Tránh trường hợp bạn bị làm phiền như gọi điện quảng cáo, nhắn tin quảng cáo…
  • Thứ sáu, so với các dòng sim 2g, 3g trước đây thì sim 4g mobi có bộ nhớ để lưu số khủng hơn rất nhiều.
  • Thứ bảy, Độ nét của 4g được nhận định đạt chuẩn full HD, 4K. Sim 4g cũng có dung lượng bộ nhớ lớn hơn, bảo mật thông tin tốt hơn.
  • Cuối cùng: Giá cước mạng, cuộc gọi. Bạn lo lắng rằng khi chuyển đổi sim từ 3g lên 4g bên cạnh những tiện ích tốt, chất lượng vượt trội thì giá các gói dịch vụ cũng vì thế mà tăng lên. Nhưng thực tế không phải như vậy, cước phí cuộc gọi, cước phí gói mạng đều tương tự như khi bạn sử dụng sim 3g.

Như vậy, các bạn đã biết thay sim 4g MobiFone để làm gì rồi. Đó chính là việc nâng cấp về chất lượng, từ cuộc gọi, bảo mật, chất lượng sử dụng mạng 4g, các dịch vụ nền tảng tiện ích,… mọi thứ đều tốt hơn so với sim 3G nhưng chi phí hoàn toàn không thay đổi. Nếu như bạn không muốn thay đổi sim cũng không sao, nhưng quan trọng là chất lượng cuộc gọi, truy cập mạng đều sẽ kém chất lượng hơn so với sim 4g, nên sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không chuyển đổi sim.

Sim 4g Mobi như một người bạn động hành, mang cho bạn thật nhiều điều thú vị, với lợi ích tốt nhất, giúp cho mỗi người đều được tận hưởng thật trọn vẹn những giá trị tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Xem thêm:

Kiểm tra dung lượng 4g vina

Cách đăng ký gói C50N Mobifone nhận về ưu đãi cực khủng

Thay sim 4G Mobifone ở đâu?

Các bạn có thể tiến hành thay sim 3g lên 4g bằng 2 cách đó là đến trực tiếp cửa hàng hoặc là có thể tự thay sim 4g tại nhà theo hướng dẫn. Thay sim tại cửa hàng có ưu điểm đó là có nhân viên cửa hàng hỗ trợ, trực tiếp thay sim cho bạn. Bạn chỉ cần mang theo sim cũ cùng cmnd/căn cước công dân đến cửa hàng là có thể thay sim. Hãy xem địa chỉ cửa hàng MobiFone nào gần nơi bạn sinh sống nhất, thuận tiện đi lại thì bạn có thể đưa sim và cmnd đến để thay sim.

Khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sim 4G ngay tại nhà

Khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sim 4G ngay tại nhà

Đối với cách thay sim tại nhà cũng rất đơn giản, bạn lại có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, chờ đợi, có thể chủ động thay khi nào phù hợp. Ngoài ra, không yêu cầu sim của bạn là sim chính chủ, được hỗ trợ giao sim miễn phí đến tận nhà. Chưa hết, bạn còn được sử dụng thử gói cước mạng TN4G hoàn toàn free trong vòng 10 ngày, mỗi ngày là 1,5GB. Như vậy, thay sim 4g MobiFone tặng 15gb free, thỏa sức trải nghiệm, cảm nhận về chất lượng mạng 4g, lướt website, xem phim, chat videos… chẳng lo bị out mạng!

Cách đổi sim 4G Mobi tại nhà

Chương trình chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G của MobiFone diễn ra trên toàn quốc

Chương trình chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G của MobiFone diễn ra trên toàn quốc

Đa phần khách hàng của MobiFone đều lựa chọn hình thức thay sim 4g tại nhà bởi có thể chủ động về thời gian, địa điểm, lại không cần có bất kỳ giấy tờ gì phức tạp. Chỉ cần chuẩn bị 1 chiếm sim mobi 4g trắng – phôi sim, có thể đặt mua online hoặc đến các cửa hàng sim thẻ đều có.

Những lưu ý trước khi bạn tiến hành tự thaysim mạng Mobifone 4G tại nhà:

  • Thứ nhất, tất cả các thuê bao dù là trả trước hay trả sau thì mọi thao tác thay đổi đều được thực hiện trên sim điện thoại cũ.
  • Thứ hai hãy ghi lại số seri sim trên chiếc sim trắng bạn mới mua. Cụ thể là nó có 04 dãy số ở phía sau của sim.
  • Thứ ba, để không bị mất số trong danh bạ, hãy sao lưu toàn bộ danh bạ sang máy hoặc cập nhật email. Đây là vấn đề rất quan trọng các bạn cần ghi nhớ để tránh mất số, ảnh hưởng đến liên lạc với mọi người.

Thay sim 4g MobiFone tại nhà

Tiến hành thay phôi sim 4g MobiFone qua 2 cách như sau:

  • Cách 1: Qua thao tác USSD trên sim cũ, hãy bấm *090*7# rồi nhấn gọi -> Hãy chọn ĐỔI SIM 4G -> Tiếp tục nhấn phím số 2 -> Nhập serial của phôi sim bạn mới mua vào trong khoảng thời gian nhanh nhất, tối đa là 30s.
  • Cách 2: Truy cập vào website yêu cầu đổi sim chính thức của nhà mạng -> Tại đây nhấn vào danh mục ĐĂNG KÝ ĐỔI SIM 4G -> Hãy nhập chính xác, đầy đủ các thông tin yêu cầu -> Tại mục hình thức xử lý, hãy lựa chọn tại địa chỉ đăng ký -> Bạn sẽ thấy có thông báo xác nhận đã gửi thành công yêu cầu đổi sim 4G. -> Điện thoại của bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo xác nhận đã đăng ký thành công -> Tiếp tục chờ 1 tuần nữa, sẽ có người giao sim tận nhà, vậy là bạn chỉ cần lắp chiếc sim mới vào và sử dụng thôi.

Đầy đều là những cách thay sim 4g miễn phí của MobiFone, do đó, bạn không còn phải băn khoăn là thay sim 4g MobiFone có tốn tiền không nữa nhé.

Bằng cách tự thay sim 4g MobiFone tại nhà, thực hiện rất dễ, nhanh, ai cũng có thể thực hiện được. Hoặc có thể đăng ký thay sim 4g MobiFone qua hệ thống website của nhà mạng đều rất chính xác, nhanh chóng và được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu như bạn đang cần mua sim 4g Mobi, hãy liên hệ với kho sim để được hỗ trợ, từ khâu lựa chọn sim sao cho phù hợp về giá tiền, phong thủy, công việc, mục đích sử dụng cho đến đăng ký thông tin với nhà mạng, đăng ký gói cước, vận chuyển sim tận nơi.

Hướng dẫn thay sim 4G MobiFone tại nhà, online

Lợi ích việc đổi sim 4G Mobifone online ngay tại nhà? Điều kiện để đổi sim 3G thường lên 4G MobiFone miễn phí

Lợi ích của việc thay sim 4G Mobifone online:

  • Thủ tục đăng ký thay sim 4G online hoàn toàn miễn phí, đơn giản, nhanh chóng và không yêu cầu phải có sim chính chủ.
  • Khách hàng có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần đến cửa hàng Mobifone.
  • Các cửa hàng Mobifone có dịch vụ giao sim tận nhà hoàn toàn miễn phí.
  • Khách hàng còn được sử dụng thử gói cước TN4G miễn phí (dung lượng 15GB trong vòng 10 ngày, tương đương 1.5GB/ngày).
  • Có thể giữ nguyên số điện thoại đang sử dụng mà không cần đổi số mới.

Điều kiện đổi từ sim 3G lên sim 4G miễn phí: Khách hàng đang sử dụng các dịch vụ sim 3G của MobiFone (bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau).

Thay sim 4G Mobifone để sử dụng tốc độ mạng cao hơn

Hướng dẫn đăng ký đổi sim 4G MobiFone online ngay tại nhà miễn phí

Bước 1: Truy cập vào trang web https://yeucau.mobifone.vn/ để thực hiện yêu cầu đổi sim 4G Mobifone.

Bước 2: Chọn mục Đăng ký đổi sim 4G ở đầu trang.

Nhấn mục Đăng ký đổi sim 4G để thực hiện

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu như họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ,... Tại mục Hình thức xử lý, bấm chọn Tại địa chỉ đăng ký để nhân viên có thể giao sim tận nhà. Sau khi đã hoàn thành, bấm Đăng ký.

Điền chính xác và đầy đủ thông tin cá nhân

Bước 4: Thông báo xác nhận về việc gửi yêu cầu đổi sim 4G của khách hàng thành công, bấm chọn OK.

Xác nhận thông tin yêu cầu đổi sim 4G

Bước 5: Trong vòng 1 - 2 ngày, tổng đài MobiFone sẽ gửi hai tin nhắn đến số điện thoại để xác nhận đăng ký đổi sim 4G thành công. Khoảng 1 tuần, nhân viên cửa hàng sẽ giao sim tận nhà hoàn toàn miễn phí. Khi đó, bạn chỉ cần lắp sim vào máy và sử dụng bình thường.

Tin nhắn thông báo đăng ký đổi sim 4G thành công

Lưu ý trước khi thực hiện đổi sim 4G MobiFone tại nhà

  • Nhà mạng Mobifone có khuyến mãi đổi sim 4G hoàn toàn miễn phí.
  • Khách hàng nên sao lưu danh bạ trên sim cũ qua máy trước khi đổi sim để tránh mất thông tin liên hệ.
  • Các thông tin sim chính chủ, dịch vụ GTGT, các gói cước truy cập internet đã đăng ký, số dư tài khoản điện thoại,... sẽ không bị ảnh hưởng.

Đổi sim 4G tại nhà dễ dàng, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian

Cách đổi sim 4G MobiFone tại cửa hàng

Cách đổi sim 4G MobiFone cho thuê bao cá nhân trả trước, trả sau

Địa điểm đổi sim 4G: Các cửa hàng giao dịch Mobifone trên phạm vi toàn quốc.

Thủ tục cần mang theo khi đổi sim 4G tại cửa hàng:

  • CCCD hoặc CMND chính chủ bản gốc.
  • Thẻ sim cần đổi sang sim 4G.
  • Trường hợp chủ thuê bao nhờ người khác đến thực hiện đổi sim thì cần có giấy ủy quyền bản chính.

Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng Mobifone để đăng ký đổi sim 4G

Cách đổi sim MobiFone 4G cho thuê bao doanh nghiệp

Địa điểm đổi sim 4G: Cửa hàng giao dịch chính của Mobifone trên phạm vi toàn quốc.

Thủ tục cần mang theo khi đổi sim 4G tại cửa hàng:

  • CCCD hoặc CMND chính chủ bản gốc của người chuyển đổi.
  • Thẻ sim cần chuyển đổi sang sim 4G.
  • Giấy giới thiệu của doanh nghiệp (trường hợp người đăng ký thực hiện chuyển đổi là giám đốc thì không cần giấy giới thiệu)

Sim 4G Mobifone cho thuê bao doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lưu ý để được đổi sim 4G MobiFone miễn phí

  • Chuyển đổi sim 4G MobiFone hoàn toàn không mất phí.
  • Thời gian đổi sim 4G mất khoảng 30 phút tùy giao dịch tại cửa hàng.
  • Khi đổi sim 4G, số điện thoại của khách hàng vẫn giữ nguyên nhưng phôi sim là mới nên phải sao lưu danh bạ trên sim cũ vào điện thoại để không bị mất thông tin liên hệ.
  • Sim 4G Mobifone có ba kích cỡ khác nhau đảm bảo tương thích cho mọi loại điện thoại là: sim thường, sim Nano và sim Micro.
  • Sau khi đổi sim 4G Mobifone, khách hàng cũng sẽ được đăng ký 3G MobiFone và các gói cước 3G trên sim 4G như bình thường.

Cần sao lưu danh bạ trước khi thay sim 4G để tránh mất thông tin

Mua sim Mobifone 4G đăng ký chính chủ tại Khosim.com

Hiện nay, Kho sim là hệ thống chuyên cung cấp sim 4G đăng ký chính chủ của Mobifone cũng như các nhà mạng khác tại Việt Nam. Đến với cửa hàng của Kho sim, khách hàng sẽ được tham khảo đa dạng các dòng sim Mobifone 4G số đẹp với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt mua sim Mobifone 4G online mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn 24/7, hỗ trợ đăng ký chính chủ miễn phí và giao sim ngay tận nhà một cách nhanh chóng.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về cách thay sim 4G Mobifone nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sim 4G Mobifone số đẹp, hãy liên hệ ngay với Kho sim theo số hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 để được tư vấn chi tiết và cụ thể.

Khosim.com - chuyên cung cấp sim số đẹp, hỗ trợ đăng ký sim chính chủ

Hiện nay, Khosim.com địa chỉ chuyên cung cấp sim số đẹp của tất cả nhà mạng hoạt động tại Việt Nam. Tại hệ thống của chúng tôi, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với cả trăm ngàn mã sim đẹp, giá cả cực kỳ đa dạng.

Sim số đẹp tại hệ thống của Khosim.com

Sim số đẹp tại hệ thống của Khosim.com

Toàn bộ sim số có trên hệ thống của Khosim.com đều được niêm yết giá công khai để khách hàng thuận tiện theo dõi. Với những mã sim có giá trị cao, khách hàng có thể lựa chọn mô hình thức trả góp với chế độ chi trả linh hoạt, lãi suất ưu đãi.

Hoạt động kinh doanh sim với 12 năm, Kho sim luôn là địa chỉ đáng tin cậy, được khách hàng tín nhiệm, lựa chọn và đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, có tâm và có tầm trong giao dịch mua bán. Chính vì thế, bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn kho sim là địa chỉ mua sim 4g MobiFone hay của bất kỳ nhà mạng nào tại đây.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Vì sao cần phải thay sim 4g MobiFone? Không thay sim 4g có được không?. Bài viết đã có hơn: 1,492 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status