Sim số đẹp giá rẻ 10/2024

Tìm hiểu ý nghĩa số 79 trong từng lĩnh vực & những điều cần biết

- Kho Sim

Số 79 là con số “Thần Tài Lớn” mang lại khá nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Vậy ý nghĩa số 79 như thế nào theo phong thủy, trong sim số… Đây là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm hiện nay khi muốn chọn mua sim điện thoại có số 79. Cùng chúng tôi luận giải chính xác về con số 79 này qua nội dung bài viết dưới đây.

Nội dung chính


Ý nghĩa số 79 trong phong thủy như thế nào?

Số 79 còn được gọi là “Thần Tài lớn”. Đây là con số trong phong thủy mang nhiều ý nghĩa khác nhau tương ứng.

Số 79 mang nhiều ý nghĩa theo từng phương diện khác nhau

Số 79 mang nhiều ý nghĩa theo từng phương diện khác nhau

Ý nghĩa theo phong thủy của con số 79

Dưới đây là ý nghĩa độc đáo theo phong thủy của con số 79 này để bạn đọc tham khảo:

- Số 7 có ý nghĩa chỉ sự mất mát, thất thoát theo quan niệm dân gian. Nhưng trong phong thủy, số 7 là con số tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh kì bí để loại bỏ những điều không may.

- Số 9 được xem là con số của sự sống thọ, trường thọ và may mắn. Cách phát âm của số 9 theo tiếng Hán là “cửu”, là tượng trưng cho sự vĩnh cửu theo thời gian. Con số 9 cũng là vua của các con số khác bởi có giá trị cao nhất trong dãy số tự nhiên.

Ý nghĩa phong thủy của số 79 nhận được sự quan tâm của người yêu thích sim, người kinh doanh. Đây là con số chứa nhiều quyền năng tối thượng, công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi.

Số 79 theo Kinh Dịch có ý nghĩa gì?

Số 79 theo Kinh Dịch ứng với quẻ Sơn Thiên Đại Súc, đây là quẻ điềm tốt. Quẻ Sơn Thiên Đại Súc thể hiện người có tài trí, sự điềm tĩnh để công thành danh toại. Những người sở hữu quẻ này có sự nghiệp thành công, thăng tiến, nhận nhiều tài lộc.

Ý nghĩa số 79 xét theo ngũ hành

Trong cặp số 79, số 7 thuộc Hành Kim, số 9 thuộc Hành Hỏa. Số 79 phù hợp cho người mệnh Hỏa, mệnh Kim nhằm đem lại vượng khí và cát lộc. Hơn nữa, mệnh Kim sinh Thủy, mệnh Hỏa sinh Thổ nên những người mệnh Thổ, Thủy sẽ phù hợp với con số 79 này.

Con số 79 phù hợp người mệnh Thổ, Thủy

Con số 79 phù hợp người mệnh Thổ, Thủy

Ý nghĩa xét theo Du Niên Cải vận số

Xét Du Niên Cải vận số thì con số 79 thuộc sao Ngũ Quỷ. Đây là Ngôi sao mang lại nhiều thứ không tốt đẹp, tai ương cho gia chủ. Do vậy bạn có thể chọn những sao khác để khắc chế sao Ngũ Quỷ nhằm mang lại thuận lợi cho chủ sở hữu.

Theo Âm Dương ngũ hành

Mọi vật trong vũ trụ đều đảm bảo sự cân bằng âm dương để phát triển. Trong đó, sim số phong thủy cũng cần có sự hòa hợp về mặt âm dương để vận mệnh vượng khí hơn.

Theo thuyết âm dương thì số lẻ là số dương, số chẵn là số âm. Số 79 là sự kết hợp của 2 số lẻ nên có tính dương nhiều. Do đó, chúng ta cần chú ý chọn các con số còn lại để cân bằng chẵn lẻ, hài hòa âm dương.

Tìm hiểu ngay: Ý nghĩa số 68 bạn nhé!

Ý nghĩa theo quan niệm dân gian

Theo dân gian thì con số 79 tượng trưng cho điềm lành, may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

- Số 7 đại diện cho sức mạnh thần linh, gắn liền 7 sắc cầu vồng, là hình ảnh đóa sen bên Đức Phật.

- Số 9: có nghĩa là Cửu, là con số trường thọ, sức sống bất diệt. Số 9 còn tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh tối cao.

Sự kết hợp con số 7 và 9 tượng trưng cho sức mạnh “Thần tài lớn”. Số 79 biểu trưng cho nhiều may mắn, được thần linh phù trợ và công việc suôn sẻ.

Ý nghĩa con số 79 theo dân gian

Ý nghĩa con số 79 theo dân gian

Ý nghĩa số 79 trong Sim điện thoại Số Đẹp

Bên cạnh các ý nghĩa nêu trên thì con số 79 còn có ý nghĩa trong sim số đẹp. Cụ thể ý nghĩa số 79 được thể hiện như sau:

Ý nghĩa của số 79 trong sim thần tài

Số 79 trong sim số đẹp được gọi là sim Thần Tài lớn, phù hợp với những người làm kinh doanh. Sở hữu sim thần tài mang lại cho bạn của cải, tiền tài. Trong đó, số 7 có ý nghĩa tài chính ổn định, con số 9 tối thượng.

Sim Thần tài lớn giúp bạn kinh doanh phát đạt, buôn bán thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt, bạn là người có chức quyền, địa vị trong xã hội sẽ nhận được nhiều phú quý hơn.

Ý nghĩa sim thần tài đuôi 79

Ý nghĩa sim thần tài đuôi 79

Số 79 khi kết hợp cùng các số khác tạo nên sim số đẹp

Bạn muốn sở hữu một chiếc sim Thần Tài lớn để sở hữu. Dưới đây là ý nghĩa của sim Thần Tài lớn khi kết hợp các con số khác để bạn tham khảo.

- Số 079: Đem lại nhiều thuận lợi và thành công cho chủ sở hữu.

- Số 179: Thể hiện cá tính mạnh mẽ và phá cách.

- Số 279: Phù hợp các đối tượng có khuynh hướng hiện đại yêu thích sự phá cách.

- Số 379: Sự thành đạt thăng tiến trong công việc, cuộc sống hạnh phúc.

- Số 479: Sự thịnh vượng, sức khoẻ và thuận lợi.

- Số 579: Đem lại nhiều suôn sẻ, tài lộc cho con đường công danh.

- Số 679: Chủ sở hữu vừa có lộc vừa có tiền

- Số 779: Thể hiện cá tính mạnh mẽ, độc đáo và phá cách.

- Số 879: Mang lại nhiều sự thăng tiến và hạnh phúc.

Ý nghĩa của các con số khi kết hợp 79

Ý nghĩa của các con số khi kết hợp 79

Đọc thêm:

Ý nghĩa của số 77 ở đuôi số điện thoại mà bạn chưa biết

[Góc giải đáp] Ý nghĩa số 78 như thế nào? Bạn Cần biết

Ý nghĩa số 79 theo nhiều khía cạnh khác nhau đã được chúng tôi giới thiệu ở trên. Con số 79 mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu. Do vậy khá nhiều khách hàng mong muốn sở hữu con số 79 này trong sim số điện thoại của mình. Hãy liên hệ Kho Sim theo hotline (028)38.888.999 - 0911.000.888 để chọn mua sim điện thoại số đẹp.

Bài viết mới

Bạn đang xem bài viết Tìm hiểu ý nghĩa số 79 trong từng lĩnh vực & những điều cần biết. Bài viết đã có hơn: 1,992 lượt xem. Mức độ phổ biến: Trung bình. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang sim số đẹp khosim.com để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status